Thùy Linh: Tôi đã vấp ngã nhiều...

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2009 |

Thái Thùy Linh luôn khiến người đối diện dễ chịu và thích thú vì sự thoải mái, thân thiện của chị. Linh không xinh kiểu nổi bật nhưng thần thái, nụ cười và cách trò chuyện thông minh của chị luôn là nét duyên ngầm.

Tôi thích thử nghiệm cái mới

Xuất hiện “trở lại” trên sân khấu ca nhạc trong chương trình âm nhạc Đoàn Chuẩn - Từ Linh, chắc hẳn Thái Thùy Linh có sự hồi hộp nhất định?
Không riêng gì với chương trình này, lần nào trước khi ra sân khấu tôi đều hồi hộp, có lần còn run ý chứ! Tất nhiên lần này thì có hồi hộp nhiều hơn, vì tôi nhận lời hát một bài thuộc dòng nhạc mà tôi chưa từng hát bao giờ, lại còn kèm theo vũ đạo suốt phần trình diễn nữa.

Lâu lâu không diễn ở những đêm nhạc như thế này, chị có phải suy nghĩ nhiều khi nhận lời không?

Tất nhiên là có chứ. Vì tôi tuy là người thích thử nghiệm cái mới, nhưng cũng không đến nỗi nhắm mắt làm bừa mà không hiểu việc mình định làm.

Và chị đã được khen là không làm khán giả thất vọng, đáng mừng đấy chứ?

Ảnh: Internet

Quá mừng! Vì thực ra phần trình bày của tôi hôm đó chưa được tốt như lúc tập, và lý do tại sao thì những ai đứng trong cánh gà hôm đó đều biết.

Chương trình đi chệch một chút so với kịch bản nên đã đẩy tôi và diễn viên múa minh họa vào tình huống gần như kéo nhau chạy ra sân khấu, chứ không phải dìu nhau trong điệu rumba tình tứ như khi tập (cười lớn).

Thật may là vẫn được khán giả, đặc biệt là con trai của nhạc sỹ Đoàn Chuẩn đánh giá tốt.

Không phải con nhà giàu Thời gian qua, không biết có phải do khủng hoảng kinh tế hay không mà thấy Linh cứ tất bật với kinh doanh?

Tôi vẫn “máu” kinh doanh từ trước mà, chứ đâu phải “chờ” khủng hoảng kinh tế. Tôi không phải con nhà giàu, thậm chí lúc nhỏ còn từng được xét thưởng “Học sinh nghèo vượt khó” nữa, nên tôi sớm tự lập và luôn trăn trở kiếm tiền cho mình và cho những người thân của mình. Người nổi tiếng mà làm kinh doanh thì có gì vui và buồn?

Tôi không kinh doanh nhờ tên tuổi của mình nên cũng không nhiều chuyện để kể.

Mải hỏi chuyện kinh doanh, tình cảm, không biết chuyện âm nhạc với Thái Thùy Linh dạo này có gì mới không?

Xin cho tôi được không nói về âm nhạc nốt năm nay, để sang năm tôi nói một thể. Tôi sẽ nói rất nhiều đấy.

Nhiều người vẫn nghĩ có luật bù trừ trong tình yêu, hôn nhân; phụ nữ mà năng động quá thì anh chồng sẽ… ngược lại đấy?

Những điều mà đã được đúc kết bởi nhiều người thì chắc chắn ít nhiều là có cơ sở, tôi nghĩ thế.

Đợt rồi còn thấy Thái Thùy Linh kiếm nhà thuê nữa kia, nhiều người sẽ khó tin chuyện Thái Thùy Linh đi ở nhà thuê đấy?

Thế thì bây giờ mọi người tin đi ạ. Tôi đang tìm nhà thuê gần khu vực các trường nhạc, vì tôi cần nhiều thời gian hơn nữa để học thêm, nghiên cứu và thực hiện các dự án âm nhạc tôi đang theo đuổi.

Các cụ có câu “cưới liền tay”, chị cứ “giấu kỹ, giấu kín” tình yêu thế này không thấp thỏm sao?

Tôi thà thấp thỏm bây giờ còn hơn “cưới liền tay” để rồi cưới xong lại thấp thỏm không biết ở với nhau được đến lúc nào. Đã vấp ngã nhiều nên bây giờ tôi thận trọng lắm.

Tôi đi chậm nhưng tôi không dừng lại

Bao nhiêu kỳ Sao Mai điểm hẹn đi qua rồi đấy, chị có nghĩ là mình đã… già và đang lừ đừ đi… quá chậm không?

Ảnh: Internet

Tôi dự định sẽ hát ít nhất là đến năm 60 tuổi. Như thế có nghĩa là tôi mới hát trong một phần rất ngắn, và còn hẳn nửa cuộc đời để hát, để đi trên con đường này. Thế thì việc gì phải vội vàng nhỉ? Tôi thích câu nói “Tôi đi chậm nhưng không dừng lại”.

Sao chị không chọn một bờ vai vững chãi để thảnh thơi dạo bước nên con đường âm nhạc, chăm chút cho hình ảnh ca sĩ của mình, mà không phải quá bận lòng vào chuyện cơm áo gạo tiền…?

Không ai chọn được số phận cho mình. Tôi nhớ có ai đó đã nói tôi giống hoa xương rồng, có lẽ cứ phải ở sa mạc mới đẹp chăng?

Nhìn nụ cười chị lúc nào cũng tỏa sáng, tươi vui, cởi mở… chắc hẳn cuộc sống của chị cũng đầy ắp sự thú vị?

Vâng. Vất vả, sóng gió nhưng thú vị. Thỉnh thoảng buồn bã tôi cũng hay trách móc ông trời, cũng chán sống lắm. Nhưng tôi yêu cuộc sống của tôi.

Một người phụ nữ lôi cuốn như chị, chắc không thể đếm xuể những người đàn ông ngưỡng mộ đâu, chị nhỉ?

Vì tôi không biết hết những người đàn ông ngưỡng mộ tôi nên đúng là không thể đếm được thật.

Cảm ơn chị!
Theo Pháp Luật & Xã Hội

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi