Đông Nhi có thể sẽ phải chấm dứt sự nghiệp ca hát

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2009 |

Một thông tin hết sức chấn động do chính quản lý của Đông Nhi cho biết.

Đó là thông tin mới nhất mà nhạc sĩ Đằng Phương – quản lý của Đông Nhi chia sẻ khi thắc mắc về việc vì sao dạo gần đây liên lạc với Đông Nhi khá khó khăn, mặc dù cô nàng đã hoàn thành các kế hoạch phim ảnh và vẫn xuất hiện đều đặn trong nhiều chương trình ca nhạc. Theo đó, anh Phương cho biết: “Đây có thể là một việc rất shock mà chắc cả anh và mọi người cũng không ngờ. Đó là có thể trong thời gian tới đây, Đông Nhi sẽ chấm dứt sự nghiệp ca hát và rút lui khỏi làng giải trí”.
Khi được hỏi thêm về nguyên nhân nào đã khiến Đông Nhi có quyết định này, anh Phương nói: “Tuy vẫn chưa có khẳng định chính thức nhưng khả năng Đông Nhi sẽ phải kết thúc sự nghiệp hiện nay là rất cao. Lý do của việc này một phần là do những áp lực của giới showbiz và cả những lý do riêng từ gia đình nữa. Thật sư lần này Đông Nhi đang đứng trước một khó khăn rất lớn. Mặc dù Nhi cùng anh vẫn còn rất tâm huyết, muốn tiếp tục phát triển con đường mình đã theo đuổi và xây dựng trong suốt hai năm qua. Thế nên điều mà anh hy vọng trong lúc này nhất là Nhi có thể vì những khán giả đã ủng hộ trong suốt thời gian qua, vượt qua sức ép để tiếp tục.”
Ngoài ra, anh Đằng Phương cho biết là vào ngày 18 tới đây, Đông Nhi sẽ có câu trả lời chính thức, nhưng anh ấy mong muốn là thông qua thông tin này, những khán giả yêu mến sẽ cùng góp sức “trợ lực” để giúp Đông Nhi vượt qua khó khăn lần này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và cung cấp những thông tin mới nhất về sự việc lần này đến các bạn.

Ảnh do nhân vật cung cấp

Theo Kênh14

1 comments:

Anonymous nói...

tội nghiệp đông nhi quá, sự nghiệp lên cao thì cô ấy lại gặp trắc trở, mình là người hàng xóm kế nhà của đông nhi, mấy nay nghe lùm xùm chuyện gia đình của cô ấy mà thấy sốc thật, Đông nhi từ khi nổi tiếng đã không từ chối được những lời mời mọc của các đại gia, mới đây nhất, người bạn trai lâu năm của đông nhi đã tuyên b ố ra đi sau khi đông nhi báo tin mang thai 2 tháng, đông nhi đã vô cùng sốc trước tin này, và dưới sức ép của gia đình 2 bên, 1 là theo ca hát thì sẽ không có đám cưới nào diễn ra, còn 2 là nghỉ hát thì sẽ đám cưới chạy để hợp thức hóa cái thai đang lớn dần lên trong bụng của đông nhi, Như vậy trường hợp của đông nhi cũng xảy ra y như trường hợp của nữ ca sĩ Hiền thục những năm trước đây. Hy vọng đông nhi sớm vượt qua được cú sốc lớn này. Đông nhi đừng nên tin lời vào những gã đàn ông sở khanh, hoặc những gã đạo diễn muốn nổi tiếng phải trả giá qua đêm cùng với họ. Mọi người hãy cùng lên tiếng để bảo vệ quyền phụ nữ, quyền làm mẹ cho đông nhi. Dù đông nhi không có chồng khi không có đám cưới như Hiền thục, nhưng cô ấy cũng có quyền làm mẹ, 1 người mẹ độc thân đúng nghĩa, như ca sĩ Hiền thục, Phương Thanh, diễn viên Cát phương,.... Ủng hộ những bà mẹ độc thân, nên tránh xa những gã đàn ông tội lỗi. Đòi quyền bình đẳng giới tính cho phụ nữ.

Đăng nhận xét

Người theo dõi