Hồ Quỳnh Hương bị rách áo trên sân khấu

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2009 |

rong chương trình ca nhạc diễn ra tối qua tại TPHCM, Hồ Quỳnh Hương đã mặc một bộ đồ được cho là có nét giống với trang phục mà Mr Đàm đã từng mặc trước đây. Nhưng vì nhảy quá hăng nên bộ đồ của cô đã bị rách một đường rất dài… ở nách.

Là một trong những giọng ca “đinh” của chương trình Nhịp điệu Teen lần 4 tối qua, 14/11, nên phần biểu diễn của Hồ Quỳnh Hương được khoảng 4.000 khán giả ngồi chật kín sân khấu nhà văn hoá Thanh Niên chào đón rất nhiệt tình. Sau ca khúc Căn phòng mưa rơi, Hồ Quỳnh Hương nhận được một lời yêu cầu đặc biệt của khán giả yêu cầu cô phải thể hiện một ca khúc bằng tiếng Hoa. Những tưởng yêu cầu này sẽ gây khó khăn cho ca sĩ họ Hồ, nhưng trái lại, cô đã thể hiện một đoạn ngắn trong một ca khúc dân ca Trung Quốc khá hay.
Trong đêm diễn, nữ ca sĩ được biết đến qua rất nhiều ca khúc như Hoang mang, Căn phòng mưa rơi, Với anh em vẫn là cô bé… này mặc trang phục khá “kín cổng cao tường” với áo khoác dài và bốt cao. Bộ đồ này trông khá giống với bộ đồ mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã từng mặc trước đây. Thế nhưng vì nhảy quá hăng nên bộ đồ của cô đã bị rách một đường rất dài ở nách mà cô không hề nhận ra.

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương biểu diễn quá hăng, nên...

...chẳng may cô đã gặp "sự cố" rách áo...


Góp mặt trong chương trình cùng với Hồ Quỳnh Hương còn có khá nhiều những ca sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc dành cho teen như: Quang Vinh, Chí Thiện, Noo Phước Thịnh… đã để lại được ấn tượng tốt. Quang Vinh thể hiện hai ca khúc mới nhất của mình còn Chí Thiện và Noo Phước Thịnh thì có phần biểu diễn khá tình tứ với hai người hát cặp cùng mình là Hoạ Mi và Khởi My.
Ngoài ra chương trình còn có những sự xuất hiện của những gương mặt “mới mà cũ” là cô nàng Miss phong cách - Miss teen 2008 Huyền Trang và thí sinh Miss teen 2009 Quỳnh Chi bên cạnh hai ca sĩ trẻ Dương Hữu Nghĩa và Anh Quốc. Sự xuất hiện của “bộ tứ” mới mẻ này đã giành được sự đón nhận khá tốt của khán giả. Bên cạnh đó, nhóm nhạc “mới trình làng” Ami-G cũng đã nhận được sự quan tâm của khán giả, nhưng là ở chỗ họ đã copy lại khá lộ liễu phong cách của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc SNSD.
Ảnh: Dân Trí

Theo Dân Trí

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi