Hiệu trưởng mua dâm học trò lãnh 126 tháng tù

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2009 |

Sáng 6/11/2009, TAND huyện Vị Xuyên (Hà Giang) đã tuyên phạt bị cáo Sầm Đức Xương, nguyên hiệu trưởng Trường THPT Việt Lâm 10 năm 6 tháng tù giam về tội "mua dâm nhiều lần trẻ vị thành niên".

Đồng thời, Sầm Đức Xương phải bồi thường trách nhiệm dân sự cho nạn nhân Nguyễn Thị X. số tiền 5 triệu đồng.

Bị cáo Nguyễn Thị Hằng và Nguyễn Thị Thanh Thúy bị truy tố tội danh “môi giới mại dâm” và nhận mức án tương ứng là 6 năm (với Hằng) và 5 năm (với Thúy).

Sau nhiều lần quan hệ với Sầm Đức Xương, Hằng và Thúy đã môi giới cho Xương quan hệ tình dục với các học sinh Nông Thị P., Hoàng Thị T., Nguyễn Thị D., Nguyễn Thị L., Nguyễn Thị Thùy T., Nguyễn Thị X. và Nùng Thị N.

Phiên tòa được xử kín tại huyện Vị Xuyên (Hà Giang). Ảnh: VNN
Bị cáo Sầm Đức Xương. Ảnh: VNN

Vụ việc bại lộ khi gia đình em N.T.T.K (học sinh lớp 8C, Trường PTCS thị trấn Việt Lâm) viết đơn tố cáo. Thế nhưng, theo hồ sơ điều tra vụ việc của công an huyện Hà Giang, cháu K. được đưa xuống tận Tuyên Quang để bán dâm cho một đối tượng có tên là Dũng. HĐXX đã tách tình tiết này để tiến hành điều tra riêng chứ không đưa vào trong vụ xét xử Sầm Đức Xương.

Tổng số tiền mà Nguyễn Thị Hằng nhận được từ Sầm Đức Xương và qua những lần môi giới, giới thiệu là 2,8 triệu đồng. Nguyễn Thị Thanh Thúy nhận được số tiền 800 ngàn đồng.

Lời kể của học trò bị hiệu trưởng mua bán trinh


Chưa bao giờ vùng cao nguyên đá Hà Giang lại có những ngày hoang mang, thảng thốt như bây giờ bởi câu chuyện động trời: Một loạt nữ sinh mới 13 - 14 tuổi bị lừa phỉnh, bị ép trở thành món đồ chơi trong tay những “đại gia”, mà nghi can số 1 là ông Sầm Đức Xương, Hiệu trưởng Trường THPT Việt Vinh (huyện Bắc Quang).

Anh Nguyễn Văn Lưu, bố đẻ nạn nhân Nguyễn Tiểu Kh. (sinh năm 1996, học sinh lớp 8 Trường THCS Việt Lâm, tỉnh Hà Giang) cho biết, một số kẻ xấu dùng thủ đoạn doạ nạt, cho quà, tiền hòng dụ dỗ những nữ sinh trẻ người non dạ để "quan hệ". Chúng bắt ép các em uống thuốc kích dục và thuốc tránh thai sau đó để tránh hậu họa.

Kh. kể, chiều 26/8/2009, sau khi đến trường, em đã được một chị học khối 9 tên là Nguyễn Thị Thu T. rủ đi… xem mặt người yêu. Kh, T và Th. (vừa tốt nghiệp lớp 9) lên xe đi thẳng xuống huyện Bắc Quang và vào một khách sạn ở ngay thị trấn. Sau cuộc điện thoại, Kh. được Th. dẫn vào phòng 106. Trong phòng là một người đàn ông lớn tuổi đã chờ sẵn. Đẩy Kh vào phòng, Th. vội vã trở ra. Và điều tồi tệ nhất đã xảy ra với Kh.

Em Nguyễn Thị X. (học sinh lớp 7) là nạn nhân nhỏ tuổi nhất là nạn nhân của đường dây bán trinh tại huyện vùng cao này kể lại: Ngày 14/8/2009, sau khi khai giảng, X. được T. rủ đi gặp một người. X. chưa kịp phản ứng gì thì bị T. kéo đi.
h
Cô S. phải dẫn X. về nhà mình để PV tiện nói chuyện. Ảnh: VNN

T. cùng H. (vừa tốt nghiệp cấp 3 vào tháng 6/2009) và P. (hiện đang là học sinh lớp 10 Trường THPT Việt Lâm) bắt X. ngồi tại một quán bán quần áo đợi Nguyễn Thị Thúy (Nguyễn Thị Thúy (vừa tốt nghiệp THPT tại trường Việt Lâm, nhà tại thị trấn Việt Lâm) đến. Thúy đưa X. lên xe ngược lên thị xã Hà Giang, đến 1 nhà nghỉ tại đó.

Thúy dắt X. lên tầng 3 vào phòng một người đàn ông. "Ông ấy không nói gì mà khóa cửa phòng lại, rồi cởi hết quần áo của cháu. Cháu sợ hãi bỏ chạy, nhưng cửa phòng đã khoá. Cháu chạy sang chiếc giường kia (phòng có 2 giường nghỉ), ông ấy đuổi theo và bắt được cháu. Cháu hét lên, ông ấy lấy tay bịt miệng cháu, rồi đè cháu xuống... Xong rồi, ông ấy vẫn không nói gì và nhét một xấp tiền vào túi quần cháu", X. kể lại.

Cùng là nạn nhân với Kh. và X. còn có 7 em học sinh nữa, nhỏ nhất vừa lên lớp 7, lớn nhất vừa lên lớp 9. Các em đang ở độ tuổi từ 13 đến 15, và đều chịu chung một kịch bản: bị một chị hơn tuổi, lấy lý do này khác gặp riêng, rồi đưa ra một chỗ khác, có các chị lớn tuổi hơn (đang học cấp 3, lớn nhất là vừa tốt nghiệp lớp 12) đưa lên xe rồi đi vào một nhà nghỉ, khách sạn nào đó. Tại đây, một người đàn ông đã đợi sẵn...



1 comments:

http://hot.teensos.net nói...

thằng naỳ phãi tữ hình hay thẽo trym chứ ỡ tù thì nhẹ quá

Đăng nhận xét

Người theo dõi