Buồn buồn khỏa thân chạy quanh trường đại học

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2009 |

Trong 2 ngày gần đây, chuyện một nam sinh Đại học Hạ Sa, Hàng Châu, Trung Quốc khoả thân chạy trước cổng trường đại học đang gây xôn xao dư luận cư dân mạng Trung Quốc.

Click để xem hình nóng 18+

Theo mạng thông tin Sina, 21 giờ 7 phút tối ngày 06/11 vừa qua khi sinh viên ca tối bắt đầu ùa ra cổng trường Đại học Hạ Sa thành phố Hàng Châu, Triết Giang người mua đồ ăn vặt, kẻ cùng bồ dạo phố thì một chiếc Ford màu xanh nước biển đỗ xịch bên lề đường.

Cánh cửa chiếc xe hơi bật mở, một anh chàng chỉ mặc độc chiếc sịp trắng bắt đầu đi bộ dọc đoạn đường đông đúc.

Thấy sự lạ, hai bên đường chẳng mấy chốc đông nghịt người hiếu kì. Anh chàng kì quặc nọ bước đi rất nhanh, gần như chạy. Được khoảng 50m, “chàng nhộng tằm” này hứng lên cởi nốt cả nội y khoe “hàng cấm” trước bao cặp mắt kinh hoàng của thiên hạ.

Anh ta quay lại và đi về phía chiếc xe hơi. “Xin cảm ơn, cảm ơn mọi người!” - anh chàng giơ tay chào những người chứng kiến.

Rất nhiều người “chết lặng” vì hành động kỳ quặc của anh chàng, trong đó chủ yếu là sinh viên trọ quanh vùng tan học, đi chợ đêm.

Một nam sinh viên cho biết, anh đã có thông tin về “chuyện lạ đó đây” này từ mấy hôm trước trên internet. “Không thể bỏ lỡ cơ hội này!” vừa nói, cậu sinh viên vừa cho phóng viênxem chiếc camera mang theo.

Click để xem hình nóng 18+

mảnh vải che "của quí" đã được quăng bỏ trên đường

Chân dung “người đương thời”

Trong đám đông sinh viên đang bàn tán sôi nổi, có người gọi tên “người đương thời” là Hồ Nguyên Hoa. Thông tin này được nhiều sinh viên có mặt xác nhận. Anh chàng này là sinh viên năm cuối khoa Thương mại quốc tế và xuất thân từ một gia đình trung lưu.

“Tôi muốn cho mọi người thấy, thế nào gọi là khêu gợi. Trong lúc bức bối như thế này mà giúp vui mọi người, giúp vui cho mình quả không dễ tí nào” - Nguyên Hoa chia sẻ.

Muốn tìm gặp “người đương thời” của Đại học Hạ Sa không khó, đến khỏa thân ra đường chẳng ngại thì ngán gì cánh báo chí.

Cao hơn 1,7m, gương mặt cũng chẳng phải thuộc dạng hot boy của trường nhưng có cặp kính gọng đen khá “trí thức”. Trước khi vào đại học, Hoa là “con ngoan trò giỏi” đúng nghĩa. Các thày cô giáo phổ thông đều nhận xét anh chàng có năng lực hoạt động phong trào, lực học tốt.

Click để xem hình nóng 18+

Chàng sinh viên không mảnh vải che thân trước con mắt kinh ngạc của bàn dân thiên hạ

Đột nhiên anh chàng học sinh mẫu mực này lại có một vài động thái khác thường, gây gổ đánh nhau một vài lần hay đang đêm nhảy tường ra mạng chát chít. Thế nhưng một người bạn gái của Hoa không nghĩ vậy, cô chia sẻ: “Nam sinh đều thế cả, cậu ta chỉ hơi kiêu một chút và cũng… to gan một chút thôi”.

Khi lên năm thứ 3, cả năm có 59 môn học thì anh chàng phải thi lại 35 môn. Nghe nói năm thứ nhất cậu ta dường như không đến lớp, từ đó cậu mất hẳn niềm tim với các kì thi. Hai năm sau, gần nhưnam sinh này không hề lên giảng đường bao giờ.

Người lái chiếc Ford màu xanh nước biển đưa Hoa đến trước cổng trường “cho thiên hạ biết thế nào là lễ độ” chính là một “bậc đàn anh”. “Cậu ấy thẳng tính, bộc trực, mạnh mẽ, bình thường suy nghĩ rất chín chắn, nhưng đã thích việc gì thì lại rất cảm tính” - một sinh viên chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên anh chàng này “chơi trội”, đầu năm nay để an ủi một người bạn cùng phòng kí túc bị thất tình, anh chàng này đã chạy quanh ký túc xá với chỉ một chiếc sịp. Nhiều người bạn của Hoa đã không tỏ ra ngạc nhiên khi biết chuyện này.

Click để xem hình nóng 18+

hàng sinh viên không mảnh vải che thân đang chơi đàn

Theo một số bạn bè của Hồ Nguyên Hoa, nam sinh này có chút thất vọng với chương trình đại học cậu đang học nhưng không lựa chọn con đường rời bỏ nó, cậu ta tự học và tỏ ra khá thông minh. Hoa cũng làm khá nhiều thơ và thường chia sẻ với bạn bè.

“Tôi cảm thấy môi trường ở đây thật ngột ngạt nên muốn làm điều gì đó phá vỡ nó, chạy khỏa thân là một lựa chọn hay. Tôi rất thích làm những việc chưa bao giờ làm, nếu như tôi làm được điều bất chấp đánh giá của người khác, ở mức độ nào đó tôi đã khẳng định được mình”.

Một chuyên gia tâm lý chia sẻ, đằng sau sự “chơi ngông” đó là một khát vọng được người khác quan tâm đến mình. Thực sự anh chàng này đang có vấn đề về tâm lý và cần sự cảm thông.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi