Teen girl bạc tình vì.. tình dục

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2009 |

Chuyện tưởng như quá vô lý, ấy vậy mà lại đang trở thành “mốt” của không ít cô nàng tuổi teen. Chỉ vì sợ gặp phải họ Sở, các nàng rủ nhau làm Sở Khanh trước để đỡ... thiệt!

Vì sao teen girl... bạc tình?
Các nàng rủ nhau làm Sở Khanh trước để đỡ... thiệt! 

“Không đểu, thế nào cũng bị lừa!”
Đó là tuyên bố của Quỳnh, một xì tin đang học lớp 11 nhưng số người yêu đã “qua tay” thì phải gấp đôi con số 11. Tuy không cao như model teen, nhưng cô nàng lại rất khéo léo và gương mặt xinh xắn hút hồn bất kỳ boy nào tiếp xúc cùng. Vốn sẵn thông minh, Quỳnh có thể đánh gục bất cứ đối tượng nào, dù lúc đầu có chảnh tới đâu thì chỉ sau 1 thời gian ngắn, cậu trai đó cũng phải yêu nàng “đập đầu vào tường”. Nhưng mối tình nào cũng vậy, chẳng bao giờ tồn tại được quá 3 tháng mặc dù không ít chàng yêu Quỳnh rất nghiêm túc.
Hỏi ra mới biết Quỳnh đều là người chủ động “out” trước. Lý do thì muôn kể, nhưng hầu hết đều là không hợp nhau, anh không hiểu em, rồi trăm ngàn chuyện bắt lỗi để chia tay. Chàng nào hiền thì sốc lắm, còn với những anh sành đời, hiểu biết rộng thì tặc lưỡi cho qua. Đến giờ, Quỳnh vẫn chưa chịu dừng chân mà cứ tiếp tục bài cũ: yêu, rồi lại bỏ phũ phàng. Không phải lăng nhăng, vì khi quen ai Quỳnh chỉ biết có người đó. Chỉ có một lý do duy nhất, đó là cô nàng bạc tình để tránh bị... phụ tình. Quỳnh sợ rằng nếu cứ yêu chân thành 1 người mà bị người ta bỏ trước thì nhục nhã lắm (!), thế nên cô nàng cứ đi trước cho... lành! “Không đểu trước, thế nào cũng bị lừa” trở thành châm ngôn của xì tin “khôn trước tuổi” này.
Suy nghĩ thiệt hơn như Quỳnh không hề hiếm. Con gái bây giờ rất khó để yêu thật lòng. Vì ngoài tình cảm ra là hàng nghìn chuyện chi phối, nào là tiền bạc, vật chất hay các mối quan hệ quanh đó. Điều khiến các nàng sợ nhất là gặp phải Sở Khanh nhan nhản ngoài đường. Thời buổi này những công tử nhà giàu, thừa tiền nhưng thiếu tử tế không hề hiếm. Họ có cái miệng dẻo quẹo, gương mặt “sát thủ tình trường” và cái ví dầy cộp, thế nên chỉ cần sơ hở là các teen girl cứ đổ dài dài. Và khi cuộc tình kết thúc trong nước mắt thì chỉ có girl là khổ, là tuyệt vọng còn Sở Khanh kia thì lại nhơn nhơn tìm đối tượng mới. Vì sợ rơi vào hoàn cảnh như vậy, nhiều nàng có cá tính đã quyết tâm đi... lừa trai trước khi để “nó” lừa mình. Trong mắt họ, con trai lúc nào cũng mang họ Sở, không thể tin được.
Bạn bè hay thắc mắc tại sao một cô gái vừa xinh có tiếng, mặt nét y hệt diễn viên Hàn Quốc như Vy lại không thể yên ổn trong chuyện tình cảm. Nhưng Vy lại không thấy buồn, cô nàng thay “xe ôm” như thay áo, những chàng Vy chọn chỉ như “xe ôm” đưa đón đi xem phim hay ăn uống chứ không ai được nàng nhắc đến tử tế với tư cách người yêu cả. Với gương mặt lừa tình, Vy đóng luôn vai chuyên đi lừa tình trong bộ phim tình cảm dài tập của nàng.
Vì sao teen girl... bạc tình?, Bạn trẻ - Cuộc sống, teen girl, bạc tình, phụ tình, Sở Khanh
“Không đểu trước, thế nào cũng bị lừa” trở thành châm ngôn của không ít xì tin “khôn trước tuổi”... (Ảnh minh hoạ)
Chàng nào quen Vy cũng bị nàng hành cho tơi bời. Lúc thì đưa đi mua quần áo, lúc lại nạp vài ba cái thẻ mệnh giá 300k trở lên. Đang đêm, đói 1 cái là Vy gọi điện cho “xe ôm” mang đồ ăn tới, có lần Vy sai bạn trai phi từ Cầu Giấy lên Phan Đình Phùng lúc 12h đêm chỉ để mua... cháo sườn mang tới cho nàng. Hành là thế, nhưng để yêu thì không. Tầm 2 tháng sau là thế nào cũng “Em chán cái sự quen thuộc này lắm rồi. Cứ nhàm nhàm thế nào ý!”, rồi đá bay người ta không thương tiếc. Vy giải thích là cô “phải” đá khẩn cấp, trước khi những chàng trai kia kịp chán. Vy nói con trai cả thèm chóng chán, “chúng nó” chỉ thích mình 1 thời gian ngắn thôi, thế nên phải lợi dụng rồi “đá” trước kẻo bị mang tiếng “bị dzai bỏ” thì nhục lắm!!
Không như Quỳnh và Vy, Tôm (sn1991) lại quyết định gia nhập những cô nàng họ Sở sau khi trải qua kinh nghiệm tình đầu đầy đau thương. Không may cho Tôm khi trao hết tình cảm và cả sự trong trắng cho người yêu, thì chỉ 1 tuần sau kẻ bội bạc đã cao chạy xa bay. Sáng vừa nói anh vào Sài Gòn học, đến chiều đã thấy đèo một em ôm chặt cứng đằng sau lượn khắp phố. Cú sốc tình đầu khiến Tôm chết đứng, và từ đó nàng nhìn đời bằng con mắt bi quan, hằn học. Cô nàng nghĩ không việc gì phải tử tế với bọn con trai vì trước sau gì họ cũng sẽ phụ bạc mình. Thà quen 1,2 tháng rồi đá bay sẽ không còn phải đau khổ thêm lần nữa...
Nghĩ sao làm vậy, Tôm chuyển sang chơi trò mèo vờn chuột với tất cả những chàng cưa mình. Ngoại hình khá nên không ít người theo đuổi, cũng không ít chàng thật lòng. Thế nhưng chỉ sau vài lần đưa đón, không thèm đòi hỏi như Vy phải mua này mua nọ, là Tôm đã “say goodbye” mà không cần có lý do. Cứ sau mỗi lần bỏ “dzai” phũ như vậy, Tôm lại cảm thấy vui vẻ lắm.
Được gì với cách sống bất cần?
Xin thưa là mất nhiều hơn được! Bởi con gái khác con trai, tiếng xấu bạc tình, lăng nhăng sẽ lẽo đẽo đi theo khổ chủ mãi, sau này có tìm cách nào xóa đi cũng không thể. Các cô chỉ có thể vui vẻ, tự hào rằng trong thời gian ngắn đã xỏ mũi được đám con trai si tình và vênh mặt khi mình dễ dàng đá bay người khác. Nhưng về lâu về dài, sẽ chẳng ai dám đến với họ và khi ấy, muốn dừng chân để yêu thật lòng thì các boy cũng chạy mất dép.
Chẳng ai chấp nhận bỏ tiền ra mà không có mục đích. Một chàng công tử biết tiếng Vy, đã chấp nhận dắt nàng lên Ocean Park mua hẳn chiếc váy D&G đắt giá. Kèm theo đó là vài lần đến tận trường đón nàng bằng Mec mui trần, hỏi sao Vy không động lòng. Khi đang ngất ngây với “con mồi” sáng giá, và nghĩ rằng sẽ dành cho anh này nhiều cơ hội hơn các “mối” khác thì bất ngờ, sau đêm sinh nhật anh yêu ở khách sạn 5 sao, sáng hôm sau Vy đã phải tự gọi taxi về trong ê chề xấu hổ. Chàng “xong nhiệm vụ” đã lặng lẽ... đi về, để lại cái tin nhắn duy nhất: “Cảm ơn em nhé. Nhưng anh phải về với người yêu anh đã! Hẹn em sau!”.
Cứ bo bo suy nghĩ để mình không bị thiệt trong tình cảm bằng cách đùa giỡn, lợi dụng người khác thì coi chừng chính bạn sẽ là người bị thiệt đầu nước đấy, teen girl ạ!

1 comments:

Anonymous nói...

http://sanghd.shmc888.com

Đăng nhận xét

Người theo dõi