Sex giữa thiên nhiên

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2009 |

Giữa thanh thiên bạch nhật, hai bạn ‘yêu’ nhau mà vẫn hoàn toàn có thể đạt đến cực đỉnh như khi làm tình ở chốn riêng tư.

Bí quyết nằm ở chỗ cách chọn tư thế phù hợp và cách tận dụng những điều kiện sẵn có để trợ giúp cho màn ‘yêu’. Eva xin mách nhỏ với bạn 2 tư thế sau.

1. ‘Yêu’ trong khăn tắm

Nơi thực hiện: Bể bơi hay bãi biển

Đúng như tên gọi, bạn cần một chiếc khăn tắm to để trợ giúp trong màn ‘yêu’ mạo hiểm này. Tư thế tiện lợi nhất chính là chàng ngồi dưới, nàng ngồi trên, dùng chiếc khăn tắm để che đậy ‘sự gặp gỡ của những phần nhạy cảm’.

Cả hai có thể cùng hướng về một phía để tránh bị nghi ngờ, cũng có thể hai bạn ngồi đối diện mặt nhau để dễ dàng hơn cho việc thâm nhập.

'Yêu' ở bãi biển thì che chắn kín đáo nhé!

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bãi biển và bể bơi đều là chốn đông người, vì thế cử động của cả hai không nên quá cuồng nhiệt và bạn cũng cần biết cách kìm nén những âm thanh thốt lên trong ‘quá trình yêu’.

2. ‘Ôm cây đợi thỏ’

Nơi thực hiện: Trong rừng
Hai bạn có thể áp dụng tư thế này khi cùng một nhóm đi leo núi dã ngoại hoặc đi riêng với nhau.

Những thân cây trong rừng sẽ là trợ thủ đắc lực của hai bạn!

Khi vào rừng, xung quanh bạn có rất nhiều cây to, hãy chọn lấy một trong số đó để làm điểm tựa. Hai tay bạn bám lấy thân cây, mặt đối diện với cây và cúi xuống để chàng có thể ‘vào hầm’ từ phía sau.

Nếu sự ‘ra vào’ của chàng mạnh mẽ, bạn có thể chống hẳn bàn tay vào thân cây để tránh bị thúc vào cây gây đau đớn và nhất là làm giảm hứng thú yêu đương.

Bạn có thể đề nghị chàng đặt tay ngang hông hoặc mân mê hai chũm cau trong khi ‘ấy’ để gia tăng cảm giác.

1 comments:

Anonymous nói...

anh nao muon nhu vay thi call cho em nge,em ten huynh , so dien thoai cua em la 01697992991

Đăng nhận xét

Người theo dõi