Những cuộc tình "thoáng yêu"

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2009 |

Phía sau tình yêu tội lỗi đó họ sẽ mất gì? Có người mất đi tình yêu và cuộc đời tuổi trẻ, có người mất đi niềm tin vào cuộc sống, có người lại mất chính danh dự của bản thân và thậm chí có người còn mất cả cuộc đời mình.

Những cuộc tình "thoáng yêu"
Em hạnh phúc với hiện tại, hạnh phúc không có bước chân của anh, một hạnh phúc thật sự và trọn vẹn

Có bao giờ anh lên mạng seach thử dòng chữ “Người thứ 3” và hãy đọc dòng tâm sự của họ. Anh sẽ hiểu những gì mà những người anh “thoáng yêu” phải chịu đựng.
Hôm nay em buồn, nỗi buồn không rõ hình hài. Em buồn cho một thời đã qua của em, buồn cho tương lai sắp tới của người bạn thân, hay đơn giản chỉ là buồn cho những kẻ thứ 3 bất hạnh như em.
Thời gian trôi đi mọi chuyện cũng đã ngủ yên, em cảm thấy lòng mình thật thanh thản.
Trong cuộc đời này tại sao lại có nhiều người cứ muốn mình là kẻ thứ 3 trong một gia đình? Phía sau tình yêu tội lỗi đó họ sẽ mất gì? Có người mất đi tình yêu và cuộc đời tuổi trẻ, có người mất đi niềm tin vào cuộc sống, có người lại mất chính danh dự của bản thân và thậm chí có người còn mất cả cuộc đời mình. Vậy thiết nghĩ họ sẽ được gì. Cái họ được phải chăng chỉ là tình yêu? Chưa chắc, cái gọi là tình yêu đó nhiều khi cũng không có thật hoặc cũng không trọn vẹn theo đúng nghĩa của nó nữa.
Họ nghĩ và tự cho mình là kẻ thứ ba hạnh phúc. Quá sai lầm. Đó chính là sự ảo tưởng của chính bản thân họ mà thôi. Cuối cùng thì họ vẫn là kẻ thất bại, bất hạnh, kẻ đứng sau tình yêu. Tất cả những người đàn ông muốn có một "người thứ 3” họ nói gì?
Những cuộc tình "thoáng yêu", Bạn trẻ - Cuộc sống,
Thế nên đừng để những kẻ thứ 3 sau em trong cuộc đời anh phải sống như thế, anh nhé! (Ảnh minh họa).
"Vợ chồng anh không hạnh phúc, tụi anh sống với nhau chỉ là nghĩa vụ"; "Vợ chồng anh sống với nhau vì con cái, chứ từ lâu đã không còn quan tâm tới cuộc sống của nhau rồi"; "Vợ anh không dịu dàng, không quan tâm tới gia đình..."
Những người đàn ông kể lể và tâm sự với họ, đề họ thấy nỗi khổ tâm trong tận đáy lòng và rằng người đàn ông bất hạnh trong cuộc sống gia đình hiện tại và khao khát “một tình yêu đích thực” từ họ. Và rồi:
"Hãy đợi anh em nhé, đợi anh ly dị vợ"; "Đợi con anh lớn hơn chút nữa, anh sẽ ly dị vợ"; "Mình lấy nhau em nhé nhưng hãy cho anh thời gian".
Những câu nói muôn thuở, những lý do cũ rích, vậy mà "người thứ 3” họ vẫn tin. Em nhiều khi cũng vẫn tin.
Nhưng em hạnh phúc hơn họ vì rằng em đã vượt lên bản thân, tìm lại chính mình, tìm lại con đường đi tới ánh sáng. Và giờ đây ngoảnh mặt nhìn lại, em chưa bao giờ hối hận vì quyết định như thế. Em tưởng mình sẽ không sống nổi nếu mất anh. Thế nhưng, anh thấy không? Em sống rất tốt, sống đúng nghĩa. Em hạnh phúc với hiện tại, hạnh phúc không có bước chân của anh, một hạnh phúc thật sự và trọn vẹn.
Hãy dừng lại và suy nghĩ, những cái được và mất sau tình yêu tội lỗi đó? Mất quá nhiều! Vậy thì được? May mắn thì họ có được tình yêu trong phút chốc, còn nếu không chỉ là sự tổn thương và hụt hẫng, đau khổ tột cùng mà thôi.
Thế nên đừng để những kẻ thứ 3 sau em trong cuộc đời anh phải sống như thế, anh nhé!
Những cuộc tình "thoáng yêu", Bạn trẻ - Cuộc sống,

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi