Lý Nhã Kỳ làm tình ngay tại trường quay

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2009 |


Thông tin mập mờ trên báo suốt thời gian bộ phim truyền hình Gió nghịch mùa phát sóng tiếp đến là giới nghệ sĩ và truyền thông rộ lên tin xuất hiện clip nóng của Việt Anh và Lý Nhã Kỳ ngay trong phòng ngủ của con trai bà chủ nhà cho thuê căn biệt thự để quay phim. Người tin, kẻ ngờ, điện thoại cho Việt Anh và Lý Nhã Kỳ, cả hai đều trốn một cách thông minh. Cuối cùng cũng nhận được sự đồng ý của Việt Anh, nhưng phút cuối, do anh không sắp xếp được thời gian, nên đành hẹn trong một dịp khác. Lần đầu tiên và chính thức, Lý Nhã Kỳ đã đồng ý trả lời về sự thực hư đó.
Từ khi về nước, chị hoạt động nghệ thuật cũng khá lâu nhưng ít người biết đến. Thời gian này, nhận cùng lúc hai phim song song, có phải chị đang quyết liệt về đích nhanh hơn?
Quyết liệt thì không hẳn, vì mỗi người đặt ra cho mình mục đích khác nhau. Hai bộ phim này vô tình đụng nhau thôi. Bước chân hoàn vũ tôi nhận từ năm 2008, nhưng vì phải chỉnh sửa kịch bản nên tôi quay sang kinh doanh. Tôi cũng mới trở lại với phim ảnh gần đây thôi. Thấy kịch bản Gió nghịch mùa thuyết phục, tôi vừa nhận lời thì Bước chân hoàn vũ cũng báo chuẩn bị bấm máy. Thế là phải chạy hai phim cùng lúc.





Chị có bị phân tâm vì hai nhân vật nữ đều đặc biệt?
Đây là lần đầu tiên tôi nhận hai phim một lúc, bản thân cũng sợ không đảm bảo chất lượng. Hai phim, hai tính cách khác nhau, một cô gái thành đạt nhung lụa, muốn gì được đó. Một cô gái sống trong gia đình bình thường, là sinh viên đại học. Cũng may, tôi có khả năng tiết chế nhân vật, khi đóng vai này sẽ tạm gác lại nhân vật kia.
Nhưng tôi cảm giác trong phim Gió nghịch mùa, chị dồn tâm sức nhiều hơn?
Tôi không nhận nhiều phim, nhưng khi đã nhận thì phải thích, yêu và sống hết mình với nhân vật đó. Chẳng hạn khi yêu nhân vật Khánh Ngọc trong Gió nghịch mùa, tôi đã hy sinh cho nhân vật để nhập vai thật tốt. Nhưng khi diễn đạt rồi lại bị công chúng, người trong giới bảo là có tình ý với bạn diễn nên mới diễn đạt như vậy.
Vậy chị phản ứng thế nào khi Việt Anh và chị bị đồn là đã làm "chuyện đó" ngay tại trường quay?
Người nào chấp nhận làm nghề này đều có thể bị scandal. Đóng cùng lúc Gió nghịch mùa và Bước chân hoàn vũ, tôi đều bị đồn với cả Các Thái Sơn lẫn Việt Anh. Cao Thái Sơn và tôi bị đồn là có tình ý với nhau, cùng đi cà phê, siêu thị… thì với Việt Anh cũng thế. Khi nghe tin tôi và Việt Anh dính vào scandal, tôi không sốc vì nó không có thật. Tôi biết nhiều ca sĩ, người mẫu còn tung ra tin đấu giá, ai có đoạn clip đó sẽ được trả giá rất cao. Tôi cảm thấy buồn cười, nhưng qua đó mới thấy mình cũng có… giá. Mà thử nghĩ đi, chẳng ai đặt camera trong phòng ngủ, nhất là phòng đó lại là của vợ chồng chủ nhà.




Để diễn cho tới, buộc phải ăn ý với Việt Anh
Điều đó có ảnh hưởng đến quan hệ giữa chị và Việt Anh?
Lúc mới đóng phim, tôi không hợp với Việt Anh lắm. Thậm chí, tôi từng nói với đạo diễn, nếu có anh ấy, tôi không tham gia nữa. Tôi cảm thấy người đàn ông này không có gì để mình muốn biết và quan tâm tới. Sau một tháng làm việc chung, tôi vẫn không thích Việt Anh vì lối cư xử kiểu cách của người Hà Nội khác với người miền Nam. Đến đoàn phim là tôi náo nhiệt, sôi động, còn anh ấy lại giữ kẽ, trầm tính. Phải đến giữa phim, với những cảnh tình cảm bắt buộc phải ăn ý, lúc đó chúng tôi mới ngồi lại với nhau để nói chuyện, đưa ra những tình huống cảm xúc diễn cho tới, cho đạt.
Đến giờ, hai người đã cởi mở hơn. Tôi mới thấy Việt Anh khác xưa, dứt khoát hơn. Thậm chí khi đóng phim, tôi cũng sửa lưng Việt Anh hoài, hai đứa cũng hay thách đố nhau. Nếu sống vì tin đồn, theo ý mọi người muốn, tôi sẽ mất nhiều hơn là mất một người bạn như Việt Anh.
Chuyện đó có ảnh hưởng đến cuộc sống của chị không?
Đến giờ vẫn không ảnh hưởng gì, có thể do quan điểm, tính cách, cuộc sống của tôi. Bạn bè đã có niềm tin nhất định, nên khi xảy ra chuyện đó, họ biết có thể đấy là chiêu PR cho phim hoặc trong giới, chuyện 1 nói thành 100 là bình thường. Mà cũng thật lạ, nghệ sĩ của mình cứ đi ăn, cà phê với nhau một lần đã bị cho là yêu nhau rồi.
Nhưng sau đó, nghe người ta nói vì tin đồn này mà gia đình Việt Anh gặp khủng hoảng, chị có hỏi thăm không?
Chưa bao giờ Việt Anh nói với tôi, gia đình hay bản thân anh ấy có chuyện. Có thể họ nghe tin đồn chúng tôi có gì đó với nhau, Việt Anh lại là một người đàn ông đã có gia đình nên vợ con anh ấy sẽ không để yên và dẫn tới tan vỡ, chia tay. Chính vì thế, tôi rất sợ gặp phóng viên vì tôi biết mình cũng chẳng làm được gì cả. Mọi người đâu cần hỏi tôi, họ có sẵn câu trả lời rồi.




Cái gì cũng phải có khoảng cách. Tôi và Việt Anh gặp nhau chỉ để trao đổi về nghề hoặc công việc làm ăn. Còn việc đi sâu như Việt Anh hỏi: "Kỳ ơi, bạn trai em thế nào?", chắc chắn không có và nếu có hỏi, tôi cũng không trả lời vì đây là chuyện riêng tư. Tôi cũng vậy, không thể hỏi gia đình Việt Anh hiện nay ra sao.
Không còn ai muốn hại mình mới thấy buồn
Trước đây, chị cũng bị cho là liên quan đến vợ chồng Ngọc Thúy. Vậy có bao giờ chị hỏi vì sao mình hay bị dính vào scandal, phải chăng chị quá quyến rũ?
Chuyện trước đây, tôi đã trả lời rồi và đến nay, chưa ai khẳng điều đó có thật cả. Bạn thấy đấy, quán cà phê bây giờ rất nhiều, họ ngồi cà phê thì cần chuyện để nói và những đề tài kiểu như vậy rất hấp dẫn. Một con ngựa giỏi phải biết tiết chế sức khỏe để chạy bền. Đối với tôi, nếu sống và làm việc mà cứ bị cuốn theo những sự kiện đó sẽ rất mệt mỏi. Nhưng một ngày nào đó, không còn ai nhắc đến thì mình mới vô giá trị. Không còn người đố kỵ, ghen tỵ và muốn hại mình, lúc đó mình mới thấy buồn.
Nghe tin có nhiều nghệ sĩ muốn tìm mua clip nóng giữa Lý Nhã Kỳ và Việt Anh với giá cao, chị có thất vọng về đồng nghiệp không, vì tin này chắc chắn từ họ tung ra?
Nếu đồng nghiệp thân với mình làm điều đó, mình sẽ sốc. Nhưng trường hợp là những người bạn, người trong giới làm chuyện đó thì cũng bình thường. Có thể vì họ tò mò, hiếu kỳ, muốn khẳng định hoặc ham muốn…
Những lúc gặp trắc trở, với một người xa quê hương lâu và giờ về nước làm việc, chị có cảm thấy đơn độc không?
Đôi khi nếu có một sức mạnh bảo vệ mình thì dù không có hoặc ít bạn, mình cũng có thể đứng vững. Tôi không có nhiều bạn thân, nhưng lại có những cộng sự tốt. Khi mình cần họ hoặc họ cần đến mình thì cả hai đều xuất hiện, hết mình giúp đỡ nhau. Chúng tôi không lợi dụng mà làm việc để hai bên cùng có lợi, khi không có chuyện thì tách ra và không xúc phạm hay nói xấu nhau.




Thật ra, tôi cũng không thể tránh khỏi những quy luật khắc nghiệt của cuộc sống. Chẳng hạn đã làm nghệ thuật thì sẽ có scandal đi kèm hào quang. Hoặc đã yêu hết mình thì phải chấp nhận cả hạnh phúc lẫn đau khổ. Chứ không thể ngồi khóc lóc rồi trách anh không tốt, anh làm khổ tôi, vì yêu thật nên tôi mới khổ…
Chị thường thể hiện là không bao giờ buồn khổ, không bị ảnh hưởng gì cả, phải chăng chị chưa yêu thật?
Tôi vẫn sẵn sàng chia sẻ với người mà tôi cảm thấy có thể giãi bày tâm sự được. Khi anh và tôi gặp nhau bàn công việc mà tôi cứ thao thao nói về tình yêu. Sau đó khi ra về, anh sẽ nghĩ tôi không bình thường hay sao mà cứ khóc lóc, nói chuyện yêu đương. Chính vì thế, tôi đến đây vì biết anh muốn gì ở tôi, tôi có đáp ứng được điều đó hay không và ngược lại.
Không phải đại gia nhưng cũng có thể làm chủ lấy mình
Chị có bất mãn không khi việc gì chị làm cũng khiến dư luận hiểu lầm như chuyện với Việt Anh, Cao Thái Sơn và cả Vũ Thu Phương nữa? Người ta cho rằng, vì thấy Phương PR vai diễn nhỏ trong phim Hollywood nên chị cũng vội vàng?
Tôi chưa bao giờ bất mãn và khi làm việc gì thì luôn làm đến cùng. Để thành công, đòi hỏi bạn phải có bản lĩnh và ý chí vì không ai có thể giúp mình. Nếu có nội lực và khả năng thực sự, mình không sợ là sẽ không nổi tiếng hơn người khác.




Như chuyện với Vũ Thu Phương, tôi hoàn toàn không lên tiếng về vấn đề đó khi nhận lời mời. Vì tôi biết đó là một vai rất nhỏ và tôi qua đó chỉ để một lần nhìn Hollywood làm phim, chứ không phải để khẳng định điều gì đó. Khi tôi đi đóng phim, thông tin rộ lên khác nhau quá. Lúc ấy, tôi luôn khẳng định với báo chí là vai diễn rất nhỏ, chỉ là cô người mẫu xuất hiện trong thời gian rất ngắn. Khi đọc báo, nhiều người không hiểu thật, nhưng cũng có một số người cố tình không hiểu. Và tôi không thể đi giải thích cho từng người hiểu được.
Vai kiều nữ trong phim Kiều nữ và đại gia của chị rất thành công. Từ đó, người ta ấn tượng cô này là kiều nữ và nghiễm nhiên phải đi "chăn" đại gia?
Tôi nghĩ chính diễn viên nhiều khi bị nhầm lẫn chứ khán giả rất tinh tế, khó nhầm được. Họ biết đâu là phim và đâu là đời thật. Tôi không phải đại gia nhưng có thể làm chủ lấy mình.
Sau hai bộ phim bận rộn, giờ là lúc chị làm kinh doanh?
Đúng rồi, tôi cần nghỉ ngơi và đang có chiến lược kinh doanh cho ba tháng cuối năm.
Ca sĩ muốn đi đóng phim để phục vụ sự nghiệp ca hát của họ. Chị là doanh nhân, đam mê màn ảnh nhằm phục vụ gì?
Công việc kinh doanh của tôi và nghệ thuật không liên quan đến nhau. Là một nghệ sĩ làm kinh doanh, điều đầu tiên khi gặp khách hàng là phải cho họ thấy mình đã thoát ra khỏi một nghệ sĩ và tạo cho họ niềm tin. Nếu không, đối tác sẽ nghĩ cô này vẫn là nghệ sĩ, rất khó làm việc.
Sau những gì đã xảy ra, chị có nói với Việt Anh là thôi chúng mình đừng gặp nhau nữa để đỡ phiền phức?
Nếu nói như vậy, chẳng khác nào tôi là người không có bản lĩnh. Tôi và anh ấy gặp nhau nhằm mục đích gì? Kinh doanh, hợp tác hoặc bàn về vai diễn… dù là gì, cả hai đều phải tự chủ và có trách nhiệm với cuộc sống riêng của mình. Ví dụ giờ tôi có bạn trai, chẳng lẽ tôi lại bảo Việt Anh thôi mình đừng gặp nữa vì bạn trai em. Như vậy chúng tôi chẳng khác gì những đứa trẻ.
Vậy chị có yêu Việt Anh không?
Không!
Theo Mốt và Cuộc sống

4 comments:

Phim Sex Lý Nhã Kỷ nói...

vào link xem

Ka Ka nói...

Hẻm có gì hay cả. Thường như cân đường hộp sữa:))

Anonymous nói...

Dan Việt nam giờ hay thật, như trẻ con. LNK hay ai đi nữa thì cũng là con người, bàn cãi làmgìnhiều những chuyện mà mỗi con người đều phải làm để sản sinh ra con người nhỉ, thật vớ vẩn

Anonymous nói...

oh my god...đúng là...tin đồn..."trăm nghe ko bằng mắt thấy" ....ko tin đều này hehe

Đăng nhận xét

Người theo dõi