Kim So Yeon khoe vòng 1 nóng bỏng

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2009 |

Chiều 4/10, dàn sao đình đám của 'Iris' cùng nhau tập trung tại buổi họp báo tổ chức ở khách sạn Lotte, Seoul, tiếp tục hoạt động quảng bá cho phim. Hai kiều nữ Kim So Yeon và Kim Tae Hee trở thành tâm điểm chú ý của báo giới với những trang phục quyến rũ. Hình ảnh trên Newsen.


Kim So Yeon gây ấn tượng với bộ đồ da bó sát cơ thể, để lộ những đường cong quyến rũ, đặc biệt là vòng 1 gợi cảm. Không giống như những buổi họp báo trước, lần xuất hiện này, nữ diễn viên trẻ trở lại với mái tóc dài quen thuộc. Với mỗi kiểu tóc, Kim So Yeon đều tạo phong cách riêng.

Người đẹp trò chuyện với nam diễn viên Kim Seung Woo. Trong phim, mối quan hệ của hai người là sếp và nhân viên, tuy nhiên giữa họ luôn xảy ra bất đồng về quan điểm.

Người đẹp tạo dáng cùng hai đồng nghiệp TOP và Kim Seung Woo.

Chiếc váy bó làm lộ những đường cong cơ thể gợi cảm, nhưng dường như cũng khiến Kim So Yeon hơi khó di chuyển.

Vai nữ chính thứ hai trong phim do Kim Tae Hee đảm nhận. Cô đóng vai một nhân viên tình báo xinh đẹp, được cả hai đồng nghiệp nam yêu thầm, nhưng trái tim người đẹp chỉ dành cho Hyun Jun (Lee Byung Hun đóng).

Chiếc váy cách điệu một bên tay áo mang đến cho Kim Tae Hee vẻ đẹp cổ điển, nữ tính.

Người đẹp sải bước tự tin trên sân khấu.

Dàn diễn viên chính của 'Iris'.

Cặp đôi của "Iris" tay trong tay ra mắt báo giới.

Sau những thành công của nhiều vai diễn từ trước tới nay, Lee Byung Hun tự tin vào vai "nặng ký" nhất của bộ phim. "Iris" với kinh phí đầu tư lên tới 20 tỷ won hứa hẹn mang đến những giây phút ấn tượng. Phim dự kiến ra mắt vào 14/10 tới.

Ca sĩ TOP lần đầu thử sức với lĩnh vực phim ảnh, trong vai một sát thủ luôn tìm cách giết hại Hyun Jun.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi