Khiêu khích 'cậu nhỏ' của chàng

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2009 |

Là một người vợ, điều quan trọng là phải luôn thu hút, hấp dẫn và làm cho người đàn ông của mình luôn “muốn” mình, làm cho họ không có cảm giác muốn đi tìm “của lạ” bên ngoài ngay cả trong suy nghĩ.

Đây là một trong những quy tắc mà tôi cố gắng thực hiện để làm cho đời sống tình dục của vợ chồng tôi luôn nồng nàn. Tôi cam đoan, nếu bạn thực hiện được quy tắc này, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự ngạc nhiên và thú vị.

Quy tắc này chủ yếu dành cho phái nữ. Các bạn cần biết cách khêu gợi, làm trỗi dậy bản năng nhục dục của bạn đời khéo léo, tế nhị và đôi khi có thể hơi sỗ sàng tuỳ theo hoàn cảnh vợ chồng bạn đang ở đâu, làm gì. Vì theo tôi, là một người vợ, điều quan trọng là phải luôn thu hút, hấp dẫn và làm cho người đàn ông của mình luôn “muốn” mình, làm cho họ không có cảm giác muốn đi tìm “của lạ” bên ngoài ngay cả trong suy nghĩ. Phương châm của tôi là “Hãy là một quý bà trong phòng khách, một đầu bếp lành nghề trong nhà bếp và là một vũ nữ trong phòng ngủ”. Có một số gợi ý rút ra từ kinh nghiệm bản thân dành cho các bạn trong việc khêu gợi bạn đời như sau:


Các bạn cần biết cách khêu gợi, làm trỗi dậy bản năng nhục dục của bạn đời khéo léo, tế nhị

- Khéo léo khiêu khích anh ấy bằng cách ngồi, nằm sấp với tư thế để vừa hở vừa kín một cách vô tình vùng kín và vòng ba của mình trong khi hai vợ chồng đang ngồi xem phim hoặc khi chồng đang làm gì đó, còn bạn ngồi trên ghế sofa xem ti vi, anh ấy vô tình nhìn thấy và sẽ không kìm chế nổi. Trong khi anh không biết là bạn cố tình làm như vậy.

- Thỉnh thoảng nhắn tin cho chồng khi cả hai cùng ở nhà. Chẳng hạn như bạn đang trong phòng ngủ, còn anh ấy thì ở ngoài phòng khách làm chuyện khác. Nhắn tin đại loại như: “Cưng ơi vào đây em có cái này hay lắm”, lúc bạn đang nằm hoặc ngồi ở tư thế khiêu khích và hoàn toàn khoả thân khi chồng bước vào. Lúc khác thì nhắn tin với nội dung như “em thèm kem nóng quá”, kèm theo một hình biểu tượng đá lông nheo.

- Mặc áo cổ thật sâu làm bếp, giả vờ trét tí tương ớt, tương cà vào vùng ngực, tay thì xào nấu hoặc làm gì đó rồi nhờ chồng lau giùm vết tương cà, tương ớt trên ngực cho mình.

- Hôm nào nấu bữa tối với những món hoàn toàn phải dùng tay (không dùng đũa, muỗng) và chấm các loại sốt có màu ngà hoặc trắng (như mayonnaise, creme fraiche,…). Trong khi ngồi ăn thì hãy giả vờ vô tình làm những động tác khiến chồng liên tưởng đến chuyện kia.


Là một người vợ, điều quan trọng là phải luôn thu hút, hấp dẫn và làm cho người đàn ông của mình luôn “muốn” mình

- Đôi khi hãy thử làm bếp, nấu đồ ăn và mặc váy cực ngắn, không mặc quần lót, mang giày cao gót. Mỗi khi cúi xuống lấy đồ hay làm gì thì sẽ khêu gợi lắm, nhất là mỗi khi chồng đi ngang qua hoặc ngồi xem ti vi.

- Khi chồng đang xem ti vi, bạn đến tắt ti vi, mở nhạc hip hop có tiết tấu chậm và trình diễn một màn múa thoát y trước mặt anh ấy.

Ngoài ra, nếu được, bạn có thể chuẩn bị một bữa tối thật lãng mạn, gợi tình chỉ dành riêng cho hai người trong một dịp đặc biệt nào đó (sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, lễ tình nhân,…) hoặc có thể chẳng cho dịp nào, chỉ là một ngày bình thường. Cả vợ và chồng đều có thể làm bạn đời bất ngờ bằng việc này. Hãy chuẩn bị mọi thứ thật hoàn hảo, nếu có con, bạn hãy gửi bé cho ông bà nội/ngoại hay nhờ ai đó trông hộ vào buổi tối hôm đó.

Một điều khá quan trọng nữa là sự tự tin.Khi bạn tự tin là mình đẹp thì trong mắt bạn đời, bạn sẽ thật sự đẹp. Và khi đó, bạn càng trở nên quyến rũ, khêu gợi hơn nhờ sự tự tin của mình.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi