Have Sex với cả vợ lẫn chồng bạn thân

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2009 |

Tôi đã giằng xé tâm lý mình dữ dội. Tôi không biết liệu mình có phải là người lưỡng tính thực sự hay không mà lại có thứ tình cảm quái đản như vậy được...


Tôi đã chấp nhận dấn thân vào mối tình kì quặc này...

Tôi rất mến mộ Hoàn, đồng nghiệp của tôi. Anh cao ráo, đẹp trai và đặc biệt rất có uy tín trong mắt mọi người. Tôi đã coi anh như một hình mẫu lý tưởng của người chồng tương lai sau này của tôi. Chúng tôi vẫn đi ăn trưa hay đi uống cà phê cùng nhau. Chúng tôi hoàn toàn có tình cảm trong sáng về nhau như những người đồng nghiệp. Nhưng càng ngày tôi càng cảm thấy tình cảm tôi dành cho Hoàn ngày một lớn. Vì vậy tôi đã phải cố nén lòng mình để cư xử bình thường với anh.
Một hôm, anh nói rằng, anh muốn giới thiệu tôi với vợ của anh ấy. Tôi vừa cảm thấy được giải toả vừa cảm thấy lo lắng hồi hộp. Tôi sợ bằng linh cảm của một người phụ nữ, cô ấy sẽ biết được tình cảm mà tôi dành cho Hoàn. Nhưng tôi cũng cảm thấy bớt căng thằng vì tôi muốn cô ấy biết rằng tôi không có ý định “vụng trộm” gì với chồng cô ấy cả. Nhiên là một phụ nữ mảnh mai và cực kì xinh đẹp. Đầu tiên, tôi sợ Nhiên sẽ nghi ngờ mối quan hệ giữa tôi và chồng cô ấy nhưng kì thực cô ấy lại tỏ ra rất quý mến tôi. Chúng tôi trở thành một “cặp bài trùng”, đi đâu cũng có nhau. Mỗi khi rảnh, cô ấy lại rủ tôi đi uống cà phê, đi mua sắm hay đi bơi. Tôi vẫn nói chuyện với Hoàn ở công ty và cả ba chúng tôi có thể cùng ngồi ăn tối với nhau một cách thoải mái. Tôi cảm thấy mình thật hạnh phúc khi có tình bạn tuyệt vời như vậy với cả hai vợ chồng họ.
Một hôm, sau bữa ăn tối Nhiên đột ngột nhìn thẳng vào mắt tôi, cầm lấy tay tôi thổ lộ có tình cảm đặc biệt với tôi. Tôi cứ nhìn chằm chằm vào cô ấy vì bất ngờ. Tôi không biết nói gì cả. Làm sao mà cô ấy lại có tình cảm với một người phụ nữ được cơ chứ? Tôi nhìn sang Hoàn cầu cứu. Anh đứng lên, tiến về phía tôi và nói cả hai vợ chồng anh đều có tình cảm với tôi. Bất ngờ hơn anh còn đề nghị tôi “đi lại” với cả hai người bọn họ. Tôi cảm thấy bàng hoàng tột độ, dường như không thể tin vào tai mình được. Tôi băn khoăn tự hỏi: “Hai người có thực sự là vợ chồng không?”. Về lý thì có vẻ chuyện này như một sự bất bình thường nhưng về tình cảm thì tôi có thể cảm nhận được tôi quan tâm đến cả hai người bọn họ. Hôm đó, tôi đã giẳng xé tâm lý mình dữ dội. Tôi không biết liệu mình có phải là người lưỡng tính thực sự hay không mà lại có thứ tình cảm quái đản như vậy được.
Yêu cả vợ lẫn chồng của người ta?, Bạn trẻ - Cuộc sống, Hẹn hò với cả hai vợ chồng, người lưỡng tính
Dường như không gì có thể phá vỡ được niềm hạnh phúc mà cả ba chúng tôi đang tận hưởng... (Ảnh minh hoạ)
Để tìm ra lời giải đáp về giới tính của mình, sáng hôm sau tôi đã chấp nhận dấn thân vào mối tình kì quặc này. Cả ba chúng tôi ngập tràn trong mật ngọt của tình yêu. Tôi cảm thấy mình thật may mắn vì được cả hai người yêu tôi say đắm, mà lại là hai vợ chồng nữa chứ. Dường như không gì có thể phá vỡ được niềm hạnh phúc mà cả ba chúng tôi đang tận hưởng. Chúng tôi cứ đê mê trong quả bóng tình yêu mà lãng quên cả thế giới bên ngoài đi.
Rồi vết rạn nứt cũng bắt đầu xuất hiện. Tôi biết cả hai vợ chồng họ đều gặp vấn đề trong hôn nhân. Họ không trực tiếp nói với nhau về những khó khăn, bất mãn trong cuộc sống mà cả hai đều tìm đến tôi để giãi bày tâm sự. Tôi trở thành người bạn tâm giao của cả hai vợ chồng họ và họ đều không muốn tôi chia sẻ lại những suy nghĩ mà họ thổ lộ với nửa kia của mình. Thực sự, tôi không hề cảm thấy thích thú khi phải giữ quá nhiều bí mật như vậy. Gần đây, tôi cảm thấy mình càng ngày càng có tình cảm sâu đậm với Hoàn. Đó là tình yêu không lối thoát. Hoàn nói với tôi rằng anh đã kết hôn và không muốn phá hoại hạnh phúc gia đình. Tồi tệ hơn, anh lại thú nhận với tôi là anh yêu tôi. Lời thú nhận của anh vừa làm tôi mừng khôn xiết vừa làm tôi đau đớn tột độ. Tôi tha thiết muốn được công khai quan hệ với Hoàn nhưng tôi lại không thể phản bội được Nhiên - người bạn và người tình của tôi.
Tôi cảm thấy thực sự khó khăn vì cảm xúc của tôi về Hoàn luôn luôn ám ảnh tôi, kể cả trong từng miếng ăn, giấc ngủ. Tôi chưa có một ngày được sống yên ổn kể từ khi dấn thân vào mớ bòng bong này. Tôi cũng phải cám ơn Hoàn vì nhờ anh tôi mới phát hiện ra mình không phải là người lưỡng tính. Tôi vẫn là một người phụ nữ bình thường, chỉ có điều không thể vươn đến tình yêu của cuộc đời mình mà thôi.

3 comments:

Anonymous nói...

đkm bệnh hoạn

Anonymous nói...

tốt nhất là lôi thêm 1 thằng nhảy vào nữa là đủ bộ.bố cái bọn rửng mỡ

Elly Tran nói...

Elly Tran show hàng vãi cả lìn: ELLY TRAN SEXY

Download clip Hoa hậu Trinidad&Tobago và Nhật chơi sex tay ba: ELLY TRAN SEXY

Download clip Á hậu Mỹ lộ băng sex: ELLY TRAN SEXY

Đăng nhận xét

Người theo dõi