Chấp nhận làm người tình đồng giới

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2009 |

Tôi đang làm việc ở một khu công nghiệp phía bắc Hà Nội. Thu nhập hằng tháng chẳng được bao nhiêu nên phải cùng mấy người thuê một phòng trọ, như vậy mới dôi ra được chút tiền để gửi về cho gia đình.

Chấp nhận làm người tình đồng giới
Cùng cảnh con gái xa nhà nên chúng tôi nhanh chóng trở nên thân thiết..

Chỗ gần tôi trọ có một bạn nữ tên Thuý cũng ở thuê, nhưng do hoàn cảnh khá giả nên đã ở một mình một phòng. Tôi và Thuý chẳng hề có quan hệ gì từ trước.
Một lần cùng ra bể giặt quần áo, Thuý đã chủ động hỏi chuyện và tỏ ra thân mật quan tâm đến tôi. Cùng cảnh con gái xa nhà, lại trạc tuổi nhau nên chúng tôi nhanh chóng trở nên thân. Một trong hai đứa có gì vui buồn đều kể cho nhau nghe. Từ khi chơi với Thuý, tôi vơi đi được nhiều nỗi nhớ nhà mà những ngày mới lên làm việc tưởng không thể chịu nổi, có nhiều lúc đã có ý định bỏ về.
Tôi vô cùng cảm động khi Thuý mời tôi sang ở cùng cho vui và không phải góp tiền nhà. Từ chỗ quá chật chội sang chỗ rộng hơn, tất nhiên tôi rất vui, cảm thấy thật may mắn. Ca của Thuý làm việc thường lệch với ca của tôi, nhưng Thuý luôn đợi tôi về mới ăn cơm.
Thuý rất chiều chuộng tôi, việc gì bạn ấy cũng tranh phần, nhưng riêng ăn uống và quyền lợi thì lại nhường nhịn. Tuy bằng tuổi nhau nhưng tôi có cảm giác Thuý như người chị gái, có lúc như mẹ bởi sự quan tâm chăm sóc quá chu đáo dành cho tôi. Từ bé đến giờ do nhà nghèo, mẹ tôi luôn bận bịu vất vả mà chưa bao giờ chăm lo được cho tôi như thế.
Chấp nhận làm người tình đồng giới, Bạn trẻ - Cuộc sống, người tình đồng giới, thu nhập, khu công nghiệp, gia đình,
Thúy thường xuyên vuốt ve và chăm sóc cho tôi chu đáo như một người bạn khác giới (Ảnh minh họa)
Đến kỳ lĩnh lương, tôi nói với Thuý việc góp tiền hàng tháng nhưng Thuý có khuynh hướng không nhận tiền của tôi mà cứ lần lữa: “Thôi được rồi, người ta đang còn tiền, cứ giữ lấy mà tiêu, khi nào hết sẽ hay”. Vài ba tháng trôi đi, Thuý đều nói như vậy. Sau đó tôi muốn giành việc đi chợ thì Thuý không đồng ý, nói là rất thích được làm để tôi có thời gian nghỉ ngơi do công việc vất vả.
Tôi thực sự áy náy vì như vậy khác nào Thuý nuôi tôi. Nhưng nói thế nào bạn ấy cũng không thay đổi. Tôi bèn nghĩ hay là mình tìm cách rút ra không ở cùng Thuý nữa. Đúng lúc đó tại khu bên cạnh có hai bạn đồng hương với tôi cùng lên đây làm việc. Họ muốn có thêm người ở cùng để bớt tiền nhà. Tôi quyết định sang ở cùng và nói với Thuý đây là người cùng quê. Nhưng Thuý kiên quyết phản đối và tỏ ra rất buồn phiền.
Thương bạn, tôi lại không nỡ ra đi. Thế là chúng tôi lại tiếp tục những ngày tháng cũ. Như có vẻ rất hiểu tôi, Thuý nói: “Thôi được rồi, từ nay người ta chấp nhận cho Thanh đóng góp một nửa để khỏi tấp tểnh bỏ đi, bỏ lại người ta một mình”. Nghe Thuý nói, tôi thấy thương và dập tắt ý nghĩ rời bạn ấy. Nhưng chỉ được một tháng, rồi sau đó Thuý lại lờ chuyện tiền bạc.
Nhưng nếu chỉ có vậy thì tôi cảm động và biết ơn Thuý, có gì phải kể với các anh chị? Cùng lắm là đến cuối năm lúc về quê ăn Tết sẽ bỏ vào túi Thuý một cục tiền tương ứng với khoản lẽ ra phải đóng góp hàng tháng. Như vậy sẽ sòng phẳng, đỡ áy náy. Vậy mà câu chuyện không dừng lại ở đó.
Sau một tháng ở với nhau bình thường, dần dần tôi phát hiện thấy Thúy đối với tôi như với một người bạn khác giới. Rõ nhất là lúc đi ngủ, Thuý luôn bảo tôi phải cùng lên giường, không thích ngủ trước với lý do bạn ấy không ngủ được vì có ánh sáng, mặc dù tôi đã cố che chắn không để phát ra tiếng động do thích đọc báo mà ban ngày không có thời gian. Nhưng để chiều Thuý tôi đã nghe theo.
Đến lúc lên giường, không lần nào đi vào giấc ngủ yên tĩnh bình thường mà Thuý luôn quay sang ôm lấy tôi âu yếm. Và đôi bàn tay bạn ấy đã “du lịch” trên khắp thân thể tôi như những cặp uyên ương trên ghế đá ở công viên. Lúc đầu tôi rất khó chịu, gỡ tay bạn ấy ra và quay lưng lại, nhưng Thuý trêu tôi: “Đẹp thế, cho bạn thân chiêm ngưỡng một tí không được sao”.
Rồi Thuý lại tiếp tục vuốt ve khắp người tôi. Có lần tôi gạt tay Thuý ra khiến bạn ấy rất buồn, rồi thút thít khóc. Tôi hỏi vì sao, Thuý nói “không ngờ Thanh lại phũ phàng với người ta như thế”. Tôi thấy thương, không phản ứng nữa, rồi cứ thế lâu dần thành quen. Tình hình diễn biến đến mức cứ tôi vào tắm là Thuý lại đòi vào tắm cùng và đêm ngủ Thuý đề nghị cả hai cùng “nuy” cho… mát.
Từ chỗ ghê sợ ban đầu, đến nay tôi thấy thích thú khi ở cùng Thuý, vừa được chăm sóc chiều chuộng lại được vuốt ve, tôi thấy thoả mãn. Đã một năm trôi qua, tôi sống như thế. Các bạn nữ xung quanh đã nhiều đứa có người yêu. Tôi thấy không có nhu cầu có bạn nam. Chẳng hiểu cuộc sống của tôi sau này ra sao? Tôi cũng thấy hoang mang.

2 comments:

Anonymous nói...

ôi, nếu mà thấy anh thì cô được giải thoát ngay

Lin nói...

Thật sự mình cảm thấy bạn không cần thiết phải quá lo lắng trong hoàn cảnh này. Hai người đến với nhau vì những gì: để tìm sự cảm thông, thấu hiểu, quan tâm chia sẻ. Ở trường hợp này 2 bạn đã có tất cả.Yêu cùng giới hay khác giới cũng đâu có gì khác biệt, có chăng chỉ là khác biệt về hình thái cơ thể thôi. Nếu bạn có một người bạn trai thực thụ cũng chưa chắc bạn sẽ có được những cảm giác mà người bạn thân này có thể mang lại cho bạn, mà biết đâu sẽ gây cự hay bất hạnh nữa. Trên thế giới này có nhiều đâu những cặp trai gái yêu nhau mà đi đến trọn đời,mà phần lớn thiệt thòi nhất,đau khổ nhất cũng là điều mà ngừoi phụ nữ phải gánh chịu vì lỗi lầm của những người đàn ông thay lòng. Nếu biết chắc không có cơ sở gì chắc chắn để tin rằng bạn sẽ có thể hạnh phúc trọn đời với "ngừơi đàn ông" thì tại sao không cho mình cơ hội để thực sự yêu một ngừơi xứng đáng cho bạn yêu? Nhưng mình cảm nhận vấn đề ở đây của bạn là tình cảm của bạn dành cho người bạn này có phải là tình yêu không, hay chỉ là sự cảm mến đơn thùân, và việc bạn đồng ý cho người bạn này "du lịch" tự do là vì bạn thực sự muốn vậy hay vì "cả nể" (tính đến giờ phút này)?Nếu thật sự là yêu thì tốt, vì tình yêu cùng giới sẻ có xu hướng bền vững hơn nhiều so với tình yêu khác giới do có sự thấu hiểu và chia sẽ quan tâm đặc biệt hơn hai người khác giới (đặc biệt càng khác xa những ngừơi đàn ông vô tâm, mà phần lớn họ đều vô tâm).Nhưng nếu là miễn cưỡng, có lẽ bạn nên suy nghĩ nghiêm túc lại về mối quan hệ này để tránh không cho ai phải đau khổ. Chúc bạn hạnh phúc với lựa chọn của mình!

Đăng nhận xét

Người theo dõi