Bố con ta cùng nhau.. làm tình với ôsin

Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2009 |

Cô nhìn người đàn ông đang ghì chặt lấy chị giúp việc kia, mà không tin nổi đó là ông bố chồng đáng kính của cô...

Hoa tỉnh dậy thấy mình đang nằm trên giường, bên cạnh là khuôn mặt lo lắng của chồng cô. Nhưng vừa nhìn thấy khuôn mặt đó cô đã gào lên: “Anh cút ra ngoài cho tôi, đừng để tôi nhìn thấy khuôn mặt đáng nghê tởm của anh. Sao các người đều đáng khinh bỉ như nhau vậy? Tôi nghê tởm các người”.


http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/w642h/q42008/2009/01/02/02/55791230879790.jpg

Cô quay mặt vào trong nước mắt cứ tuôn trào không sao ngăn lại được. Một nỗi nhục nhã trào dâng lên trong cô, khi cô ngĩ về những gì mình đã phải chứng kiến.

Vợ chồng cô sống cùng bố chồng, ông là một bác sĩ về hưu khá vui tính và thân thiện. Hoa về làm dâu trong nhà đã lâu nhưng chưa bao giờ ông to tiếng hay mắng nạt cô điều gì, kể cả khi cô sai ông cũng nhẹ nhàng chỉ bảo. Mẹ chồng Hoa mất từ hồi chồng Hoa học đại học, mặc dù nhiều lần chồng Hoa ngỏ ý mai mối cho bố chồng cô nhưng ông đều gạt đi.

Cô tưởng thuê được ôsin thì cuộc sống của cô sẽ nhẹ nhàng hơn.
Hoa mới sinh con công việc trong nhà bộn bề, một mình Hoa lo không nổi. Chồng Hoa bảo muốn thuê ôsin để giúp đỡ Hoa việc nhà cho cô đỡ vất vả, mà có đi đâu cũng yên tâm. Thấy chồng nói có lý thế là cô nhờ mẹ đẻ thuê cho một người, cô cũng biết mối nguy hiểm tiềm tàng ở những ôsin trẻ, nên cô đã dặn mẹ chọn thuê một người trung tuổi. Họ vừa suy nghĩ thấu đáo mà lại cẩn thận, cũng không lo chồng “để ý”.

Và theo như yêu cầu của cô, mẹ cô thuê cho cô một chị tuổi ngũ tuần, nhìn khỏe mạnh và thật thà. Cô thấy hài lòng về người mẹ đã chọn, chị ta khá chăm chỉ, sạch sẽ và cẩn thận. Sau một thời gian chị giúp việc ở nhà cô, cô hoàn toàn yên tâm và tin tưởng chị ta. Tưởng rằng mình đã tìm được người có thể đỡ đần mình lâu dài, cô cảm thấy rất vui. Cho đến một hôm, chị có việc phải về qua nhà lấy chút đồ. Cô định mở cửa vào thì thấy cửa khóa, cô thấy lạ vì bố chồng cô nói sáng nay ở nhà mà, còn chị giúp việc nữa. Không hiểu đi đâu hết mà lại khóa của kĩ thế này.

Cô mở cửa vào nhà. Nhìn lên tủ giày cô vẫn thấy giày của bố chồng để ở đó. Cô bắt đầu thấy có gì đó lạ, có tiếng cười nói phát ra từ phòng bố chồng cô, cô nhẹ nhàng đi về phía đó. Khẽ lấy tay đẩy nhẹ cánh cửa cô không tin vào mắt mình, bố chồng cô và chị giúp việc đang ân ái, cô nhìn người đàn ông đang ghì chặt lấy chị giúp việc kia mà không tin nổi đó là ông bố chồng đáng kính của cô. Cô bàng hoàng đánh rơi túi xuống sàn. Nghe tiếng động cả hai người quay ra, sắc mặt của chị giúp việc tái nhợt khi thấy khuôn mặt đầy sự kinh ngạc của cô, bố chồng cô mặc vội quần áo. Cô lấy hết sức đi ra ngoài phòng khách, lúc sau bố chồng cô cũng đi ra. Ông nhìn cô với con mắt van lơn “con đừng nói với chồng con nhé, bố xin con”.

Nhưng ngược lại cô lại mất đi hai người đàn ông mà cô yêu quý và kính trọng nhất.
Cô quay ra nhìn ông với con mắt xa lạ, tại sao lại vây? Tại sao một con người đáng kính như ông lại có thể làm được những chuyện như vậy? Có phải vợ chồng cô không hiểu tâm lý đâu, đã rất nhiều lần họ muốn ông tiến thêm bước nữa cho đỡ cảnh cô đơn, nhưng ông đâu có chịu. Vậy tại sao giờ ông lại hành động như vậy?

Cô đã giữ bí mật đó cho bố chồng cô, còn người giúp việc cô đã cho nghỉ. Khi chồng cô hỏi tại sao? Cô ậm ừ “tại bà ý chậm quá, mà lại không biết cách chăm trẻ nên em cho nghỉ”. Chồng cô có vẻ không tin lắm, nhưng chuyện đó là việc của cô nên anh cũng không hỏi nhiều. Bố chồng cô sau chuyện đó đã không còn tự nhiên với cô như trước nữa, rồi ông nói với chồng cô rằng ông muốn về quê và sống dưới đó một thời gian. Dù chồng cô giữ thế nào ông cũng không ở lại.

Người giúp việc thì nghỉ, bố chồng về quê không ai trông cháu công việc nhiều giờ càng nhiều hơn. Thế là lại một lần nữ cô phải nhờ mẹ cô thuê ôsin và lần này là một chị ba mươi tuổi, có vẻ ngoài phải nói là khá khó nhìn. Có lẽ do chuyện không hay lần trước nên cô khá khó tính, và khắt khe với người giúp việc, nhưng cô này cũng có vẻ khá nhẫn nhịn. Rồi cô phải đi công tác một tuần, thực sự cô không muốn, nhưng vì công việc cô không thể nào thoái thác. Gói ghém đồ đạc, nhưng trong lòng vẫn không thể không ngừng lo lắng và ám ảnh chuyện ngày trước. Cô cũng khôn dám cho ôsin nghỉ một phần vì sợ không ai trông con, phần vì sợ chồng sẽ hỏi này hỏi nọ, cô sẽ rất khó trả lời.

Cô hoàn toàn sụp đổ trước những gì đã chứng kiến.
Lúc đó cô sẽ khó giải thích. Nhưng rồi cô nghĩ “sao mình lại như vậy? Không tin tưởng vào chồng, có lẽ vì bố chồng cô ở một mình lâu, nên dễ bị tác động chứ còn chồng mình thì đâu thể như vậy được. Với lại chị ta cũng xấu như vậy mà, mình chỉ được cái đa nghi”. Với suy nghĩ đó cô yên tâm hơn nhiều. Chuyến đi công tác kéo tưởng một tuần mà đến tận nửa tháng. Đêm đó cô về nhưng lúc đó cũng đã muộn. Cô không muốn bắt chồng đêm hôm phải ra đón, mà chắc giờ này chồng cô cũng ngủ rồi, thế là cô bắt taxi cùng mấy người bạn về.

Cô về đến nhà cũng là một giờ sáng, đèn đã tắt chắc mọi người đã đi ngủ hết. Cô mở cửa đi vào thấy phòng mình vẫn còn để điện, “chồng ngủ muộn quá!”. Đang định lên tiếng gọi, thì thấy giọng của chị ôsin vang lên “anh thấy em mặc bộ này đẹp không?”. Chị tiến lại phía cửa đang mở, chị ôsin đang mặc trên người chiếc áo ngủ mà chị thích nhất uốn éo trước mặt anh xung quanh la liệt đồ của chị đang bị vứt ra sàn. Chị ta tiến sát tới chỗ anh, trên người anh không còn một mảnh vải. Họ bắt đầu hôn nhau thắm thiết… Mắt chị hoa lên, chị hét lên một tiếng “không!” và ngất ra sàn.

4 comments:

Anonymous nói...

hay

Vô đối nói...

bố nào con nấy, đúng là hết thuốc chữa

TUyen.pc89 nói...

truyện sex oy` :))

jonah nói...

không còn gì để nói thêm. 2 cha con cùn một giống : nhơ bẩn và đáng chết. Người phụ nữ nào còn chịu đựng nổi cú shok đó thật đáng bái phục.

Đăng nhận xét

Người theo dõi