Bebe Phạm: 'Tôi từng phải đánh đổi nhiều thứ'

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2009 |

Là gương mặt khá quen trên kênh thời trang danh tiếng FTV, BB Phạm đã chia sẻ đằng sau sự thành công này cũng lắm chông gai, thậm chí phải đánh đổi rất nhiều.


Bebe Phạm: 'Tôi từng phải đánh đổi nhiều thứ'
- Đã lâu không thấy chị xuất hiện trong các show thời trang tại Việt Nam, phải chăng chị không còn hứng thú?
- Tôi vẫn thường chụp ảnh cho các tạp chí Việt Nam mỗi lần về nước. Đã hai lần tôi đưa FTV về Việt Nam làm việc với nhiếp ảnh, người mẫu, tạo mẫu, báo chí… Biết sự thật như thế thì mọi người có còn trách tôi hờ hững với thời trang nước nhà nữa hay không nhỉ?
- Để được lên FTV nhiều như vậy, chị đã phải "đánh đổi" những gì?
- Phải đánh đổi nhiều thứ lắm! Thời gian đầu, tôi phải học tiếng anh mỗi ngày 6 tiếng, lịch học võ, diễn xuất, học nhảy kín hết cả ngày. Thêm vào những ngày đóng phim tôi phải làm việc đến những 15 tiếng. Lúc bắt đầu công việc của một producer, tôi đã có những đêm chỉ ngủ được có 2 tiếng!
- Nhưng nếu không có kênh truyền hình FTV thì chắc mọi người ở châu Á khó biết đến chị?
- FTV là một kênh thời trang uy tín, được làm việc và lên FTV là một vinh dự không những với tôi mà tất cả người mẫu khác. Nhưng thú thật từ ngày tham gia đóng phim đến giờ thì tôi đam mê diễn xuất nhiều hơn, công việc người mẫu giờ tôi cũng chỉ tham gia những lúc không có lịch quay phim. Tôi chỉ quan tâm đến việc năm nay mình sẽ tham gia phim nào, kế hoạch làm việc ra sao thôi.
- Chị vừa tham gia một phim tại nước ngoài, chị có thể bật mí một chút về bộ phim này?
- Tôi đã tham gia 3 bộ phim của Mỹ. Hai phim IrreversiMid night movie tôi chỉ tham gia một vai rất nhỏ. Với phim Deepgold tôi đảm nhận vai nữ chính và diễn chung với diễn viên Singapore Jaymee Ong. Mới đây nhất là phim Nước mắt phương xa.
- Trở lại với FTV, nghe nói rằng Bebe Phạm và ông chủ FTV có mối " quan hệ" khá thân mật. Thực hư chuyện này ra sao?
- Có rất nhiều người mẫu làm việc thân thiết với FTV nhiều năm. Tôi chỉ là một người mẫu mới và chỉ làm việc với họ khoảng hơn hai năm nay thôi, nhưng hiện nay thì đã... hết!
Bebe Phạm: 'Tôi từng phải đánh đổi nhiều thứ'
- Người mẫu, diễn viên… hiện chị thấy mình đang ở vị trí nào?
- Khi làm người mẫu thì tôi luôn đi giày cao gót. Khi làm producer thì tôi phải đi giày thấp để chạy cho nhanh. Còn đóng phim thì có cảnh tôi phải đi chân đất…Tôi cảm nhận được sự khác biệt giữa các "đôi giày" và tôi yêu những cảm giác ấy.
-Trẻ, đẹp… chắc chắn sẽ có nhiều đàn ông theo đuổi, chị thích một người đàn ông có cá tính thế nào?
- Thông minh và nhân hậu!
- Vậy chị đã tìm thấy ai chưa hay chỉ vui chơi qua đường?
- Với tôi tình yêu chỉ có một!
- Chị thích nghe người khác nói gì về mình như thế nào?
- Nói sự thật. Tôi luôn dành nhiều thời gian cho gia đình, và những người bạn từ thuở hàn vi. Họ không ngại nói với tôi là tôi sai rồi, họ giận tôi, hờn trách tôi… để tôi có thể nhìn lại mình.
- Có ý kiến cho rằng chị khó gần và lạnh lùng?
- Câu nói này làm tôi thấy buồn cười quá. Người yêu tôi thì luôn nói: Em đáng yêu quá!
- Ở nhà chị thân với ba hay mẹ nhiều hơn, chị mong đợi gì từ gia đình?
- Thời gian này tôi thân với… cả hai. Cả ba và mẹ bây giờ đều rất hiểu và thương tôi. Mỗi lần về thăm nhà là mẹ tôi đã chuẩn bị món ăn tôi ưa thích, còn ba tôi luôn hỏi về công việc của tôi. Tôi chẳng còn mong đợi gì hơn ngoài hạnh phúc ấm áp nhất mà mình đang có.
- Người xưa có câu " sông có khúc, người có lúc" chị cảm nhận thế nào về cuộc đời?
- Tôi chỉ biết nói rằng "cảm ơn cuộc đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có thêm ngày nữa để yêu thương"!

Theo Zing

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi