"Yêu" 6 lần trong một đêm

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2009 |

Tôi và bạn gái quen nhau được một năm. Chúng tôi rất yêu nhau. Tôi ở cách xa cô ấy gần 20 km vì vậy thời gian gặp mặt cũng hạn chế. Cứ ba ngày một lần chúng tôi lại gặp nhau, gần gũi nhau một đêm. Chúng tôi có thể "yêu" nhau năm đến sáu lần trong một đêm và bạn gái tôi cũng rất nhiệt tình trong chuyện này.




Xin cho hỏi tần suất gần nhau như vậy có quá nhiều không và như vậy có phải là chúng tôi quá ham muốn không? Nếu kéo dài mãi có vấn đề gì không? Mỗi lần như vậy chúng tôi đều sử dụng viên tránh thai khẩn cấp liệu nó có tác dụng cho những lần sau đó không hay chỉ một lần duy nhất? (Phạm Thắng).


Việc bạn và bạn gái của bạn yêu nhau 5-6 lần trong một đêm không phải là quá nhiều so với cặp vợ chồng trẻ mới cưới. Nếu hai bạn không cảm thấy mệt mỏi, vẫn có hứng thú thì không nên lo lắng quá nhiều.

http://vietchange.com/forum/attachment.php?attachmentid=81417&stc=1&d=1249412560

Số lượng là nhiều hay ít tùy thuộc vào quan niệm của mỗi người, với người này thì là nhiều nhưng với người khác thì bình thường. Điều này tùy thuộc vào sức khoẻ và mức độ ham muốn của hai bạn.

Việc đó không nói lên rằng hai bạn quá ham muốn, vì không phải ngày nào cũng được gặp nhau. Chính vì vậy điều này chỉ có thể nói là các bạn đang bù đắp lại những ngày xa nhau mà thôi.



Tuy nhiên, không nên sử dụng quá nhiều thuốc tránh thai khẩn cấp. Mỗi tháng không được quá 4 liều. Nếu sử dụng quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản của bạn gái sau này.Viên tránh thai khẩn cấp sẽ có tác dụng cho cả mấy lần đó chứ không phải chỉ có một lần

7 comments:

Anonymous nói...

hic, thật vãi đái

Ka Ka nói...

Ăn thua gì chứ

canthonight nói...

bình thường thôi

Anonymous nói...

trâu bò quá đi thôi

Anonymous nói...

mau the

Anonymous nói...

con trâu nhà họ nông. kinh vãi dái

Nặc danh nói...

dyt tot' dyt khoe vay thj` tot' chung' ma`j cu che^ ng` ta

Đăng nhận xét

Người theo dõi