Khi teen boy... sành SEX

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009 |

Một nhóm teen nam ngồi tán ngẫu ở quán cà phê thì sẽ nói chuyện gì? Bên cạnh những câu chuyện về công việc, học hành, các giải ngoại hạng Anh, thì là những câu chuyện về các cô gái được đem ra bình luận.

Khi teen boy... sành đời
Một nhóm teen nam ngồi tán ngẫu ở quán cà phê thì sẽ nói chuyện gì?

Họ ngồi thành một nhóm, kể những câu chuyện về nhau, và khi thấy một cô nàng chân dài, mặt mũi xinh xắn lại có vẻ sành điệu bước qua là bắt đầu xì xào. Theo những anh chàng này, thì những hành động như mặc váy ngắn, tô son, soi gương ở một chiếc xe hơi đang đậu gần đó, nhai kẹo cao su, nhìn đồng hồ ngó quanh quất hay nghe điện thoại… đều là những hành động “khiêu gợi”.
“Sao họ có thể có những suy nghĩ hư hỏng như vậy khi mà họ còn đang ngồi trên ghế nhà trường cơ chứ! Họ bị ảnh hưởng phim ảnh không lành mạnh rồi!” -T.Hiền (ĐH KT) bức xúc nói.
“Bất cứ khi nào có một cô nàng lọt vào tầm ngắm là cả bọn lại đổi đề tài liền, có đứa còn huýt sáo. Nghe xì xào nhau là "gà" đấy hay "hàng" mới đó nha! Thật sự tớ cảm thấy rất bực mình!” - H.Uyên (ĐH XHNV) nhăn mặt. Bạn T.Trang (lớp 12-B.T.X) kể: “Một lần, tớ tới chỗ hẹn chờ con bạn thân, thấy nó lâu ra nên sốt ruột gọi điện mấy lần, tự nhiên có một người chạy tới hỏi tớ... "bao nhiêu" - Thật sự, vừa sợ vừa tức nữa!”...
Không chỉ vậy, bắt đầu là những lời bình phẩm về cô gái đó rất tục tĩu mà chắc một người đàng hoàng ngồi nghe sẽ cảm thấy khó chịu. Không chỉ là “nhỏ đó thấy vậy mà mũi tẹt quá!” hay “nhìn xa tưởng đẹp, ai dè mụn không!” mà còn quá đáng đến những chuyện vòng một, vòng hai như “Ốm quá, nhìn như tivi siêu phẳng, mấy đứa đó… ôm không đã!”
Bên cạnh đó, hành động hay những lời nói vô tình của các bạn nữ cũng được họ nghĩ méo mó đi rồi tự nháy nhau mà cười. "Đi sinh nhật bạn cũ, hai bạn nam lớp tớ chở nhau kè theo tớ về. Chạy một đoạn thấy tớ chạy chậm quá nên mới để một người qua xe chở tớ. Tớ xuống xe và cho bạn ấy chở đi. Có vậy mà cũng nghe họ cười nói nhỏ - giống đi "hàng" ghê! - Tớ không hiểu gì, nhưng hôm sau nghe mấy đứa bạn giải thích, tớ kiên quyết không chơi với mấy người đó nữa!”-  N.Linh (lớp 11-N.T.H) kể.
Khi teen boy... sành đời, Bạn trẻ - Cuộc sống, teen boy, sành đời
Loài người văn minh không ai đem những cô gái ra làm đề tài để soi mói... (Ảnh minh hoạ)
Nhưng rồi không phải không có tai nạn cho những anh chàng hay ra vẻ sành đời này.
Anh bạn Q.Minh (ĐH V.L) sau khi nghe lũ bạn thách đã chạy ra "hỏi" và bị... ăn ngay một cái tát của anh chàng người yêu cô gái. “Thì ra anh ấy có việc nên chạy vào cửa hàng, còn cô người yêu ngồi ở ngoài chờ. Tớ phải cuống quýt xin lỗi và nhờ có người can ngăn mới thoát, giờ nghĩ lại cũng đáng tội mình lắm, trách ai nữa!”...
Hay như T.Long đã bị cô nàng mà anh chàng đang để ý cho “lên đường” sau khi chứng kiến anh chàng trong một lúc cao hứng theo lũ bạn đã buông ra những lời khó nghe đó.
Bạn cho rằng những câu chuyện này làm bạn lớn lên? Bạn nghĩ rằng phải gọi là "hàng" này "gà" kia thì mới là bạn sành điệu? Hay như bạn muốn chứng tỏ mình và không muốn bị lạc hậu hơn bạn bè?
Đừng sợ đám bạn của mình chê cười khi mình không tham gia những câu chuyện đó, vì khi bạn hùa theo đám đông đáng xấu hổ này thì mọi người cũng đang cười vào danh dự của bạn. Hãy tin rằng bạn sinh ra để làm người tử tế, cha mẹ, thầy cô kỳ vọng bạn làm một người tử tế, để luôn bước ngẩng cao đầu qua những lôi kéo xấu xa và biết lựa chọn bạn bè một cách khôn ngoan.
Loài người văn minh không ai đem những cô gái ra làm đề tài để soi mói, vì các bạn gái là để mình tôn trọng và yêu thương mà, phải không teen?

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi