Cực khoái vì sex show nơi công cộng

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2009 |

“Hành động kỳ quặc” của một đôi nam nữ trong tiệm net được camera ghi lại đã tạo nên cơn sốt download chưa từng thấy tại Trung Quốc thời gian gần đây.

Báo động sex show nơi công cộng
Báo động sex show nơi công cộng

Nếu trên mạng nhan nhản các bức ảnh hay clip nóng chủ yếu được quay lén hoặc chụp trộm thì có lẽ những hình ảnh dưới đây quả là có một không hai bởi hai nhân vật chính trong clip được nhận định là có “chủ ý trình diễn sex show”.

Đoạn băng được camera ghi lại trong một tiệm net tại Thượng Hải – Trung Quốc. Người xem có thể thấy rõ mồn một đôi nam nữ cố tình phớt lờ sự hiện diện của những người xung quanh để thỏa mãn dục vọng. Đôi nam nữ này trong lúc “hành sự” đă không thèm để ý tới người quản lý tiệm net đang ngủ gà ngủ gật ngay bên cạnh, xung quanh thỉnh thoảng vẫn có người qua lại. Bởi vậy rất nhiều người kết luận rằng, đây không phải là cảnh quay trong một bộ phim đồi trụy mà là do chính hai nhân vật trong đoạn băng cố tình “trình diễn” nơi công cộng.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những “chuyện thầm kín” của con người ngày càng trở nên công khai, đặc biệt là trong điều kiện khoa học kỹ thuật phát triển như hiện nay. Internet ra đời đă mang lại bao tiện ích cho con người và mức độ công khai của những “chuyện thầm kín” ngày càng được “nâng cấp”: từ hở ít, hở nhiều đến hở hết và bây giờ đã trên cả mức hở hang khi con người đi sâu vào “hành động”.

Báo động sex show nơi công cộng, Bạn trẻ - Cuộc sống, sex show nơi công cộng

Đoạn băng được camera ghi lại trong một tiệm net...

Dẫu biết ham muốn theo đuổi và khám phá những điều mới lạ là bản năng của con người nhưng có lẽ những hiện tượng trên ở đâu cũng sẽ bị lên án. Có rất nhiều người theo đuổi trường phái tự do Tây hóa và cho rằng tại các nước phương Tây có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn, làm tình nơi công cộng là 1 ví dụ điển hình. Nhưng trên thực tế thì không hoàn toàn như vậy bởi những nước như Tây Ban Nha, Hà Lan, Nhật... cũng có những luật xử phạt hành vi làm tình nơi công cộng.

Sau khi “Sự kiện quán net” tràn ngập các diễn đàn Trung Quốc, rất nhiều người lên tiếng và cho rằng các cơ quan pháp luật nên vào cuộc để nghiêm cấm những hành vi tương tự. “Hãy để môi trường Internet trở nên lành mạnh. Họ không thể vì sở thích cá nhân mà ảnh hưởng tới trật tự xã hội, ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của người khác.

Tiệm net vốn là nơi công cộng, hành động của họ đã xâm phạm quyền lợi cộng đồng. Nếu muốn làm tình, hãy làm tại không gian riêng của họ. Khi hành động của họ gây nên những ảnh hưởng xấu, xâm phạm quyền lợi cộng đồng, đương nhiên sẽ phải chịu sự xử lý của pháp luật, sự lên án về đạo đức và sự nhìn nhận từ chính lòng tự trọng của họ”, đông đảo cư dân mạng đều tán thành với ý kiến trên.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi