Có khi nào...

Thứ Năm, 3 tháng 9, 2009 |

Có khi nào em còn nhớ đến tôi, một thằng con trai đã ghé qua đời em trong phút chốc rồi ra đi thật lặng lẽ? Có khi nào em còn nhớ đến những kỉ niệm của hai đứa, tay trong tay bước trên con đường mà tưởng như chỉ dành riêng cho hai đứa mình?

Có khi nào...
Có khi nào em còn nhớ đến tôi, một thằng con trai đã ghé qua đời em trong phút chốc rồi ra đi thật lặng lẽ?

Có khi nào em thầm nghĩ: "Người ấy bây giờ ra sao"? Còn nhiều lắm em ơi! Người một thời đã khiến tôi điên đảo và dại khờ. Trong trí nhớ hay cái cảm giác về hồi ức, hình ảnh của em trong tôi, nó nhạt nhòa, vô định nhưng không thể nào quên được em. Đôi lúc nó nhói đau trong lòng mà không hiểu vì sao.

Đôi lúc muốn gào lên rằng: Em ơi, anh không thể nào quên được em, dù ngay cả lúc vui bên tình mới. Tình yêu mới ư? Nó chỉ là lấp một chỗ trống đã để lại trong tôi, thật bất công với người đến sau đúng không? Nhưng tôi là thế, thế đấy.

Dù đã qua rồi, ừ thì kệ nó qua. Tất cả xuôi theo thời gian mà thôi, không thể làm gì được. Tôi và tất cả....Tôi phải làm gì để quên được em, quên đi mối tình đầu tiên mang nhiều niềm đau trong cuộc đời. Thật khó khăn để loại bỏ một bóng hình vô định trong lòng, nhưng tôi sẽ không sống vì nó đâu. Tôi là chính tôi mà.

Có khi nào..., Bạn trẻ - Cuộc sống,

Có khi nào em còn nhớ đến những kỉ niệm của hai đứa... (Ảnh minh họa).

Vẫn biết sẽ không thể quên được em, ít ra để quên được thì phải một thời gian dài, rất dài so với cuộc đời còn lại.. Nhưng ai cũng phải sống vì bản thân, vì gia đình mình đã, cũng giống như em. Em đã bước đi khi tôi không đủ sức làm em vui hơn.

Cảm thấy hạnh phúc sẽ đến với mình thì tôi chúc em hạnh phúc bên người, mong người đấy yêu em hơn tôi từng yêu em. Và đừng quên tôi luôn là người mang lại sự bình yên ấm áp cho em như đã từng....Thôi, hỗn độn. Thật buồn nhưng cuộc sống này còn nhiều thứ phải lo lắm. em lại chìm vào quên lãng rồi để một ngày anh sẽ lại nhớ em.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi