Chia tay nhưng vẫn làm "chuyện ấy"

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2009 |

Lý trí thì ngăn tôi không làm điều đó nhưng con tim cứ dẫn lối và anh cũng vậy. Chúng tôi chẳng hiểu đang làm gì và rồi sẽ dẫn tới đâu nữa…

Chia tay nhưng vẫn làm "chuyện ấy"
Cứ gặp nhau là lao vào “yêu”, rồi say sưa cho đến khi tỉnh...

Tôi và anh yêu nhau đến nay tròn bốn năm, ngày đó tôi chỉ là một cô bé cấp 3 trong khi anh là sinh viên năm thứ hai. Chúng tôi quen nhau qua một người bạn chơi cùng hai đứa. Anh với vẻ ngoài lạnh lùng và ít nói nhưng sau này khi yêu rồi tôi mới biết anh không giống vẻ ngoài ấy. Bên trong tâm hồn người con trai ấy là một trái tim ấm áp, anh luôn biết quan tâm, sẻ chia và sống rất tình cảm. Tôi được sinh ra trong gia đình khá giả và có một em gái. Tuy nhiên, vì bố mẹ làm kinh doanh nên chẳng có nhiều thời gian để chăm sóc cho hai chị em. Nhiều lúc tôi rất tủi thân vì mình không được như các bạn cùng trang lứa. Cứ nhìn bữa cơm nhà hàng xóm là lòng lại buồn rười rượi, chị em tôi chỉ có tự ăn trước rồi học bài, đi ngủ.

Thế nhưng, từ khi quen anh thì cuộc sống của tôi hoàn toàn khác trước. Chẳng biết từ lúc nào tôi cứ mong chờ những tin nhắn, những cuộc điện thoại của anh, rồi hạnh phúc khi được anh mời đi chơi, được anh pha rất nhiều trò vui. Tôi thấy những lúc bên anh là lúc tâm hồn tôi thoải mái, dễ chịu nhất. Một cảm giác bình yên đến lạ lùng, có thể gọi đó là tình yêu. Tôi cảm nhận được rằng cả hai chúng tôi đã yêu nhau nhưng chưa dám nói. Chúng tôi cứ làm bạn, tôi nghĩ biết đâu tôi sẽ giữ được anh ở bên mình lâu hơn. Thế nhưng, anh khiến tôi vô cùng bất ngờ. Vào buổi tối thứ bảy cuối tuần đó, khi hai đứa ngồi trong một quán café lãng mạn anh đã nắm lấy tay tôi và nói rằng anh yêu tôi. Đúng là cảm giác hạnh phúc tột đỉnh cứ vây quanh tôi, tôi ước lúc đó mình có thể hét thật to rằng em cũng yêu anh.

Chia tay nhưng vẫn làm "chuyện ấy", Bạn trẻ - Cuộc sống,

Mặc dù đã nói chia tay nhưng cả hai vẫn lén lún liên lạc, gặp gỡ nhau... (Ảnh minh hoạ)

Sau hôm ấy chúng tôi chính thức là người yêu của nhau. Chẳng thể kể hết sự quan tâm anh dành cho tôi lớn thế nào, quả thật tôi thấy mình được bù đắp rất nhiều về mặt tình cảm từ ngày yêu anh. Trưa nào học xong là anh qua đón tôi tan trường, sau đó đưa đi ăn, rồi chở tôi đến lớp học thêm rồi mới về nhà. Chúng tôi đã có quãng thời gian thật đẹp và cũng thật đáng nhớ. Năm ấy tôi đã đỗ tốt nghiệp và vẫn hạnh phúc với tình yêu lớn trong đời mình. Tuy nhiên, tôi đã không đỗ đại học nhưng đậu một lớp cao đẳng nên quyết định theo học. Song song đó là buổi tối tôi còn tham gia học tại chức một lớp đại học chuyên ngành kế toán. Chuyện tình của chúng tôi thì mãn nguyện, anh luôn động viên và thúc đẩy cho tôi tiến bộ. Kết thúc năm thứ ba yêu nhau, anh đưa tôi về gia đình ra mắt hai bên nội ngoại. Anh bảo đã có ý định nghiêm túc nên không muốn kéo dài thời gian thêm nữa.

Thế nhưng số phận như muốn trêu ngươi chúng tôi, mẹ anh sau lần đầu tiên hồ hởi với tôi thì lần thứ hai quay ngoắt 180 độ. Bà nói rằng đã đi xem tuổi và thấy hai đứa không hợp. Nếu anh lấy tôi về thì trong nhà sẽ có người chết hay gặp hạn lớn cho cả nhà. Thông tin mà mẹ anh nói khiến tôi sụp đổ hoàn toàn. Và đau đớn hơn khi anh chọn gia đình chứ không thể chăm lo cho tôi trọn vẹn. Anh là con một, lại giỏi giang nên dễ dàng tìm được ý trung nhân vừa ý bố mẹ, còn tôi thì trái tim bị đóng băng. Tôi cứ lan man với những suy nghĩ mà không thoát khỏi đó được. Nhưng tôi phải làm sao để quên anh đây, khi mà cả tâm hồn và thể xác đều bị anh chiếm trọn vẹn. Không có một giây phút nào sau khi chia tay tôi không nghĩ về anh, về ngày tháng hạnh phúc của chúng tôi.

Mặc dù đã nói chia tay nhưng cả hai vẫn lén lún liên lạc, gặp gỡ nhau. Song chẳng hiểu vì sao mà tần suốt “yêu” của chúng tôi ngày càng tăng, nó vụng trộm nhưng rất ngọt ngào. Tôi biết là nữ giới thì cần biết kiềm chế nhưng sinh lý trong cơ thể của tôi thì đòi hỏi và anh cũng thế. Nó được ví như việc “lợn ăn quen máng”, bởi chúng tôi gặp nhau là lao vào “yêu”, rồi say sưa cho đến khi tỉnh. Chỉ có điều anh cũng thú nhận là đang tìm hiểu một cô gái khác, chạnh lòng nên tôi đặt câu hỏi anh còn đến với tôi làm gì. Chúng tôi mãi mãi chẳng thể đến với nhau nhưng đã trao hết, dâng hiến trọn vẹn tất cả mọi điều thiêng liêng nhất. Khi ngồi đây và tỉnh táo, tôi chỉ muốn xin chị em góp ý rằng tôi có lén lút gặp anh hay dứt khoát. Nếu cứ mãi thế này thì tôi chết mất, cả anh và tôi sẽ không thể quên nhau để tìm hạnh phúc khác. Thật sự tôi rất rối bời!

1 comments:

Anonymous nói...

CkAm" dUt" mE. no' Dj Tkoi cOn` lam jk` .mJk lA COn gaj" mJk ThjE.t .sao laj co nguoi ngu tke hok bjt. dE? no ckoi nat' lon` nhung no hok lay' ma` .ckam' dut ngay dj .

Đăng nhận xét

Người theo dõi