Tăng Thanh Hà rạng rỡ trong lễ ra mắt Rexona Men V8

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2009 |

Không chỉ người đẹp của "Bỗng dưng muốn khóc" Tăng Thanh Hà, đến dự buổi lễ ra mắt sản phẩm Rexona Men V8 còn có diễn viên, người mẫu Bình Minh, Đức Tiến, ca sĩ Tinna Tình và người đẹp Pha Lê đến từ Hà Nội.

Bình Minh đang "giao lưu" với Danh Tùng.

Rexona Men V8 là dòng sản phẩm ngăn mùi cao cấp dành cho nam được các nhà nghiên cứu lấy ý tưởng, cảm hứng từ các siêu xe nổi tiếng như Ferrari, Lamborghini, Porsche… để thiết kế với 2 màu chủ đạo là vàng và đen nổi bật, cùng những đường cong tinh tế, gợi lên cảm giác mạnh mẽ. Sản phẩm này có 2 loại: dạng lăn và dạng sáp, trong đó dạng lăn được thiết kế lạ mắt với cái đầu úp ngược, giúp cho người dùng thuận lợi hơn trong việc sử dụng cũng như bảo quản.

Công dụng chính của Rexona Men V8 là ngăn mồ hôi và mùi cơ thể hiệu quả, ngay cả khi nhiệt độ lên tới 58 độ C. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể giải phóng tới 1,4 triệu hạt ngăn mùi siêu nhỏ chỉ 1,8 giây sau khi cơ thể có dấu hiệu đổ mồ hôi, giúp cho người dùng có cảm giác khô thoáng suốt 24 giờ.

Một số hình ảnh "sao" trong buổi lễ ra mắt sản phẩm:

Đang là đại sứ của thương hiệu Rexona dành cho nữ giới nên Tăng Thanh Hà cũng được mời tham gia buổi lễ ra mắt sản phẩm dành riêng cho nam này.

Siêu mẫu Đức Tiến đang ngửi thử sản phẩm.

Bình Minh kể những bí quyết giúp anh thành công trong cuộc thi về mua sắm ở Singapore.

Pha Lê biểu diễn trong đêm ra mắt sản phẩm. Ảnh: Nguyên Phan.
(Nguồn ảnh Ngôi Sao)
Theo Ngôi Sao

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi