Quỳnh Nga khoe sắc cùng Miss Teen

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2009 |

Hơn 200 thí sinh vượt qua vòng sơ loại Miss Teen 2009 khu vực miền Bắc đã có buổi gặp gỡ với báo chí vào chiều qua 2/8. Quỳnh Nga, Kim, Emily, Huyền Trang cùng nhiều gương mặt hot girl khác cũng có mặt để giao lưu.

Quỳnh Nga xuất hiện ấn tượng trong bộ trang phục trẻ trung. Cuộc thi Miss Audition cũng là bước đệm cho cô tiến sâu vào làng giải trí.

Kim tạo dáng trước ống kính.

Đàm Thu Trang, thí sinh được yêu thích nhất Miss Teen 2008 thể hiện tài năng ca hát với bài "Khúc hát Miss teen".

Miss Phong cách 2008 Huyền Trang lãng mạn với ca khúc "Cơn gió lạ".

Đinh Mạnh Ninh cũng góp vui bằng một tiết mục.

Đạo diễn Ngô Quang Hải sau thời gian im lặng đã trở lại trong vai trò tổng đạo diễn Miss Teen 2009. Anh bật mí về kế hoạch phim ảnh cá nhân. Tháng 9 anh sẽ khởi quay hai phim truyền hình "Hoàng tử Lọ Lem" và "Hãy tha thứ cho em". Dự án phim nhựa "Mùa hè lạnh" cũng sẽ được khởi quay vào tháng 11. Thông qua cuộc thi này, Ngô Quang Hải muốn lựa chọn ra một số gương mặt tài năng để tham gia vào các dự án phim của anh.

Miss Audition 2007 Emily.

Quỳnh Nga, Kim và Linh3B "tám" chuyện.

Từ trái sang: Đàm Thu Trang, Huyền Trang, MC Ngọc Phượng và Quỳnh Nga.

Các thí sinh năm nay đều là các cô bé học trò xinh tươi có tuổi đời từ 16 đến 19. Để lọt vào top 100 toàn quốc, họ phải trải qua hai phần thi tài năng và ứng xử. Cuối tháng 8, kết quả sẽ được công bố.

Theo dự kiến của Ban tổ chức, vòng chung kết Miss Teen 2009 sẽ diễn ra tại TP HCM từ ngày 21/9 đến 3/10 với 20 thí sinh xuất sắc.

Tại vòng chúng kết, bên cạnh việc luyện tập cho các phần thi, thí sinh sẽ có nhiều hoạt động xã hội như giúp đỡ trẻ em, người già, tuyên truyền về môi trường... Đêm chung kết sẽ xác định các danh hiệu Ngôi sao tuổi Teen 2009, Miss Tài năng, Miss Phong cách, Miss Thân thiện, Miss Ảnh và Miss được yêu thích nhất.
(Nguồn ảnh Ngôi Sao)
Theo Ngôi Sao

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi