Nhật Kim Anh tố cáo bị lợi dụng tên và hình ảnh

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2009 |

Tên tuổi của Nhật Kim Anh liên tục bị “lấy trộm” để đưa lên các poster, băng rôn quảng cáo trong một số chương trình ca nhạc ở phía Bắc.

Trong khi cô ca sĩ Lâu đài cát – Nhật Kim Anh đang mải bận rộn với việc ra album mới Ngôi sao xanh và tham gia casting một số phân đoạn trong bộ phim Trần Thủ Độ (Nhật Kim Anh được xem là một trong hai ứng viên nặng ký được đoàn làm phim lựa chọn vào vai Trần Thị Dung thay cho Thiên Lý) thì tên tuổi của Nhật Kim Anh liên tục bị “lấy trộm” để đưa lên các poster, băng rôn quảng cáo trong một số chương trình ca nhạc ở phía Bắc.

Ca sĩ Nhật Kim Anh

Cụ thể, theo một số fan hâm mộ của Nhật Kim Anh thì từ ngày 30/7 đến ngày 1/8 khi trên đường đi xuống Hà Đông, họ đã nhìn thấy rất nhiều băng rôn quảng cáo các chương trình ca nhạc ghi rõ “…chương trình ca nhạc với sự có mặt của các ngôi sao ca nhạc hàng đầu TP HCM như: Nhật Kim Anh, Duy Mạnh, Bằng Cường, Khánh Phương…”. Không dừng lại ở đó, vào những ngày 29, 30/7 tên và hình ảnh của Nhật Kim Anh liên tục được đăng tải trên rất nhiều băng rôn ở đường Hoàng Quốc Việt và một số tuyến đường ở quận Cầu Giấy để quảng cáo cho đêm diễn vào tối 31/8 tại Trung tâm triển lãm Nông nghiệp số 2 Hoàng Quốc Việt nên đã cố sức mua vé đến xem nhưng không may trời mưa quá to nên chương trình bị hoãn.

Các băng rôn tự ý treo tên tuổi của Nhật Kim Anh và Bằng Cường mà không hề xin phép

Ca sĩ Bằng Cường cho biết tên cùng với hình ảnh của anh và ca sĩ Nhật Kim Anh đã bị treo từ 4, 5 hôm trước đây tại các tỉnh Thanh Hoá, Vinh, Phủ Lý, Thái Bình… trong khi hai người không hề có lịch diễn ở đấy. Ca sĩ Bằng Cường đã hết sức bức xúc và tức giận vì tên tuổi của mình đã bị lợi dụng.

Chính Nhật Kim Anh mặc dù đang rất bận rộn với đoàn làm phim bên Trung Quốc những vẫn liên lạc với phóng viên để bày tỏ nỗi bức xúc. Cô gọi đó là hành động “ăn cắp” tên tuổi của nghệ sỹ một cách trắng trợn. Cô nói: “Nhiều fan khi thấy quảng cáo có Nhật Kim Anh biểu diễn nên đã mua vé xem chương trình. Nhưng chờ mãi từ đầu đến cuối chẳng thấy Nhật Kim Anh xuất hiện nên đã liên lạc với thái độ hết sức bức xúc. Việc làm này không chỉ gây ảnh hưởng đến uy tín mà còn làm cho Nhật Kim Anh mất đi một lượng fan đáng kể. Nhật Kim Anh rất mong muốn các cơ quan an ninh văn hóa nên vào cuộc để chấn chỉnh các sự việc này…”.
(Nguồn ảnh Zing)
Theo Zing

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi