Nhật Kim Anh “khoe” vòng 1 gợi cảm

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2009 |

Ứng cử viên nặng ký đang được cân nhắc thế vai cho Á hậu Thiên Lý trong bộ phim “Trần Thủ Độ”, ca sĩ Nhật Kim Anh xuất hiện thật gợi cảm với chiếc váy xẻ sâu, khoe khéo vòng 1 đầy đặn.


Hiện, Nhật Kim Anh đang theo đoàn làm phim Trần Thủ Độ thử vai nguyên phi Trần Thị Dung và quay đại cảnh tại phim trường Hoành Điếm, Trung Quốc. Nữ ca sĩ của Lâu đài cát cùng diễn viên Diệu Hương khởi hành từ ngày 31/7, dự kiến sẽ thử vai trong khoảng gần một tháng.

Nhật Kim Anh và nam diễn viên Thiên Bảo, người thủ vai Trần Thủ Độ đang bị nghi có quan hệ tình cảm (Ảnh NV cung cấp)

Kể từ khi có tên trong danh sách ứng cử viên thế vai của Á hậu Thiên Lý, Nhật Kim Anh trở thành cái tên được nhắc rôm rả trên mặt báo. Chưa kịp hưởng niềm vui, ca sĩ Nhật Kim Anh lại phải “nhăn mặt” khi biết tên tuổi mình bị “nhái”. Biết nữ ca sĩ này đang bận rộn thử vai trong phim Trần Thủ Độ ở Trung Quốc, các bầu show liên tục “lấy trộm” tên và hình ảnh đưa lên các poster quảng bá các chương trình ca nhạc.

Theo người quản lý của Nhật Kim Anh từ ngày 30/7 đến ngày 1/8, hình ảnh nữ ca sĩ này xuất hiện không dưới 4 lần trên các băng rôn quảng cáo rải khắp Hà Nội. Quá bức vì tên tuổi bị lợi dụng, Nhật Kim Anh đã liên lạc về Việt Nam.

Băng rôn tự ý đưa tên và hình ảnh ca sĩ Nhật Kim Anh trong đêm diễn 1/8 tại Hà Đông (Ảnh NV cung cấp)

“Đây không chỉ là hành động ăn cắp tên tuổi nghệ sĩ mà còn là hành vi lừa đảo khán giả một cách trắng trợn. Nó không chỉ gây ảnh hưởng đến uy tín mà còn khiến cho tôi mất đi một lượng fan đáng kể. Đã có khán giả gọi điện than thở với tôi khi đi xem chương trình bị bầu show cho ăn “quả lừa””, Nhật Kim Anh giãi bày.

Cho đến thời điểm này, Nhật Kim Anh vẫn kín như bưng về kết quả thử vai Trần Thị Dung. Cô nói, đoàn làm phim sẽ tiết lộ người thay thế Thiên Lý sau khoảng thời gian không xa nữa. Dù vai diễn thuộc về ai thì đối với cô những ngày tháng theo đoàn làm phim sang Hoành Điếm sẽ để lại những kỷ niệm khó quên.

Nhật Kim Anh chia sẻ chùm ảnh khoe những đường cong gợi cảm:











(Nguồn ảnh Dân Trí)

Theo Dân Trí

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi