Mở đường cho ''cực khoái''

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2009 |

Các chuyên gia cho rằng, dù 30 hay 40 tuổi, phụ nữ vẫn có khả năng dễ dàng "lên đỉnh" nếu chị em thực sự thoải mái và hiểu biết cơ thể mình. Nếu bạn thường xuyên đạt cực khoái, đó là một tin thú vị nhưng nếu bạn thỉnh thoảng mới "lên mây", bạn cũng không cần quá lo lắng.

Mở đường cho ''cực khoái''
Có đến 95% khoái cảm mà phụ nữ đạt được là thông qua kích thích âm vật

Gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tiếp cận với cực khoái nhanh hơn.

Tìm hiểu về âm vật

Không có gì là xấu nếu bạn tự khám phá thân thể mình, điều này có nghĩa là bạn thử đóng cửa lại và “một mình” trong vòng 30 phút, không điện thoại, không tivi và không có tác nhân gây ồn xung quanh.

Có đến 95% khoái cảm mà phụ nữ đạt được là thông qua kích thích âm vật. Nhiệm vụ của bạn là tự tìm hiểu nó rồi tìm cách thực hành với người bạn đời.

Tập trung vào môi âm đạo

Ngoài âm vật thì môi âm đạo cũng chứa khá nhiều đầu dây thần kinh nhạy cảm. Thực tế, phụ nữ thích được “mài” vào môi âm đạo hơn cả âm vật. Hơn nữa, việc “chà xát” trực tiếp vào âm vật trong thời gian dài thường khiến chị em khó chịu; khi ấy, hướng dẫn đối tác chạm vào môi âm đạo sẽ mang đến khoái cảm mới hơn cho phụ nữ.

Truy tìm điểm G

Mọi phụ nữ đều có một cơ quan gọi là điểm G. Nếu đưa ngón tay vào âm đạo chừng vài cm, bạn có thể chạm vào một phần nhỏ cỡ hạt lê và đó là điểm G. Nếu dùng đầu ngón tay tiếp tục massage điểm G, bạn sẽ cảm thấy nó nhạy cảm và hơi sưng lên.

Mở đường cho ''cực khoái'', Tình yêu - Giới tính, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Bạn cần tin mình có khả năng “gặt hái” cực khoái thì cảm giác “sung sướng” mới nhanh chóng xuất hiện (Ảnh minh hoạ)

Có lòng tin

Sau cùng, bạn cần tin mình có khả năng “gặt hái” cực khoái thì cảm giác “sung sướng” mới nhanh chóng xuất hiện. Suy nghĩ tích cực thường chi phối tinh thần, bạn sẽ thấy, chuyện “lên đỉnh” cũng đơn giản như khi bạn thưởng thức một thanh chocolate trong hộp.

Bài tập Kegel

Bài tập Kegel không phải điều mới lạ nhưng nó thực sự có tác dụng kích thích cơ thể và làm thức giấc những vùng hưng phấn trên cơ thể. Kegel có liên hệ mật thiết tới khớp xương chậu và các cơ quan thuộc khung xương chậu.

Động tác Kegel đơn giản dành cho bạn như sau: Hóp cơ xương chậu rồi nhanh chóng thư giãn cơ xương chậu sau đó. Lặp lại động tác này vài chục, thậm chí cả trăm lần mỗi ngày, thật chậm rãi.

Tập thở

Giống như tập Kegel, thở đúng đóng vai trò quan trọng, trợ giúp bạn đạt cực khoái. Khá nhiều phụ nữ quên thở khi họ không có cảm giác khoái cảm thực sự.

Trong quá trình “giao ban”, không ít chị em cố giữ nhịp thở vì lo lắng cực khoái không đến. Lời khuyên cho bạn là nên rũ bỏ mọi lo âu ra khỏi đầu, tập thở sâu và cảm nhận khoái cảm.

Xem phim tình cảm

Đàn ông thích phim xxx và thường bị phụ nữ phê bình vì điều này, nhưng thay vì phim đen, bạn có thể chuyển sang thể loại phim yêu đương lành mạnh hơn. Ngoài ra, bạn có thể đọc một câu chuyện tình ái hoặc thường thức những đoạn clip âm nhạc tình cảm. Chúng cũng khiến bạn phải tưởng tượng những cảnh ân ái và nhiệt tình hơn khi “trên giường”.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi