Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân “nóng bỏng" trên sân khấu

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2009 |

Đúng như thông báo, sau một thời gian tạm dừng sự nghiệp ca hát để chuyên tâm cho công việc phim ảnh, Ngô Thanh Vân đã chính thức tái xuất trong chương trình ca nhạc từ thiện Đêm Sài Gòn vừa diễn ra vào đêm qua – 02/08 tại sân Lan Anh, Tp.HCM.

Vẫn với phong cách sôi động và những điệu nhảy điêu luyện trong hai bản hits quen thuộc: Nước mắt thiên thần và Tình yêu nhạt nhòa, Ngô Thanh Vân đã khiến khán giả có mặt bất ngờ ngay khi xuất hiện trên sân khấu với cách make-up ấn tượng và có phần hơi ma quái. Ngay khi thể hiện xong phần biểu diễn của mình, Ngô Thanh Vân đã có cuộc trò chuyện khá thú vị với “tình nhân trên màn ảnh” cũng là một trong ba MC của chương trình – diễn viên Johnny Trí Nguyễn. Có thể nói tiết mục biểu diễn “trở lại” của Ngô Thanh Vân đã thực sự làm thỏa lòng khán giả cũng như mở màng thật ấn tượng cho chương trình đêm qua.

Ngô Thanh Vân ấn tượng trong Nước mắt thiên thần...

... và "Tình yêu nhạt nhòa"

Phần giao lưu khá thú vị giữa Ngô Thanh Vân và 3 MC của chương trình

Một tiết mục cũng không thể không kể đến trong đêm qua chính là của Hồ Ngọc Hà. Cùng có xuất phát điểm và phong cách trên sân khấu khá giống nhau nên từ những ngày đầu khởi nghiệp, Hồ Ngọc Hà và Ngô Thanh Vân đã thường “bị” mang ra so sánh trên các phương tiện truyền thông. Nhưng về sau này, hai mỹ nhân Vpop đã có những hướng đi và càng chứng tỏ được nét nổi bật của mình nên giờ đây, mỗi người đã có một vị trí riêng trong thị trường âm nhạc. Tuy nhiên, sự “hội ngộ” của Hồ Ngọc Hà và Ngô Thanh Vân trên một sân khấu vẫn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Và không hề làm khán giả phải thất vọng, đêm qua Hồ Ngọc Hà cũng đã có phần biểu diễn hai ca khúc Xin hãy thứ tha và Yêu thương nhạt nhòa trong single vừa phát hành thật “nóng bỏng” và ấn tượng.

Hồ Ngọc Hà kiêu sa trong Yêu thương nhạt nhòa...

... và gợi cảm, sôi động trong Xin hãy thứ tha

Ngoài ra, sự xuất hiện của hàng loạt Sao như:

Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Kasim Hoàng Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Đăng Khôi, Thu Thủy, Bảo Thy, Trà My Idol, Phi Trường Idol, Thiên Vương MTV, Mây Trắng, BOM… cũng đã mang đến nhiều màu sắc cho chương trình Đêm Sài Gòn.

Johnny Trí Nguyễn hoàn thành khá tốt vai trò MC với sự hỗ trợ của hai MC chuyên nghiệp: Anh Quân và Quỳnh Hoa

Đăng Khôi

Thu Thủy

Akira Phan

Đội hình mới của BOM

Phi Trường Idol

Ưng Hoàng Phúc

Bảo Thy

Phan Đinh Tùng

Cẩm Ly

Kasim Hoàng Vũ

Trà My Idol

Đàm Vĩnh Hưng

Thiên Vương MTV

Mây Trắng

A2 Lam Trường

(Nguồn ảnh Kênh 14)

Theo Kênh14

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi