Hồ Ngọc Hà đa màu sắc

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2009 |

Là một người khá cầu toàn nên những sản phẩm của Hồ Ngọc Hà luôn được chú trọng cả về hình thức lẫn nội dung. Nếu như trước đây cô từng xây dựng thành công thương hiệu Hồ Ngọc Hà với gam màu hồng lumina, thì trong "The first single" cô lại chọn hình ảnh đa sắc màu.

Lý giải cho điều này, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Thú thực, với màu hồng lumina trong album vol.4 tôi đã tạo được nét riêng cho mình, song đến thời điểm này tôi vẫn chưa tìm ra được một gam màu nào đặc biệt hơn. Chính vì vậy, tôi quyết định sẽ pha trộn nhiều gam màu lại với nhau để tạo nên một Hồ Ngọc Hà nhiều màu sắc.”

Bìa single mới phát hành của Hồ Ngọc Hà.

Nếu theo dõi con đường phát triển của nữ ca sĩ này, sẽ dễ dàng nhận thấy bên cạnh giọng hát ngày càng chín muồi, việc tạo hình ảnh trước công chúng đối với cô cũng rất quan trọng. Do đó, để thực hiện phần bìa choThe first single, Hồ Ngọc Hà đã đặt nhà thiết kế gần 10 bộ trang phục và chụp đi chụp lại rất nhiều lần mới cảm thấy ưng ý. Cô hy vọng rằng, khi khán giả cầm sản phẩm này trên tay, ngoài việc thưởng thức những ca khúc được thu âm kỹ lưỡng, còn có thể cảm nhận được sự trau chuốt của cô trong từng khuôn hình.

Với một số ca sĩ, việc phát hành đĩa đơn không phải là một sự kiện quá đặc biệt. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà lại cho rằng rất nên tập thói quen ra single, bởi đây là cách để người nghệ sĩ tiếp cận khán giả nhanh nhất, và người nghe cũng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm bài hát mới. Đó chính là lý do vì sao mấy tháng qua cô gần như tập trung cao độ cho đĩa đơn đầu tay này.

The first singlecủa Hồ Ngọc Hà gồm một CD và một DVD. Phần CD có 2 ca khúc tiếng Việt với hai phong cách trái ngược nhau Xin hãy thứ tha (Dương Khắc Linh) sôi động, mạnh mẽ và Yêu thương nhạt nhòa (Hoàng Anh - Hùng Lân) sâu lắng, trữ tình. Ngoài ra, cô cũng hát thử nghiệm 2 ca khúc tiếng Anh Girl’s night (Dương Khắc Linh) và My apology (phiên bản tiếng Anh của Xin hãy thứ tha). Nhiều khán giả trẻ nhận xét, âm nhạc của Hồ Ngọc Hà đã bắt kịp với xu hướng âm nhạc thế giới, rất hiện đại và cá tính. Người đẹp cũng sẽ chọn một trong hai bài hát tiếng Anh của single để thể hiện trong Liên hoan âm nhạc châu Á, diễn ra vào tháng 9 tới tại Seoul, Hàn Quốc.

Tuy chỉ mới phát hành vài ngày, song theo thông tin từ nhà sản xuất thì lượng tiêu thụ của single khá mạnh. Những ngày qua, Xin hãy thứ tha được xem là một trong những ca khúc hot nhất trên mạng. Ngay chính bản thân Hồ Ngọc Hà cũng tỏ ra khá bất ngờ trước hiệu ứng của bài hát này, dù trước đó khi biểu diễn trong một số chương trình như Album vàng, Thế giới Vpop… cô đã nhận được phản hồi rất tốt từ phía khán giả.
Trong tình hình âm nhạc đang bão hòa như hiện nay, có một ca khúc được khán giả dành nhiều tình cảm sẽ là lợi thế cho Hồ Ngọc Hà trong việc khẳng định vị trí của mình.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ với độc giả một số hình ảnh chưa từng công bố:

Hàn Quốc Việt
Photo: Phạm Hoài Nam
Stylist: Long Kan
Make - up: Nguyễn Hùng
Hair:
Cường Hoàn Lệ
Costume:Công Trí
(Nguồn ảnh Ngôi Sao)
Theo Ngôi Sao

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi