“Đã xấu rồi còn thích khoe…”

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009 |

Nhiều người suýt ngất, thậm chí có teen boy còn mất ngủ vì đập vào mắt là những hình ảnh hớ hênh vừa xấu vừa lố lăng của một số bạn gái.

Sự kín đáo của con gái luôn được đánh giá cao. Vì thế, dù đẹp hay xấu bạn cũng nên ý tứ, gìn giữ bản thân... (Hình ảnh chỉ có tính minh họa)

Hết thời “tốt khoe xấu che”

Trong một cuộc “giao lưu” của các dân chơi Hà thành, trong nhóm có Hoàng - sinh năm 1989, thiếu gia của một ông chủ buôn xe hơi ở Hà Nội và các công tử chải chuốt, những cô nàng ăn chơi khác. Buổi tối, Hoàng online để lấy ảnh từ một cô trong nhóm, sau khi trò chuyện được một lúc, thấy cô có vẻ “bồ kết” mình, Hoàng gợi mở về các số đo của cô. Chỉ một lúc sau cô bạn xì tin đã không ngần ngại gửi ngay cho Hoàng mấy tấm hình khoe cơ thể của mình, kèm theo đó là lời nhắn: “Nếu anh thích em sẽ show qua webcam”.






“Thật sự là mình không ngờ cô ấy lại dễ dàng khoe cơ thể mình như thế. Nhưng choáng hơn là mình thấy rất phản cảm với “nội thất” của cô ấy, chẳng thể nào ngủ được vì nó xấu quá!”- Hoàng cho biết.

Tuy nhiên, trong những cuộc đi chơi kế tiếp cô vẫn tiếp tục hồn nhiên uốn éo trước mặt Hoàng. Có lẽ cô gái không biết được rằng, đằng sau vẻ mặt thân thiện của anh chàng công tử kia là một ý nghĩ chẳng tốt đẹp gì về cô.






Thanh Tùng, 22 tuổi, sinh viên năm 4 trường ĐH Giao thông kể: “Có buổi tối tôi đi cà phê với bạn, đang ngồi thì suýt sặc vì thấy đứa em gái của mình đang mặc cái áo mà chỉ che được tý chút ở vòng một, quần thì trễ hở cả phụ kiện bên trong. Mấy đứa bạn ngồi cùng thì dán hết mắt vào nó, bình phẩm đủ thứ, còn tôi thì mặt đỏ bừng bừng, vừa sốc, vừa tức, vừa xấu hổ”.

Buổi tối, sau khi tra khảo em bé bỏng của mình, Tùng mới hay là vì cô nàng rất hồn nhiên về hình thể của mình. “Nó bảo đó là cá tính của nó, ai nói gì không quan tâm”.

Hậu quả của việc “không biết mình là ai”

Việc các hot girl khoe cơ thể đã là chuyện “xưa như trái đất”, các girl không hot show cảnh hở hang của mình cũng chẳng có gì phải ngạc nhiên trong thế giới mạng. Tuy nhiên, dường như các teen girl ngày càng phổ cập việc “khoe hàng”, đẹp cũng khoe mà xấu cũng không ngại phải giấu.






Cuối năm 2008, cư dân mạng xuất hiện một teen girl nhan sắc ở mức tầm tầm nhưng lại thích “chưng” ảnh nuy, ngay sau đó, lần lượt xuất hiện thêm những cô gái thân hình chẳng lấy làm kiều diễm gì nhưng cũng tự tin tung ra ảnh nóng của mình.

“Tôi nhìn thấy một cô chân thì vừa ngắn vừa to, chụp ảnh rất "phô", thế mà tên bộ ảnh nào cũng đặt tin giật gân với vẻ rất tự hào. Nhưng điều khiến tôi băn khoăn hơn là dường như cô ta nghĩ đó là nghệ thuật, và nghệ thuật thì phải thăng hoa, thế là hình như cô ta vẫn tiếp tục tung ra những bộ ảnh nhố nhăng của mình”- Minh Thành, 21 tuổi, sinh viên trường ĐH Ngoại Thương chia sẻ.

Không chỉ thế, trong trào lưu những người đẹp chơi bi a, cùng với những Thủy Top, Trang Bông, một cô nàng có tên A. July với sở thích khoe hình thể từ 2,3 năm trước cũng làm một bộ ảnh sexy bên bàn bi a. Khổ nỗi, tay chụp ảnh chưa đủ "pro" để che nhược điểm trên cơ thể cô, nên những gì lộ ra không đẹp. Thế là, mong muốn trở thành hot girl của cô nàng đã ngay lập tức bị vùi dập, sau bộ ảnh này, cô chìm vào quên lãng, hoặc có chăng ai đó xem lại thì thêm một phản hồi đầy "khiếm nhã" của cư dân mạng.






Bị lãng quên như July còn đỡ, cô em gái thích khoe khoang của Tùng mới đây đã gặp chuyện chẳng may. Vì cố ý mặc áo cho lộ vòng một và khoác váy ngắn cũn cỡn đi dự sinh nhật một người bạn cùng học cấp 2. Đập vào mắt cô là sự soi mói của mọi người, và chuyện không hay xảy ra khi một nhóm nữ sinh “đại ca” đến, chọc ghẹo, hai bên bắt đầu xô xát và cô nàng bị cả nhóm tạt hết nước ngọt lên mặt, ngực. Sau khi ngoảnh đi, một “đại ca” còn bảo “Về nhà ăn mặc cho tử tế vào, đã xấu rồi còn thích khoe, ngứa hết cả mắt”.

“Sau vụ này mình cũng mong muốn nó biết cách làm đẹp và chăm sóc bản thân cho tử tế, chứ con gái mới tý tuổi đầu mà xấu đẹp gì cũng khoe ra hết thì không hỏng người cũng bị người làm hỏng”- Tùng chia sẻ.

Đến giờ, không ít cô gái đã trở thành nạn nhân bởi những tấm ảnh nóng của mình, cũng không ít xì tin bị lạm dụng tình dục chỉ vì cố tình khoe những chỗ nhạy cảm. Thế nhưng, với cá tính, hoặc khát khao được trở thành nổi tiếng, không ít bạn trẻ đôi khi đã quá ảo tưởng về bản thân mình mà biến thành trò lố lăng trong mắt người khác. Và chỉ đến khi sự việc đã vỡ ra thì mới hối hận, chỉ có điều lúc đó đã quá muộn.


Theo Zing

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi