"Sốc" vì teen quá "tự nhiên" ở bể bơi

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009 |

Nhiều teen tỏ ra khá hồn nhiên trước nơi công cộng như bể bơi, khiến người xung quanh phải ngán ngẩm, thậm chí là 'chạy mất dép'.


Hãy là một teen văn minh (Hình minh họa)

Thản nhiên… kì cọ

Tại bể bơi BM một buổi chiều nắng nóng, mọi người đang tận hưởng cảm giác mát mẻ dưới nước thì bỗng dưng… ùm một cái rõ to, nước bắn tung tóe, một cô bạn “á” lên một tiếng vì bị… vồ trúng người. Nguyên nhân là do một cậu bạn vừa mới đến, nhảy luôn xuống bể, chẳng thèm để ý gì đến những người xung quanh.

Vừa mới nhảy xuống, nguyên vùng nước quanh cậu bạn kia bỗng chuyển màu… nâu nâu. Hóa ra, cậu chàng vừa mới đi… đá bóng về, người đầy đất cát, mồ hôi nhễ nhại, nóng quá nên đến thẳng bể bơi để… tắm. Do đồ bơi không mang theo, nên chiếc quần dính đất cũng được đi theo luôn xuống bể.

Chưa hết, màn tiếp theo khiến ai cũng shock, đó là cậu ta thản nhiên… kì cọ khắp người, rồi thỉnh thoảng lại hồn nhiên: “Mát quá”, với… “Sướng thật”.

Bao con mắt từ ngạc nhiên đến bức xúc chẳng khiến cậu ta quan tâm, cứ vô tư kiểu “Việc tôi, tôi làm”. Mọi người đành leo cả lên bờ, ai cũng lắc đầu với thở dài thườn thượt.

Thời trang… kì dị

Không chỉ có thế, một điều vô cùng “í ẹ” khác của một số teens ở bể bơi chính là cách ăn mặc kì cục đến “khó đỡ”.




Không hiểu có bị làm sao với “dây thần kinh xấu hổ” hay không, mà tại bể bơi MX, có cô nàng thay vì mặc đồ bơi, lại diện ngay… quần áo chip ra bể. Điều đáng nói là ở chiếc quần chip đen của nàng, nó toàn… ren là ren, hở đến nỗi mà còn lờ mờ thấy cả… “rừng” bên trong.

Nếu là một lần, có khi người ta còn nghĩ được rằng cô nàng chắc vội, quên không mang đồ thay, nên mặc tạm. Đằng này, vốn là khách quen ở đó, và một số khách quen khác cho biết: “Ngày nào chẳng vậy”, thì đúng là… bó tay với nàng thật. Lại gần hỏi han, nàng “xời” một cái, rồi bảo: “Cũng có khác gì bikini đâu, mặc cái gì chẳng được”.

Nhiều teenboys cũng làm cho người khác phải “khóc thét” khi diện luôn “đồ nhỏ”, bé xíu xuống hồ, rồi hồn nhiên vùng vẫy. Đồ thì bó, lại ướt cả, nhưng vẫn cứ đi đi, lại lại khắp nơi, khiến ai nhìn cũng phải đỏ mặt mà quay đi.

Đi bơi hay đi... khoe dáng? (Hình minh họa)

Hành xử thiếu văn hóa

Đến bể bơi để làm gì? Ai chẳng biết là để bơi. Thế mà không phải như vậy. Nhiều teens đến đó với mục đích hoàn toàn khác.

Một nhóm ba cậu bạn thường xuyên rủ nhau đi bơi, nhưng không bao giờ ở một nơi cố định, mà thường xuyên di chuyển địa điểm. Sở dĩ như vậy là bởi: “Chỉ đi một chỗ, làm sao kiếm được “hàng” ngon”, Tùng – một “nhân” trong nhóm đã chia sẻ như thế. Hóa ra, bơi thì ít, mà các anh chàng cầm theo điện thoại xịn, nét, đến nơi ngồi trên bờ, thỉnh thoảng lôi máy ra giả vờ nhắn tin, tranh thủ… chụp trộm người khác, sau đó đem về… khoe lung tung!

Tự tin về vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” của mình, Phương và Vy (HN) lại chọn bể bơi làm nơi “thể hiện”. Vốn chẳng biết bơi, cũng không thích nước, nhưng hai nàng vẫn đến, toàn lòng vòng… khoe dáng, sung sướng trước những ánh mắt xuýt xoa của các chàng dành cho mình.



Không chỉ có vậy, công việc yêu thích hơn nữa của Phương và Vy là “soi” người khác. “Này, có nhìn thấy cái con bé béo ú kia không, thế mà nó cũng dám mặc bikini nhỉ”, rồi “Cái đứa kia đen sì, đã thế còn mặc đồ lòe loẹt, chẳng có mắt thẩm mĩ gì cả”. Với phe XY, hai nàng cũng không tha cho vụ bình phẩm, thậm chí còn “nói thẳng nói thật” vào mặt người ta luôn: “Anh ơi, về đi tập thể hình đi. Con trai gì mà ốm nhách, trông… chán đời quá”, sau đó thì cười hô hố, vô duyên hết cỡ với nhau.

Thu Anh (lớp 11 trường VĐ) nói đầy bức xúc: “Mới đầu hè, đi bơi được nửa tháng nhưng tớ đã phải chuyển tới 3 bể. Lý do là vì đi đâu cũng gặp những trường hợp vô vùng thiếu văn hóa như trên. Bể bơi là nơi công cộng, thế mà nhiều người chẳng có được một tí tẹo văn minh nào”.

Thu Anh nói thêm: “Mấy lần, tớ nhìn những cái lắc đầu, nghe được những câu nói của người lớn: “Bọn trẻ bây giờ hỏng hết cả rồi” mà sượng chín mặt. Chỉ vì những bạn bất lịch sự như thế, mà hình ảnh của cả một thế hệ trẻ bị bôi xấu đi biết bao nhiêu”.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi