"Thiên đường" nhà nghỉ Gia Lâm - Phần 1: Săn nhà...không được nghỉ.

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009 |

Khi chầu karaoke kèm bia rượu bét nhè "mừng thọ"… 18 tuổi trên phố Hòa Mã cùng 4 chiến hữu sẵn hơi men, hắn rủ cả hội leo lên xe máy dông thẳng sang Lâm Gia Trang tìm "bò nuôi công nghiệp" (gái làm tiền được nuôi trong các nhà... không được nghỉ, để phân biệt với "bò lạc sêu ọp" (sale off - hàng hạ giá) hay đi lang thang bắt khách đoạn bến xe phía Nam dọc đường Giải Phóng, đường Bưởi, đoạn giáp ranh Hà Đông - Thanh Xuân... mỗi độ đêm xuống).


Girl xinh blogtintuc


Săn nhà… không được nghỉ

Đường vào "miền sung sướng" Lâm Gia Trang trong đêm vắng tanh. Men bia lẫn rượu lại dội lên, Tuấn "lác" đập đập tay vào đầu gối đứa đàn em ngồi sau nhắc nó bám cho chặt để... phóng thẳng sang làn đường dành cho ôtô cho thỏa.

http://upload.sao.vn/thoitrang/5/11-20/465.jpg

Bỏ qua khả năng bị CSCĐ xuất hiện bất thình lình sờ gáy, hắn ngông nghênh liều chạy giữa làn đường ôtô cho đến khi hết trọn cây cầu. Hắn cười sướng: Sang Gia Lâm nhiều, nhưng chả mấy khi em ở qua đêm cả. Lắm hôm chỉ tầm 9 – 10h sáng, oánh xong bát phở kèm chai Vodka, cả bọn mấy thằng chơi cùng hội cũng hứng lên rủ nhau sang "Lâm" tìm "hàng". Nhưng nhiều khi mùa hè đường tắc dữ quá, thành thử khi vào "nhà không được nghỉ" cụt cả hứng.

0h15. Cả đội quân "nhà không được nghỉ" kiêm mát-xa xông hơi bắt đầu lộ diện từ đoạn ngay đầu cầu Chương Dương khoảng hơn trăm mét, ngay dưới chân con đê hướng đi Bát Tràng xã cho tới khắp ngõ ngách nằm dọc hai bên đường Nguyễn Văn Cừ với dấu hiệu dễ nhận biết là hàng loạt biển quảng cáo nhấp nháy xanh đỏ mờ mờ ảo ảo giăng khắp nơi.

Này thì Mây Hồng, này thì Tím Chiều, nào là Cầu Vàng, nào thì Hẹn Hò…, đủ thứ tên mỹ miều "kêu to choang choác" (nhưng thực lòng mà nói, đọc lên nghe hơi bị "củ chuối chấm cơm") cứ gọi là đông như quân Nguyên. Có nhà cao đến 6 - 7 tầng nhưng cũng chỉ thấy "tiết kiệm" bật đèn sáng mờ mờ rất âm thầm và lặng lẽ ở tầng 1, còn gác trên tối thui.

Tuấn thì thào vào tai tôi: "Tiếng là đêm hôm vắng vẻ, nhưng có khi những chỗ tối om om lại đang hoạt động hết công suất cả đấy!". Quả đúng như thế, vào Hẹn Hò thì Hẹn Hò đã kín phòng hẹn, Mây Hồng chỉ còn cử người trông xe ngồi sau cánh cửa báo câu cụt lủn "Hết nhá!".

Sau hồi lượn vòng lượn vèo mất hơn chục phút, cuối cùng thì hai chiếc xe cũng nhắm được đích đến là cái nhà nghỉ 6 tầng màu xanh xanh nằm dưới chân đê cách cầu Long Biên gần một cây số. Chưa để đám chúng tôi kịp dừng hẳn xe, gã cò kiêm bảo kê từ trong nhà nhào ra, tay vẩy vẩy liên hồi như thể bị chứng Pắc - kinh - sơn, giục: "Phi thẳng đây cho em!".

Cánh cửa kính được khép tức thì chặn lại đằng sau cái lạnh vẫn đang mải miết vận vào từng dân chơi vẫn đang lượn trên đê tìm chốn "hàng ngon". Khách và xe nhanh chóng chui vào, phía đuôi có biển số cẩn thận được áp vào tường.

Mặt gã cò nom cũng lạnh lùng, dữ dằn như những gì người ta hay liên tưởng mỗi khi nghĩ đến dân xã hội đen, nhưng không hiểu sao trời lại phú cho hắn cái giọng… the thé đến là đàn bà, khiến cả đám suýt bật cười ngỡ có chị nào đó đang nấp sau lưng hắn nói hộ. Gã dẫn đoàn "đối tác" đi vào gian trong có diện tích cỡ 30m² ngay tại tầng 1. Chỉ tay vào cái bàn bầu dục đã được kê hơn chục cái ghế gỗ cộng ấm trà mạn đen xỉn, hất nhẹ quả hàm nhọn nhọn:

- "Các anh muốn thế nào?" - Chú nhóc tên Hùng, nhà mạn Thanh Xuân nhanh nhảu: "Chân dài dài tí, dong dỏng người nhá!".

- "Các anh chọn giống nhau hết à?" "Không, hơi đậm đi" - Tuấn "lác" nói với cái vẻ mặt khoan khoái.

Bốn gã choai chọn 2 "món" khác nhau. Đảo một vòng mắt khắp lượt cho chắc ăn, không thấy khách nói gì thêm, gã bảo kê mồm lẩm bẩm vài câu gì đó không rõ lời. Rất nhanh chóng, gã giơ cả 5 ngón của bàn tay trái lên ra hiệu chờ 5 phút rồi rút ra quầy lễ tân.

Đúng 5 phút sau, tiếng giày cao gót gõ lách cách đến là rộn ràng dội lại làm xốn xang những con tim náo nức, những bàn tay bứt rứt chờ đợi… Mùi nước hoa xịt phòng tỏa ra khắp hành lang ngai ngái. 6 nàng cả chân hơi ngắn lẫn chân dài, váy bó sát người, khoét sâu cổ và nách rộn ràng phía bên dưới toàn những… đùi là đùi xuất hiện.


Girl blogtintuc


Cười rõ tươi "show hàng", có cô chân nom khá dài chắc vừa mới làm xong một cuốc ra trình diện luôn nên vẫn phải bận bịu đưa tay lên nâng sửa lại phần che "bưởi" cho gọn gàng. Có nàng váy đen ngắn thiếu cỡ hơn 20cm mới tới đầu gối thì cố tình áp một tay lên ngực, mặt e lệ đầy khiêu khích.

Quả thực, dưới cái ánh đèn màu đỏ mờ mờ nên chẳng biết rõ lắm da các nàng trắng hay nâu, cái mặt khá dễ coi kia là tự nhiên hay qua công nghệ "mếch ắp", nhưng phải thừa nhận là sự xuất hiện của các nàng làm cho không khí hừng hực xúc cảm… Và cũng chắc chắn một điều mà chẳng cần soi kĩ cũng thừa cảm nhận được: nếu lấy tuổi ra đọ thì chắc chắn họ hơn đứt mấy chú nhóc từ dăm đến chục tuổi chứ chả chơi.

Từng nàng bước lên phía trên, tiến sát đến cái bàn uống nước để các "đối tác" thoải mái ngắm và lựa chọn. Bốn gã choai mặt nghệt ra săm soi mất vài phút. Khắp căn phòng bỗng trở nên ấm ấm lạ, không biết do đóng quá kín hay vì độ "hot" của các nàng. Gã cò sốt ruột: "Ơ kìa các anh, ưng em nào thì chọn đi, sao lâu thế?".

Như sực tỉnh, không để phí thêm thời gian vàng ngọc, các nhóc choai choai thành thạo sấn tới đón "hàng". Một chú nhóc đệ tử của Tuấn "lác" với cái mặt sạm nắng mạnh dạn đặt tay vào eo vài ba... chị, rồi lướt lên lướt xuống để chọn "hàng".

Sau hai phút, cái bàn uống nước để khách "tuyển hàng" vắng tanh, chỉ thấy tiếng các nàng ghẹo mấy gã choai xen lẫn tiếng guốc lách cách đi lên tầng hai…

http://blogthugian.files.wordpress.com/2009/03/gai-om.jpg

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi