Thiên thần gợi cảm Tinna Tình

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2009 |

Diện bộ bikini bằng lông trắng muốt và đôi cánh trên lưng, cô ca sĩ Việt kiều Czech mang vẻ đẹp gợi cảm, thanh khiết khi sắm vai thần tình yêu Cupid. Đây là một trong những bộ hình hiếm hoi Tinna Tình chịu khoe dáng trong trang phục sexy.

Về Việt Nam đã 7 năm, gia nhập thị trường nhạc Việt sôi động nhưng Tinna Tình không tỏ ra vội vàng mà vẫn ung dung, đủng đỉnh bước đi với dòng nhạc rock cô đã chọn.
Trẻ trung, cá tính và sở hữu hình thể đẹp, cô từng nhận được nhiều lời mời mọc từ các "đại gia" nhưng kiên quyết từ chối để lựa chọn cuộc sống ở nhà thuê, tự kiếm tiền bằng chính giọng hát của mình.
Nữ ca sĩ đã từng phải sống trong những căn phòng rẻ tiền và ngủ cùng gián, chuột.
Sinh ra và lớn lên tại nước Cộng Hòa Czech nhưng Tinna nói tiếng Việt khá sõi. Cô học tiếng mẹ đẻ từ bố và những bài hát karaoke.
Năm 14 tuổi, cô đoạt giải nhất cuộc thi giọng hát hay của đài phát thanh Crocodile với ca khúc “Big Big World”.
Nhiều người cho rằng Tinna Tình khó tính khi lựa chọn show diễn và "chảnh" khi kiên quyết không nhận sự giúp đỡ của người khác nhưng cô giải thích đó là cách để mọi người tôn trọng mình và có những bước đi vững vàng trong nghề.
Sống ở nước ngoài từ nhỏ nhưng Tinna rất thông thạo văn hóa và truyền thống ở quê hương. Cô từng đắn đo, e ngại mọi người có cái nhìn không hay về mình khi xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng.
Được nhiều bạn bè động viên, khích lệ, cô ca sĩ "Mù tạt" dần thay đổi phong cách từ bụi bặm, cá tính sang mềm mại, gợi cảm.
Người đẹp Việt kiều chia sẻ, cô đã trải qua một vài mối tình nhưng hiện tại vẫn chưa tìm thấy tình yêu đích thực.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi