Thanh Hằng xì-tin

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2009 |

Là người mẫu hàng đầu trong làng thời trang Việt, Thanh Hằng xuất hiện dày đặc trên mặt báo và sàn catwalk. Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia thường khai thác hình ảnh của cô ở góc độ gợi cảm hoặc ấn tượng chứ ít khi khán giả được nhìn thấy một Thanh Hằng thật teen, thật nghịch ngợm.

Trong bộ ảnh mới, Thanh Hằng trông thật dễ thương và đáng yêu bên cạnh các em nhỏ:

Vừa trở về từ Singapore cùng người mẫu Bình Minh, Thanh Hằng lại tất bật với hàng loạt công việc đang chờ đợi cô.

Tuy bận rộn nhưng Thanh Hằng rất quan tâm đến bạn bè và sống hết mình vì họ.

Khá nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ trước tình bạn thân thiết giữa hai người đẹp Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà. Cả hai đều quan niệm, nếu chơi với nhau thật chân thành thì tình bạn sẽ luôn vững bền.

Thanh Hằng không chỉ nổi bật trong làng thời trang, mà cô còn được xem là một trong những ngôi sao điện ảnh ăn khách.

Sau thành công vang dội của “Nụ hôn thần chết”, sắp tới cô sẽ tiếp tục cộng tác với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong bộ phim mới mang tên “Những nụ hôn rực rỡ”.

Trong phim cô sẽ đóng cùng với ca sĩ Minh Hằng, đây là một bất ngờ thú vị bởi cả hai đều là những tên tuổi sáng giá của 2 mùa phim Tết gần đây.

Vai diễn này sẽ khác hẳn những vai Thanh Hằng từng đóng trước đó, cô sẽ hóa thân thành một cô chủ khách sạn kiêu kỳ, đanh đá và nhiều tham vọng.

Ngoài ra, cô còn phải thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo nhuần nhuyễn. Điều này không quá khó với Thanh Hằng, bởi cô cũng đang dự định phát hành một CD cá nhân trong dự án làm từ thiện của mình.


Theo Ngoisao.net

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi