Siêu mẫu ngực bự đã có… đối thủ?

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2009 |

Chia tay với chồng cũ, không lâu sau siêu mẫu ngực bự Katie Price lại có ngay… “đối thủ” mới. Peter Andre đã lọt vào mắt xanh của người mẫu ngực trần khác, Chantelle Houghton… khi người đẹp này cứ quanh quẩn bên anh.


Girl xinh blogtintuc

Thời gian này, cô người mẫu của dòng “glamour” Chantelle Houghton đang cố gắng tiếp cận với chồng cũ của Katie Price.

Người đẹp 25 tuổi này nói Peter như một người đàn ông lý tưởng của cô và nhanh chóng tiếp cận với anh khi biết cuộc chia tay cách đây không lâu của Peter với cô vợ cũ Katie Price đã “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”.

Siêu mẫu ngực bự đã có… đối thủ?, Người mẫu nữ, Thời trang,

Chantelle quyến rũ với mái tóc xoăn bồng, cô đang đến nhà Andre

Nhưng sau những trải nghiệm đã qua về cuộc hôn nhân với siêu mẫu ngực trần nổi tiếng Jordan, Peter có thể sẽ bắt đầu suy nghĩ về một mối quan hệ khác với cô người mẫu tóc vàng này.

Hôm qua, 5/7 Chantelle đã được mời đến nhà Peter để giúp anh chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật cho cô gái nhỏ Princess Tiaamii tròn 2 tuổi. Cô đi cùng với người bạn mới, người quản lý mới của cô là Claire Powell.

Siêu mẫu ngực bự đã có… đối thủ?, Người mẫu nữ, Thời trang,

Peter và cô gái nhỏ của anh đang chuẩn bị cho tiệc sinh nhật.

Chantelle đang có những kế hoạch cạnh tranh với Jordan trong lĩnh vực người mẫu ảnh bán thân nhưng điều đó không đáng lo ngại với sự nghiệp của Jordan dù cho chương trình truyền hình thực tế Big Brother đã công bố người chiến thắng là Chantelle (từng gây được nhiều sự chú ý nhất).

Nhưng trong cuộc sống đời thường, người mẫu này mong sẽ thay thế Jordan để trở thành người mẹ kế của những đứa trẻ nhà Andre, cô khuyên anh nên trông nom hai đứa trẻ Junior, 3 tuổi và Princess 2 tuổi thật chu đáo.

Siêu mẫu ngực bự đã có… đối thủ?, Người mẫu nữ, Thời trang,

Chantelle thích thú nhìn ông bố tội nghiệp này bế cô bé Princess chuẩn bữa tiện nhỏ, cô cũng đã được mời tham dự bữa tiệc sinh nhật này của cô bé…

Cô bày tỏ lòng mến mệ của mình đối với một ông bố chăm con: "Tôi không thể biết được anh ấy có thể làm được việc đó. Peter là một người đàn ông tốt, chu đáo và rất sâu sắc và anh ấy là một người bố vĩ đại”.

"Tôi nghĩ Jordan đang nhận ra những gì mà cô ấy đã đánh mất. Cô ấy đang trở thành một Jordan trong quá khứ, cô ấy muốn lấy lại phong độ như trong thời gian trước đây nhưng không thể. Tôi nghĩ đó kà tất cả những gì bên trong đó, hình dáng trong những bức ảnh khoe ngực của cô ấy đã… không còn phong độ" - Chantelle công kích

Siêu mẫu ngực bự đã có… đối thủ?, Người mẫu nữ, Thời trang,

Người quản lý của Peter và gia đình, bạn bè mang đồ ăn và sâm panh đến làm món quà tặng cô công chúa nhỏ Princess.

Người mẫu ảnh ngực trần này lại tiết lộ ý muốn của mình: “Nếu một người phụ nữ nói về người đàn ông lý tưởng của của mình, có nghĩ là họ sẽ nói đã tìm được một người nào đó vừa chu đáo, sâu sắc và chín chắn. Người đàn ông đó đó sẽ mang đến sự thay đổi rất nhiều trong cuộc sống tốt đẹp hơn. Và người đó chính là Peter Andre”. Như vậy, chàng ca sĩ người Australia đang lọt vào tầm ngắm của cô người mẫu tóc vàng hoe Chantelle Houghton và siêu mẫu ngực bự Katie Price đang có đối thủ cạnh tranh cả trên tình trường lẫn đấu trường sắc đẹp của những người mẫu ảnh bán thân.

Hện nay, Peter đã mua được một ngôi nhà đúng như trong mơ của anh với giá 1,8 triệu bảng Anh với 7 phòng tại Hove gần Brighton. Anh dự định sẽ ở tại đây lâu dài.


Girl xinh blogtintuc

Chantelle nói sẽ cạnh tranh với Katie Price trên đấu trường của những người đẹp ngực trần

Siêu mẫu ngực bự đã có… đối thủ?, Người mẫu nữ, Thời trang,

Chantelle nói Andre là người đàn ông lý tưởng của cô.


Girl xinh blogtintuc

Siêu mẫu ngực bự đã có… đối thủ?, Người mẫu nữ, Thời trang,

Katie Price trong với đường cong quyến rũ của tuổi trẻ


Girl xinh blogtintuc


Girl xinh blogtintuc

Chantelle Houghton người đẹp ngực trần sẽ cạnh tranh với Katie Price

Jasmine (24H.COM.VN)

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi