Phá đường dây "chân dài" đất Cảng bán dâm cao cấp

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009 |

Hai "khách làng chơi" bị bắt quả tang khi đang mua dâm tại khách sạn trên quận Hồng Bàng khai, để được "chân dài" chiều chuồng, phải chi 1,5 triệu đồng một lần.




Sáng 17/6, đại tá Trần Vĩnh, Trưởng công an quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng, cho biết, Công an quận vừa bắt khẩn cấp Phạm Đại Dương, 27 tuổi, trú tại phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng, đối tượng cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp đất Cảng.

Đêm 16/6, lực lượng chức năng bắt quả tang ba nam giới cùng hai cô gái mua bán dâm tại khách sạn Nam Cường, phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng.

Tại cơ quan công an, hai khách làng chơi khai nhận trước đó đã điện thoại cho Phạm Đại Dương để “đặt hàng”. Sau đó, Dương điều ba “chân dài” đến khách sạn trên để phục vụ khách với giá 1,5 triệu đồng mỗi người.





Mở rộng điều tra, cơ quan công an xác định, Dương và một số kẻ khác thường xuyên đến các vũ trường, nhà hàng ở Hải Phòng tìm cách tiếp cận các cô gái trẻ đẹp ham chơi, sau đó gạ gẫm hoặc ép họ bán dâm.

Khi có nhu cầu, khách làng chơi sẽ gọi điện để Dương “điều hàng”. Mỗi lần như vậy, Dương được hưởng 30% số tiền nói trên. Ngoài việc cung cấp "chân dài" cho khách làng chơi, Dương còn có một đội “nhân viên” là nam giới chuyên “phục vụ” những quý bà ham của lạ.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi