Nữ sinh với mốt chơi thời thượng

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2009 |

Các nàng được xem là hoa khôi, hot girl của các trường đa phần chỉ toàn chơi chiêu quen "đại gia" để chứng tỏ đẳng cấp sành điệu của mình. Nhiều nàng còn lập hẳn một hội "tim hoá đá" để khẳng định rằng chỉ mãi mãi quen và cặp với các chàng nhà giàu mà thôi.

Nữ sinh với mốt chơi thời thượng
"Tình yêu" của kiều nữ chỉ xuất phát từ tiền và những vật chất đi kèm (Ảnh minh hoạ)

Giàu + xấu = người yêu

Các kiều nữ tuổi học trò không quan trọng việc con trai học giỏi hay không giỏi mà chỉ cần biết người đó nhà giàu giàu và sành điệu hay không mà thôi. Đôi khi chàng cũng không cần học chung trường và nếu như đã có việc làm, tiền đầy túi, lúc nào cũng sẵn sàng cho các nàng chi tiêu thì rất dễ lọt vào tầm ngắm của các kiều nữ này. "Tình yêu" của kiều nữ chỉ xuất phát từ tiền và những vật chất đi kèm mà!

M.T (trường AL) kể trong một lần ăn KFC ở Diamond thì quen được anh chàng tên H ở tận Quận 10, trong khi nhà cô bạn thì ở tuốt dưới Bình Tân. Tuy "xa xôi cách trở" nhưng anh bạn đó rất sẵn sàng đưa đón T. Bạn bè T rất ngạc nhiên vì sao T đẹp mà lại chọn một người "mặt khỉ, mũi lợn, miệng hà bá" như thế! T chỉ cười và thỏ thẻ: "Vì nó có tiền!". Ngày nào cũng vậy, H luôn đợi T ở cổng trường trên chiếc PS láng coóng, ai nhìn cũng phải ganh tị. Nhiều đứa cũng gật gù: thôi kệ quen bồ xấu má nó giàu là được...

Khi kiều nữ "ra trận"

Không có gì đặc biệt khi thấy những bạn nữ này đi học toàn dùng những vật dụng đắt tiền chỉ thấy bán trong các trung tâm thương mại lớn như Diamond và Parkson. Các bạn học chung lớp với M hẳn còn rất ganh tị với cô bạn khi những vật dụng của cô nàng, từ chiếc túi xách cho đến đôi giày đều đáng giá bạc triệu. Các "anh, chị" trong trường chỉ cần nhìn sơ qua cô nàng là đoán ra ngay được M là dân chơi thứ thiệt chứ không phải vừa.

Nữ sinh với mốt chơi thời thượng, 8X + 9X, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Tình yêu chân chính xuất phát từ hai con tim luôn luôn lâu bền và vững chắc, vì thế các bạn nữ ơi, đừng sa đà vào việc quen người khác để vụ lợi cá nhân (Ảnh minh hoạ)

Thật vậy, M xài tiền như nước vì hiện tại M đang quen với một "chú" đang là giám đốc của ngân hàng X. Các điểm đến của kiều nữ M đều là những nơi sang trọng. Nhiều bạn nữ khác nhìn M mà phát thèm khi chiều chiều "chú bồ" của M đến đón M đi ăn nhà hàng. Khó mà bắt gặp cô nàng trong thư viện nhưng rất dễ bắt gặp nàng ta lắc lư như điên trong vũ trường hoặc quán bar. Không có gì lạ vì tiền M được chu cấp cho là bao la, muốn gì được đó mà.

Mới học lớp 12 mà nhìn M già trước tuổi rất nhiều, đặc biệt về kinh nghiệm tình trường thì cô nàng không hề thua một ai đâu nhé!

Nỗi khổ của các kiều nữ

Tuy là được cưng chiều, cung cấp đầy đủ tiền bạc nhưng các bạn tâm sự rằng không sống thật được với chính bản thân mình. Các tình cảm ấy chỉ là dối trá để mưu lợi cho bản thân.

Nhiều lúc các bạn tủi thân trốn vào đâu đó mà khóc vì mình không có tình yêu thật sự. Như cô nàng M yêu thầm anh chàng lớp trưởng đã gần 3 năm nay nhưng do biết thân biết phận mình không xứng đáng với anh ta nên M chỉ dám nén nỗi đau vào lòng và sa đà vào các cuộc vui thâu đêm.

Còn cô nàng T thì tâm sự rằng: "Nhiều khi đi chung với "bồ" của mình mà mắc cỡ muốn chết, đi đến đâu cũng bị người ta xì xầm bàn tán rằng con nhỏ này xinh đáo để mà cặp với một thằng "xấu... ngang ngửa Chí Phèo" chắc là lợi dụng nhau rồi đây!". Mọi người nói cũng đâu có sai nên T chỉ biết nuốt nỗi nghẹn vào trong mà cho qua.

Tình yêu chân chính xuất phát từ hai con tim luôn luôn lâu bền và vững chắc, vì thế các bạn nữ ơi, đừng sa đà vào việc quen người khác để vụ lợi cá nhân. Các cuộc tình ấy cũng chẳng đi đến đâu và chắc rằng phần thua thiệt cuối cùng sẽ về các bạn đấy. Hãy sống thật với chính mình các bạn nhé vì người ta bảo tiền bạc không mang lại hạnh phúc mà!

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi