Nở rộ clip nhảy sexy ăn theo nhạc dance

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009 |

Chọn nhạc cực mạnh, thể loại dance của những ca sĩ nổi tiếng, teen ăn theo bằng cách cởi phăng áo và vô tư phơi bày cơ thể với những động tác uốn éo, khêu gợi phản cảm.



anh girl dep

Bùng nổ những clip ăn theo

Trên nền nhạc ca khúc Toxic của Britney Spears, một nam sinh được xác định là khá “nữ tính” vô tư không mặc áo, thậm chí cũng chẳng có mảnh vải nào phía dưới nhưng do cách quay khéo nên người xem không nhìn thấy “vật thể lạ” được.

Clip được chú thích là “chị D bung lụa”, toàn tiếng lóng của dân gay. Trong clip, khi nhạc nổi lên thì nhân vật chính vô tư uốn éo, lắc người theo điệu nhạc dồn dập, tay chân mơn trớn lên cơ thể phản cảm. Sau khi clip được tung lên mạng, khá nhiều người vào comment nhận xét nhưng đa phần ai xem xong cũng phán một câu: ”Thằng này “bệnh” nặng lắm rồi, quả hết thuốc chữa!”.


Clip nhảy điệu nghệ

Một teen tên Ngọc (trường TP) từng là chủ nhân của một clip nhảy sexy theo nền nhạc dance tiết lộ: ”Chỉ cần một hệ thống âm thanh loa cực bốc, một máy quay mini hoặc điện thoại có chức năng quay phim, vài động tác uốn éo theo nhạc là ra đời clip sexy khá ấn tượng. Quan trọng là teen phải biết cách phối hợp các động tác trong lúc nhảy. Sau khi sản phẩm hoàn tất công đoạn kế tiếp là tung lên mạng để bạn bè cùng nhận xét!”.

Trò đùa hay trò “điên”?



anh girl dep

Chỉ khi tận mắt chứng kiến những clip nhảy sexy khá “sốc” trên nền nhạc dance do chính teen dựng nên và tự đóng vai chính mới thấy được sự kém văn hóa và thiếu ý thức trầm trọng của một bọ phận giới trẻ. Trên một diễn đàn, một clip nhảy sexy của teen được tung lên chưa được vài ngày đã có hàng chục comment hưởng ứng, có người còn comment với lời lẽ thiếu văn hóa kiểu như: ”Nhìn em này hot đấy, có chịu đi với anh không, số điện thoại liên lạc nè 0907453…”.

Vô tình những teen tự trút bỏ quần áo, thể hiện những động tác phản cảm ấy lại đang bán rẻ danh dự của mình. Chưa kể nhiều teen sau khi tham gia đóng vai chính trong các clip nhảy sexy này phải bịt khẩu trang kín cả mặt khi ra đường vì chẳng dám nhìn mặt ai.



anh girl dep

Như trường hợp của Thanh (quận 4) chẳng hạn, vốn thích gây sự chú ý lại ham nổi tiếng nên bắt chước theo các “đàn anh, đàn chị” đi trước, Thanh chọn ngay một bài nhạc dance cực bốc, trút bỏ xiêm y và vô tư phô diễn những đường cong trên cơ thể. Một lần sau khi mang cho đứa bạn xem, nó bảo cũng khá hay và xúi Thanh nên tung lên mạng để mọi người cùng chiêm ngưỡng, biết đâu sao vụ này Thanh bỗng trở nên nổi tiếng thì sao.

Bụng bảo dạ nhỏ bạn nói cũng có lý nên ngay hôm sau Thanh nhờ một người bạn chuyên về mạng đăng clip lên dùm. Khá nhiều người vào xem, tuy nhiên cũng từ đó mà mỗi khi ra đường Thanh phải che kín mặt vì xấu hổ, một người đã từng nói về T một cách mỉa mai: ”Con nhỏ này làm gái nhảy hay sao đó, hôm rồi thấy clip của nó trên mạng thì phải, nhìn lăng loàn, sex không chịu được”.

Hãy biết kiềm chế

Tận mắt xem những clip nhảy sexy theo nhạc dance sẽ thấy hết được mức độ chịu chơi của những anh chàng, cô nàng tuổi teen thích gây “sốc” hiện nay. Một teen đang học tại trường QT cho biết: ”Mình xem khá nhiều clip về mấy vụ nhảy sexy ăn theo nhạc dance của một số teen, quả thật khi chứng kiến mới thấy được sự thiếu hiểu biết trầm trọng của các bạn. Chưa kể việc các bạn không hề ý thức được những chuyện mình đang làm. Hậu quả sẽ như thế nào nếu một ngày những người thân xung quanh bạn phát hiện ra clip đó và thậm chí bạn bè sẽ nghĩ về bạn như thế nào nếu vô tình xem được clip ấy! Có bạn biện minh rằng do mình thần tượng ca khúc đó quá nên mới bày ra cái trò nhảy sexy như thế nhưng thực chất do chính sự thiếu ý thức và thích gây “sốc” của các bạn mà ra cả”.



anh girl dep

Không bị ai chơi xấu, chính do mình tự tay tung clip nhảy sexy lên mạng nên sau khi hứng thú với những lời comment khen tặng thì C (trường DT) cũng phải trả giá cho những gì mình đã làm. Một lần tình cờ lang thang net, bạn trai của C bị một nick lạ gửi một đường link với chú thích hotgirl nhảy sexy, vốn tò mò nên anh chàng vào xem. Tá hỏa vì nhân vật chính trong clip chính là C, ngay hôm sau chàng đề nghị chia tay mà chẳng cần giải thích dài dòng, đơn giản là chàng không chấp nhận được mẫu bạn gái khá “bạo” như C. Cô nàng đau khổ tột cùng nhưng âu đó cũng là một bài học cảnh báo cho những teen đã và đang có dự định quay hoặc tung lên mạng những clip nhảy sexy.


Theo Kenh14

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi