Những tư thế khi làm "chuyện ấy" giúp bạn chiến đấu thật...dai dẳng

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2009 |

Dành cho những bạn muốn chiều chuộng nàng lâu hơn hoặc không mấy tự tin vào khả năng “giường chiếu” của mình. Hãy thử những tư thế sau giúp bạn “chiến” lâu và cực kỳ mới mẻ.


hot-1.jpg strip club girl image by AnnaBanana_1994

Khúc dạo đầu

- Bạn phải nhớ một điều, sex không chỉ là chuyện xác thịt. Hãy chăm chút nàng và nàng sẽ chăm sóc bạn chu đáo. Có thể thảo luận trước với nàng về những tư thế mà bạn sắp tiến hành thử nghiệm. Hãy trò chuyện một cách say mê xen lẫn hài hước, trêu chọc cô ấy để cả hai khỏi ngượng ngùng.

- Hãy sáng tạo sex bất cứ đâu và bất cứ khi nào thuận lợi và có hứng, đừng nhịn quá lâu hứng thú sẽ mất đi.

- Bạn là người chủ động, bạn làm được mọi điều và mọi tư thế. Phụ nữ sẽ nghĩ bạn yếu ớt hoặc không yêu cô ta nếu không chủ động chiếm giữ cô ấy. Thỉnh thoảng mới chịu nhường quyền cho nàng thôi nhé.

Còn đây là những tư thế giúp bạn trở thành một “chiến mã” dai dẳng.

Tư thế truyền thống: Bạn nằm trên cô ấy

Gần như mọi người sinh ra đều biết tư thế này hay những đôi mới bắt đầu, không ưa sự thay đổi thường dùng.

Tuy không mới mẻ nhưng lại khá có ích cho bạn khi muốn kéo dài thêm chút thời gian.

Bạn không nên quá hấp tấp, hãy từ từ đưa “cậu nhỏ” vào một cách chậm rãi và chỉ chuyển động nhanh khi cần dứt điểm mà thôi.



Mặt đối mặt

Nàng sẽ ngồi trên người bạn và hai người đối mặt vào nhau.

Bạn sẽ được nhìn thấy cơ thể nàng ở tư thế cực kỳ kích thích. Nàng sẽ là người hoạt động chính nên bạn sẽ không mất nhiều sức, mặt khác “cậu nhỏ” sẽ đi rất sâu vào “cô bé” và đây là tư thế dễ tác động vào điểm G của nàng nhất.

Hai tay bạn có thể được tự do để mơn trớn đôi gò bồng đảo của nàng. Hãy nhìn sâu vào mắt nhau để cảm nhận được nhịp điệu.

Nếu bạn muốn cuộc chơi thêm phần sống động hơn, hãy co hai chân, dùng hai bàn chân và hai tay làm trụ và nâng hẳn người nàng. Hãy dùng sức mạnh để “tung hứng” nàng một cách nhịp nhàng. Hai tay của nàng có thể chống lên đầu gối hoặc đặt lên vai để giảm bớt trọng lượng và phối hợp nhịp nhàng hơn.

Tư thế cưỡi ngựa

Bạn nằm ngửa thật thoải mái, chân phải hơi co, chân trái thả lỏng tự nhiên. Nàng sẽ nằm trên người bạn và một chân co lại.

Hai người vừa tận hưởng nụ hôn ngất ngây và hãy dùng tay bạn đặt vào mông nàng để điều chỉnh nhịp lên xuống của cô ấy. Thật chậm rãi, tư thế này nàng ở trên nhưng nhịp điệu là do bạn điều khiển.

Tư thế này rất kích thích với nàng và cơ thể hai người tiếp xúc với nhau rất nhiều.

Từ một phía

Hãy để nàng nằm nghiêng và mông hơi nảy hướng lên phía trên, bạn nằm úp lên người nàng và hơi chếch 30 độ.

Hãy hít hà hương thơm từ mái tóc, hôn nhẹ lên cổ và vai nàng. Những đụng chạm nhẹ nhàng ở nơi nhạy cảm này sẽ làm nàng hưng phấn. Một tay làm trụ một tay vuốt theo đùi hoặc xoa ngực nàng. Từ từ thâm nhập vào nàng từ phía sau.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi