Những trò xấu "hậu" chia tay

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009 |

Tung ảnh nóng, hâm dọa và chửi rủa người yêu... đó là những hành động hết sức xấu xí của một số Teen lúc hậu chia tay...

Girl xinh blogtintuc
Chia tay rồi tung ảnh nóng của người yêu lên mạng.

Khi không còn quen nhau nữa, một số cặp chọn giải pháp làm bạn thân với nhau, một số thì chọn cách không gặp nhau nữa để quên hẳn nhau, nhưng với một số teen còn cay cú chuyện “bị đá” hay bị bỏ rơi thì họ chọn giải pháp trả thù nhằm làm người yêu cũ của mình phải một phen lao đao.

Tung “hàng nóng”

Cách đây không lâu, trên diễn đàn C… đã xuất hiện một topic với tít giật gân: “9x bị đá tung ảnh nóng nè.” Lập tức những hình ảnh đó được lan truyền mạnh mẽ ra khắp nơi. Những tấm ảnh thân mật, riêng tư mà trước đó chỉ có hai người biết với nhau thì nay nó đã trở nên phổ biến rộng rãi. Cô bạn với gương mặt non choẹt đang cầm điện thoại chụp lại hình cô và bạn trai đang ôm, hôn nhau ở những tư thế nhạy cảm…khiến ai coi được cũng cảm thấy bất ngờ. Vì cả hai cũng chỉ khoảng từ 16, 17 tuổi, nhưng không hề cảm thấy ngượng ngùng khi chụp những tấm ảnh trên.

Có lẽ sau scandal clip nóng của nhiều diễn viên, người nổi tiếng thì một số bạn trẻ ngày nay coi những việc như có “hàng nóng” đó là chuyện bình thường.(!?). Họ không lường trước được việc “hàng nóng” đó khi được tung lên sẽ ảnh hưởng đến họ như thế nào vì cho rằng đó mới là “mốt”, là sành điệu. Và khi chia tay, cậu bạn cảm thấy tức tối và với suy nghĩ trẻ con, đã tung lên mạng với hi vọng người yêu mình sẽ phải hối hận vì dám bỏ rơi, cùng với mong muốn anh người yêu mới sẽ nhanh chóng rời xa bạn gái của mình để trở về bên cạnh mình. Nhưng cậu bạn lại không biết rằng chính việc làm đó đã làm tổn thương cả 3 người.


Lúc không còn thắm thiết thế này nữa thì sẽ...chửi nhau??? (Ảnh minh họa)

“Chà đạp” lên nhau để hả dạ

Mai (16 tuổi, trường ND) đã từng có khoảng thời gian hẹn hò với Duy (17 tuổi, trường ND). Trong thời gian quen nhau, cảm thấy không hợp nhau vì Duy khá nóng tính và thô lỗ nên Mai đòi chia tay. Tưởng vậy là xong, không ngờ khi Mai gặp Duy online và nói ra câu chia tay thì Duy đã chửi Mai xối xả trên yahoo bằng những từ ngữ vô cùng “chợ búa”. Khiến Mai chỉ còn biết ôm mặt khóc tức tưởi và sign out khỏi yahoo. Khi Mai vừa về đến nhà thì ngay lập tức nhận ngay điện thoại của Duy.
Vẫn những lời nói cay nghiệt đó, nhưng lần này không phải bằng những dòng chữ trên chat mà bằng giọng nói trực tiếp. Vốn hiền lành, Mai chỉ còn biết im lặng và khóc vì cô không ngờ Duy có thể thốt ra những lời lẽ như vậy. Nào là “ Ba mẹ sinh ra Mai chi cho chật đất, Mai chết đi cho rồi, sống làm gì hả? ….” Vẫn biết rằng vì quá nóng tính và tức giận nên Duy thốt ra những lời đó, nhưng những lời nói trong lúc đó có thể khiến Mai bị tổn thương mà Duy không nghĩ tới. Thay vì tìm cách giải quyết và nói chuyện với Mai thì Duy lại chọn cách không thể cứu vãn được nữa.

Hay như Loan (17 tuổi, trường L) sau khi chia tay với Phương (18 tuổi, trường GDTX QBT) thì ngay lập tức trên blog của Loan xuất hiện những entry đầy trách móc và hận thù. Mà Loan biết rằng Phương và bạn bè cả hai sẽ đọc. Sau đó là những entry đầy tiếc nuối khiến Phương rất khó xử với cô người mới. Loan còn up cả những bức ảnh tình cảm của hai người lúc còn quen nhau chỉ nhằm mục đích làm cho Phương phải hoang mang và hối hận. Vì bạn bè biết chuyện cứ nghĩ lỗi tất cả là do Phương.

Kết

Tuy rằng đã chia tay thì cũng đã từng một thời yêu thương nhau, vì thế hãy xử sự sao cho khéo để bạn vẫn để lại ấn tượng đẹp cho người ấy. Đừng vì những suy nghĩ ích kỉ của cá nhân mà để lại hậu quả về sau. Dù cho không còn tình cảm như xưa thì hãy nhớ về nhau như những kỉ niệm đẹp nhất, bạn nhé.

Theo Kenh14

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi