Những nàng "ô môi" giả

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2009 |

"Les" là cách gọi tắt của từ lesbian, chỉ những người đồng tính nữ. Hiện nay, không ít những cô gái bình thường tự đưa chân vào "thế giới thứ ba" đó và không thể trở lại cuộc đời của chính mình.

Những nàng "ô môi" giả
Có những nàng làm "ô môi" chỉ vì vật chất hay theo mốt

Trong "thế giới cùng dấu"

Để tìm hiểu thêm hiện tượng đồng tính giả của phái nữ, người viết nhờ Thủy Tiên, 27 tuổi, nhà ở Kinh Dương Vương, quận 6, TP HCM người vừa "làm" lesbian được ba tháng.

21h ngày 5/7, theo chân Thủy Tiên đến một quán bar trên đường Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP HCM. Ở chiếc bàn trong góc, năm cô gái trẻ ăn mặc rất mốt, áo ngực hiệu lấp ló sau lớp áo mỏng, đang thi xem ai uống hết ly rượu nhanh nhất. Họ nhìn thấy khách mới vào dè chừng. Nhưng sau khi Tiên giới thiệu: "Bạn mình, mới bị thằng bồ đá và phá thai xong. Nó đang chán trai", lập tức các cô đổi thái độ: "Bỏ nó đi, chơi với tụi này vừa vui, vừa mốt nữa".

Như để chứng minh cho lời nói của mình, hai cô trong đám lập tức ôm lấy nhau, họ hôn và bẹo mông, ra chiều rất thân mật. Tiên cho biết, trong đám chỉ có Minh Trang và Thu Đào là mắc bệnh đồng tính luyến ái. Ba cô còn lại chỉ a dua theo phong trào.

0h30, tại một nhà hàng nằm trên địa bàn quận 3, TP HCM có buổi chiêu đãi "ôm" của một nàng lesbian già. Không kém cạnh gì các anh, các nàng cũng "khám điền thổ", lè nhè nói lời yêu đương trong cơn say rượu và thuốc.

"Ê, thằng đó đẹp trai quá... ", Thủy Trúc, 23 tuổi, cô gái mới nhập bọn buột miệng khi trên màn hình tivi xuất hiện một chàng trai. Lập tức, cô nhận được nhiều ánh mắt cảnh cáo. Khi người viết chưa hết sững sờ thì một làn hơi nóng phả vào sau gáy: "Em có cái lưng đẹp quá", sau đó là nụ hôn "cái chóc" vào cổ và một bàn tay vuốt dọc sống lưng. Cố trấn tĩnh, người viết mượn cớ đi toilet rồi rút êm trong khi Tiên đang đắm đuối với một cô nàng chẳng kém cảnh mùi mẫn giữa Tiên và người bạn trai trước đây.

Những nàng "ô môi" giả, Giới thứ 3, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Chỉ vì muốn chứng tỏ sự sành điệu của mình nên họ đã thử và tuột không phanh theo giới tính thứ ba.

Làm lesbian mới "sành điệu"

Điều đáng sợ là những cô gái như Tiên hiện nay không hiếm. Xu hướng làm "ômôi", đặc biệt là "ômôi" giả đang là một trong những vấn đề khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng.

Phần lớn những cô gái ấy được sinh ra với giới tính bình thường, thậm chí có người từng kết hôn, sinh con. Chỉ vì muốn chứng tỏ sự sành điệu của mình và cả nguyên nhân tâm lý, họ đã thử và tuột không phanh theo giới tính thứ ba.

Tóc tai, quần áo như đàn ông, nói giọng ồm ồm, là hình ảnh của các lesbian trong suy nghĩ nhiều người. Thế nhưng, sự thật trong thế giới thứ ba đa dạng hơn nhiều. Qua lời Tiên mới biết lesbian thật hay giả đều chia làm hai trường phải: kín và lộ. Các les giả lại chuộng kín hơn.

Những người dạng kín thường có bề ngoài chẳng khác gì các cô gái bình thường. Thậm chí, họ còn thích chưng diện, son phấn. Dạng lộ lại thường cố biến mình thành con trai. Họ thường dùng vải quấn, ép ngực, cắt tóc tém sát, ăn mặc như phái nam. Nhiều cô còn đi sửa xương hàm, tiêm hormone cho ra dáng đàn ông.

Điểm chung của họ là thích mặc quần nhiều túi, mang dép sandals và thường dùng đại từ "ông, tôi" khi xưng hô. Rất nhiều nàng "les" giả vẫn duy trì quan hệ tay ba giữa chàng người yêu là đàn ông thật 100% và tình nhân: một nàng "les" nữ.

Những lý do của nàng "ô môi" giả

Tại Việt Nam, xu hướng đồng tính nữ theo nhóm từ thập niên 90 và ngày càng bùng phát. Không chỉ ở giới trẻ, đồng tính nữ còn lan sang cả giới trung niên, trí thức, ca sĩ, người mẫu.

Con đường dẫn họ làm "les" cũng có nhiều ngả khác nhau, nhưng đa phần là ăn theo phong trào. Minh Tuyết 26 tuổi, tiếp viên hàng không, nhà ở Đồng Nai, lao vào thế giới "les" giả sau khi bị kích thích: "Lần đầu thấy hả em? Nhìn tướng tá em ngon thế mà cũng quê ra phết".

Những nàng "ô môi" giả, Giới thứ 3, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Khi hận đàn ông, họ lại càng dễ bị lung lạc ý chí và rơi vào bẫy của dân "ômôi" chính hiệu.

Chỉ nửa tháng nhập hội, Tuyết đã tay trong tay với Mỹ Hằng, 32 tuổi, trưởng phòng một công ty đa quốc gia, nhà ở đường Điện Biên Phủ, quận 3, TP HCM.

Lúc đầu, "tình yêu" của họ chỉ ở mức ôm eo, bẹo má. Tuyết cố chịu đựng cho ra dáng dân sành điệu. Điều đáng sợ nhất là trong cảm giác ghê tởm, Tuyết thấy mình bị kích thích. Một ngày đầu năm 2006, nhận thấy "con mồi" có dấu hiệu "sổng chuồng", Hằng đã "giúp đỡ" Tuyết bằng rượu và những bộ phim cấp ba hạng nặng. Không làm chủ được mình, Tuyết đã quan hệ với Mỹ Hằng. Sáng hôm sau, thấy mình nằm trong tay một người phụ nữ, Tuyết nôn thốc nôn tháo. Thế nhưng, cảm giác của đêm thác loạn không buông tha Tuyết. Cô muốn thử lại. Tuyết đã chủ động liên lạc với Mỹ Hằng.

Một số cô nàng đánh đổi giới tính bởi hai chữ "vật chất", vì dân đồng tính nổi tiếng là "chi đẹp". Ngọc Quý, 21 tuổi, sinh viên Đại học Mở bán công TP HCM cũng có một mối tình như thế. Ban đầu, khi bị "chàng", một nữ doanh nhân ngành sắt thép ở quận Thủ Đức, đặt "lời đề nghị khiếm nhã", Quý mắng chửi và tát tai. Khi "chàng" theo đuổi kiên trì với những món hàng đắt tiền và cuộc chơi thâu đêm, Quý "gục". Nhờ "chàng", Quý có một căn nhà và hiểu được "giá trị" của mình trong thế giới lesbian. Vì thế, khi họ chia tay, Quý cặp ngay với một nàng khác.

Không chỉ thế, cơn lốc "ômôi" giả cuốn phăng cả những người phụ nữ đã và đang có chồng con. Đánh vào tâm lý cô đơn khi bị chồng bỏ bê và cả những khao khát không được thỏa mãn của một số phụ nữ, các nàng "ômôi" tấn công. Khi hận đàn ông, họ lại càng dễ bị lung lạc ý chí và rơi vào bẫy của dân "ômôi" chính hiệu.

Hậu quả nằm ngoài hai chữ "được - mất"

Không công khai và dữ dội như thế giới của đồng tính nam, dân "les" hoạt động âm thầm nhưng sức lan tỏa mạnh mẽ và đáng sợ. Chỉ nghe thấy Quý than: "Sao bây giờ tao không có cảm giác với đàn ông..." đủ thấy sự khôn lường khi sa chân vào giới lesbian. Nhiều phụ nữ vẫn cho rằng, việc mình tòm tem một chút ở "thế giới cùng dấu" chỉ là phút dạo chơi, kiềm chế được.

"Ai qua tay tớ rồi thì đừng hòng thoát khỏi. Khi đó thì chồng con cũng cóc cần", một "ômôi" là nghệ sĩ nổi tiếng đã phát biểu như thế với bạn bè. Cô ta nói cũng chẳng sai. Tình nhân của "chàng" toàn là những phụ nữ xinh đẹp, có gia đình hạnh phúc và giàu có. Vậy mà chỉ một thời gian qua lại với cô ta, họ trở mặt với chồng con, dù bị xã hội lên án.

Dân lesbian chi rất "dữ" nhưng ghen cũng rất ghê. Giống như Tuyết, khi muốn làm con gái thật, cô đã phải gánh vết sẹo ở má phải từ ca axit của bạn tình.

Việc một người đàn ông hay một phụ nữ đi tìm cuộc sống đúng với giới tính của mình không có gì sai. Tuy nhiên, nếu tự biến mình thành lesbian, bạn đang rũ bỏ quyền lợi và hạnh phúc được làm một người phụ nữ bình thường. Không chỉ tổn thương thể xác, tinh thần, bạn đang dẫn tương lai vào ngõ cụt.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi