Những cuộc thi dành cho phái đẹp độc đáo nhất thế giới

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009 |

Các cô gái trong ngành hạt nhân Nga đua nhan sắc, hoa hậu béo ở Thái Lan và thi mông đẹp tại Pháp là những cuộc tranh tài lạ lùng nhất thế giới.

1. Hoa hậu Hạt nhân.
Cuộc thi sắc đẹp ở Nga vừa bước qua mùa giải thứ sáu với chiến thắng thuộc về cô Ekaterina Bulgakova. Sở hữu thân hình hoàn hảo, nhưng Bulgakova không phải người mẫu. Hiện cô làm việc trong một nhà máy hạt nhân. Ảnh: The Sun.

2. Hoa hậu Voi.
Cuộc thi này chỉ dành cho các thí sinh béo. Đây cũng là sự kiện thường niên, được tổ chức tại Vườn voi Samphran gần Bangkok, Thái Lan. Ảnh: The Sun.

3. Hoa hậu Chuyển giới.
Trên ảnh là các thí sinh từng một thời là nam giới, đang tham gia thi sắc đẹp ở thành phố Sao Paulo, Brazil. Ảnh: The Sun.

4. Hoa hậu tù nhân.
Các nữ tù nhân tại nhà giam Selo Gornoye ở Nga, chuẩn bị trang phục cho cuộc thi Quý bà Mùa xuân năm 2009. Ảnh: The Sun.

5. Hoa hậu Mìn.
Cuộc thi đăc biệt này tổ chức lần đầu ở Angola vào tháng 4 năm ngoái. Các thí sinh đều từng bị thương do các vụ nổ mìn. Hoa hậu Mìn 2008 Augusta Hurica (ảnh) hiện trở thành đại sứ cho các nạn nhân như cô. Ảnh: The Sun.

6. Hoa hậu Thẩm mỹ.
Tất cả các người đẹp Trung Quốc này đều phải nộp cho ban tổ chức giấy tờ chứng nhận họ đã từng nhờ đến dao kéo để làm đẹp. Ảnh: The Sun.

7. Thi mông đẹp nhất thế giới.
Sự kiện trên được tổ chức tại Paris vào tháng 11/2008. Trên ảnh, Melanie Nunes Fronckowiak - người chiến thắng trong cuộc thi, đang tạo dáng. Cô giành phần thưởng trị giá 18.700 USD và một hợp đồng làm người mẫu. Ảnh: Stuff.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi