Ngày nay nhiều khi một sinh viên được “vị nể” trong khu trọ không phải bởi bảng điểm chói lòa hay thành tích hoạt động phong trào mà bởi “tửu lượng” đ

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009 |

Một hot girl dùng tiền "câu" được của đại gia để mở shop thời trang; một hot girl khác say sưa truyền cho cô bạn những bí kíp để "cưa" những tay chơi sành sỏi...


Thường thì khi nhìn vào một Hotteen, mọi người chỉ thấy những hình ảnh mà họ cố gắng tạo dựng bên ngoài: sự xinh đẹp, sự tài năng, sự nổi tiếng...Nhưng ít ai biết được họ - những con người nổi bật trong cộng đồng Teen sẽ trở nên như thế nào đằng sau lớp son phấn, và khi bước xuống sân khấu, bước ra phòng studio chụp ảnh, họ như thế nào? Liệu có phải tất cả họ đều thật sự xinh đẹp, tài năng như những gì chúng ta thấy?

Đằng sau sự nổi tiếng của một Hotteens là...???
Từ "tài năng" kinh doanh của các Hotteens.
Không thể phủ nhận những gì mà nhiều Hotteen đã làm trong thời buổi hiện nay. Ngoài việc ca hát, đóng phim, chụp ảnh....họ còn cực kỳ năng động và tài năng khi kinh doanh mở shop quần áo, mở quán ăn, tiệm cafe...
Hotgirl M bằng số tiền dành dụm trong suốt quãng thời gian làm Model của mình mở được một shop quần áo đúng như ước mơ từ lâu nay của bạn ấy. Thời gian đầu cô bạn gặp hết chuyện này đến chuyện khác, rồi cộng thêm những việc rắc rối khác, bị mất một khoảng tiền khá lớn, bị stress...nhưng M vẫn cố gắng vượt qua bằng chính nghị lực bản thân, cuối cùng thì đến thời điểm hiện nay, shop của cô bạn đã hoạt động "êm" hơn. Mỗi lần nghe ai đó nhắc đến shop của mình, bạn sẽ thấy khuôn mặt của M bừng lên niềm vui và sự hãnh diện, vì nó chính là công sức cố gắng không mỏi mệt của cô nàng cơ mà...


Girl xinh blogtintuc

Khác với M, cũng là kinh doanh shop quần áo, người ngoài nhìn vào cũng khen cô bạn A hết lời vì "tài năng quá, không những chụp ảnh đẹp mà còn giỏi kinh doanh nữa...". Nhưng có ai ngờ được cái shop của cô nàng là do một đại gia chu cấp tiền từ A đến Z, từ mua mặt bằng, lấy hàng về kinh doanh, A không phải lo lắng gì cả. Đó chính là một món quà mà A "vòi vĩnh" được sau những cái túi xách, đôi giày hàng hiệu...Thời gian đầu, A còn rất chăm chút cho "món quà" của mình, nhưng dần A bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, chán ngán và đến bây giờ thì gần như giao hết cho nhân viên bán hàng mà mình tuyển được, chỉ thỉnh thoảng ghé qua để lấy tiền kinh doanh của ngày hôm đó. Dù vậy, shop cô nàng vẫn buôn bán khá phát đạt, vì được cái mác shop của Hotgirl. Nên khi có ai đó nhìn vào vẫn nghĩ: "tài năng quá, không những chụp ảnh đẹp mà còn kinh doanh giỏi...!!!"

Một số hotteen có thật sự rạng rỡ và tài năng như bề ngoài của họ?
Đến chuyện "yêu đương"
Sự nổi tiếng của các Hotteens kéo theo muôn vàn sự rắc rối về chuyện tình cảm của họ. Tình yêu của các Hotteens thường bị soi mói, đem ra bàn luận và đôi khi là bị hiểu lầm mình...bắt cá hai tay.
S là một Hotboy được khá nhiều bạn biết tới. Hãy khoan phân tích tài năng và ngoại hình của cậu như thế nào nhưng còn vấn đề tình cảm thì cậu thú nhận là từ ngày bị đóng mác Hotboy cậu gặp hết rắc rối này đến rắc rối khác. Chỉ cần S đi chung với một bạn gái nào đó là giang hồ lại đồn ầm lên đó là người yêu của cậu. "Đôi khi trong cùng một ngày mình có việc gặp 2 người bạn để bàn công việc. Thế là có một người vô tình thấy mình buổi sáng đi với bạn này, buổi tối lại đi với bạn gái khác và kết luận mình ỷ đẹp trai nên bắt cá 2 tay!!! Rồi tin đồn này gặp tin đồn kia, đến bây giờ thì bị nghe đồn là mình làm cho nhiều bạn phải khóc lên khóc xuống, nói mình đểu này kia...Thật sự đâu phải vậy, mình có nhiều mối quan hệ, cần bàn công việc, thế thôi! Ác hơn có nhiều bạn đồn mình là Gay nữa...Mình có người yêu rồi, tụi mình đã quen nhau 2 năm nay..."
Nhưng, không phải bất cứ Hotteens nào cũng như S, biết trân trọng tình cảm của mình. Một số Hotteens đã "lợi dụng" nhan sắc và vẻ bề ngoài "ngây thơ một cách giả tạo" của mình nhằm trục lợi cho bản thân. Nếu như bạn có dịp "may mắn" chứng kiến một buổi họp mặt của các đại gia và các Hotgirl thì các bạn sẽ cảm thấy cực choáng trước những gì mình thấy. Từ những điệu bộ, cách đi đứng, sự dịu dàng của các Hotgirls trước mắt các đại gia đều sẽ làm cho bạn phải bất ngờ toàn tập.
Đang ngồi uống cafe , Hotgirl B và M đứng lên và xin phép một cách nhẹ nhàng các đại gia vào toalet. Sau cánh cửa bên trong toilet, B tận tình chỉ cho M những điệu bộ để "cưa" một anh đại gia. Từ việc phải chớp mắt như thế nào, cười mỉm không được hé răng ra sao, tay phải cầm ly điệu thế nào đến việc gật đầu nhẹ nhàng, nói vâng, dạ, ngọt ngào....Sau khi được chỉ bảo tận tình, M bước ra ngoài và thực hành ngay những gì cô bạn B vừa nói. Cứ thế, đến cuối buổi, M và một đại gia tách riêng đi shopping tại Diamond và M đã được tặng một chiếc dây chuyền cực kỳ sang trọng.
Cuối cùng, việc học hành của các Hotteens...
Tại sao vấn đề học hành lại được đề cập cuối cùng? Bởi vì thật sự là rất nhiều Hotteens thường để vấn đề học tập ở cuối cùng trong list những điều quan trọng phải làm trong cuộc sống của mình.


Girl xinh blogtintuc

"Công việc bận rộn như vậy thì làm sao bạn sắp xếp được việc học và việc đi diễn?". Khi gặp bất cứ ai phỏng vấn đề cập đến vấn đề này, các Hotteens thường trả lời là: "Mình luôn cố gắng sắp xếp, việc học vẫn là ưu tiên...bla bla bla." Nhưng trên thực tế, ít Hotteens nào có thể thực hiên được điều mà họ tuyên bố. Nhiều bạn cúp cua, học hành sa sút, bỏ học để đi theo tiếng gọi của sự "nổi tiếng". Kiến thức của họ bị lỗ hỏng trầm trọng, không chỉ là kiến thức trong trường lớp, mà cả kiến thức trong xã hội họ cũng rất ngây ngô. (Nhưng, tự hỏi không biết chúng ta nên khen kiến thức siêu hiểu biết của họ về các nhãn hiệu thời trang không nhỉ?).
Nổi tiếng? Bạn chỉ có một khoảng thời gian huy hoàng mà thôi. Hotteens? Rồi một ngày nào đó sẽ không còn ai biết bạn là ai, lúc đó bạn sẽ như thế nào khi bạn đã có một cuộc sống buông thả mình như thế? Hãy tự cứu bản thân mình đi, không có một "đại gia" nào cho bạn "vòi vĩnh" suốt đời đâu.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi