Mỹ nữ Hoa ngữ sức sống đôi mươi

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2009 |

Xuất hiện trẻ trung, tươi tắn trên tạp chí 'Trendshealth' số tháng 7, ba mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ là Cao Viên Viên, Diêu Thần và Tôn Lệ mang đến một mùa hè thật rực rỡ và tươi mới.

Kỷ niệm 9 năm thành lập tạp chí TrendsHealth, ba gương mặt đẹp đã cùng nhau tề tựu trong những trang phục gợi cảm, khoe nhan sắc yêu kiều đầy sức sống. Nhóm "3H girl- healthy, happy, high" đã cùng nhau chia sẻ những bí quyết riêng để có được vẻ đẹp hình thể cũng như tinh thần căng nhựa sống.

Diêu Thần, Tôn Lệ và Cao Viên Viên khoe sắc trên tạp chí Trendshealth số mới nhất. Ảnh: Sina.

Cao Viên Viên tiết lộ bí quyết để có được nhan sắc rạng rỡ là một giấc ngủ đảm bảo: "Nghỉ ngơi là yêu cầu cần thiết của cơ thể để có sức khỏe tốt. Các loại thực phẩm dinh dưỡng, hoa quả và rau xanh cũng mang lại sinh lực cho bạn. Có câu nói: "One apple a day, doctor go away", đó là một lời khuyên bổ ích. Đối với tôi, để giảm áp lực của cuộc sống thì bí quyết để điều chỉnh là tìm cho mình những phút giây riêng tư, tĩnh lặng".

Người đẹp Diêu Thần thì chia sẻ, những khoảnh khắc tuyệt vời nhất với cô là được trở về nhà, xem một bộ phim yêu thích và tạm gác công việc lại. Tôn Lệ lại vui vẻ hé lộ, chuyến du lịch tuyệt vời nhất trong mơ ước của cô là đến với châu Phi: "Đó là vùng đất nhiều bí ẩn, phù hợp cho những người ưa mạo hiểm".

Ba người đẹp Tôn Lệ, Cao Viên Viên và Diêu Thần trong bộ ảnh mới:

Tôn Lệ trên tạp chí Vogue số tháng 8:

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi