Mất nhau thật rồi!

Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2009 |

Mất nhau rồi, anh cảm thấy đau lòng, điều an ủi là chúng mình bên nhau không lâu và khi nghĩ đến còn có những người khác có em lâu hơn, rồi mất em, họ còn đau hơn anh nhiều lắm.

Mất nhau thật rồi!
Rồi gần một năm qua sẽ là kỷ niệm, ngẹn ngào nhưng đáng nhớ với anh

"Em thân yêu! Cho anh lần nữa được gọi em như thế nhé!

Đã hơn 24h em xa Hà Nội đi công tác, lần này sẽ khác những lần khác, anh thấy trống vắng và thương em quá. Chẳng biết phải nói sao bây giờ, chỉ hy vọng em đọc hết những dòng này của anh vì anh biết nó là lần cuối. Giờ này bên xứ Kim Chi mới hơn 7h sáng, em lại sắp có một ngày bận rộn cho công việc để chuẩn bị đi tiếp sang đến bên kia bán cầu. Cả ngày hôm qua như muốn phát rồ vì nóng bức và mệt mỏi, đi làm về lôi nhau xuống quần nhau đến 3h đồng hồ tennis, đêm về mất ngủ, người vẫn ê ẩm, hôm nay sáng mùng một âm lịch trời Hà Nội mưa rào, mát mẻ quá! Cuộc sống như tươi lại và anh phấn khởi ngồi nghĩ lại, và viết thư này cho em trong giờ làm việc đây.

Em biết không, anh đang ngồi nhớ lại thời gian chúng mình yêu nhau, cho dù bây giờ không còn gì nhưng đọng lại trong anh những cảm xúc thật khó diễn tả. Anh nhớ đến ngày chúng mình quen nhau trong một đêm mưa năm ngoái, mưa như sáng nay, rồi tình mình đến nhanh quá, nó choáng ngợp hết tâm trí anh. Ngày chỉ có hai đứa miệt mài yêu nhau, em đi học xa chưa ra, con về ông bà ngoại, cuộc sống sao đẹp như thế. Nó phát triển rồi mình tìm được nhà, rồi em ổn định, vui hơn, mừng hơn nhưng từ đó những lần cãi vã, nhưng lần xao lòng làm bọn mình giận nhau nhiều hơn để bây giờ....

Anh chẳng thanh minh gì vì là đàn ông mà anh đã không giữ được tình cảm mà em dành cho, cái tình cảm mà không phải một lần anh đã nói, nó là thứ quý giá nhất mà cuộc sống này đã mang lại cho anh. Anh nhận lỗi với em, anh là thế, không thay đổi được, ngang bướng, quan hệ bạn bè rộng, ham vui...Nhưng anh chẳng muốn thay đổi nó, bởi suy cho cùng thì ngày trước em yêu anh cũng vì như vậy mà.

Chuyện xảy ra hôm trước khi em đi công tác lần này cũng xuất phát từ cái tôi mà anh không muốn đánh đổi nó đấy. Chẳng có gì quan trọng hơn với anh chuyện em đi công tác cả, nhưng anh cũng có bạn của mình. Anh đã định gọi trước mặt em rồi về nhà em ăn cơm đấy, rồi anh không chịu được thái độ gay gắt của em, anh cảm thấy anh nhỏ nhoi, cơn giận dữ bùng lên làm anh mất em mãi mãi.

Mất nhau thật rồi!, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Chúc em toại nguyện mọi giấc mơ!

Anh thú nhận là anh ghen tuông, cái này âm ỉ từ lâu rồi, từ khi biết các mối quan hệ của em, chẳng nghiêm trọng đâu nhưng anh cảm thấy ngột ngạt và lo lắng. Anh đã xác định là ai đó yêu em phải có sự chịu đựng cao và cảm thông sâu sắc với công việc, với các mối quan hệ xung quanh công việc của em nhưng anh không làm được. Anh nhớ như in cảm giác sung sướng khi em kể về các mối quan hệ trước đây của em, nhưng anh ghen với các mối quan hệ mới và không vượt qua được mình.

Ngồi nghĩ lại hai ngày qua, anh thấy buồn, thương em nhiều hơn, hy vọng lần này đi em sẽ có nhiều việc, gặp được nhiều bạn bè và sẽ quên anh đi sau khi về. Rồi cuộc sống và những đam mê mới sẽ cuốn mình đi theo hai hướng khác nhau, rồi gần một năm qua sẽ là kỷ niệm, ngẹn ngào nhưng đáng nhớ với anh.

Em là một người đặc biệt với cuộc sống của anh, yêu nhiều, ghen nhiều, đòi hỏi lối sống của anh nhiều... Em ơi! Em làm đúng và có quyền. Không phải anh không nghĩ ra đâu, nhưng anh tự ti và không thể thừa nhận nó, anh chẳng bao biện nhưng quãng thời gian bên nhau anh chẳng thể để mắt đến ai được, lý do là anh không muốn. Tất cả những ngọt ngào nhất mà người ta có thể có trong tình yêu anh tìm thấy ở em và được em cho rồi còn gì.

Mất nhau rồi, anh cảm thấy đau lòng, điều an ủi là chúng mình bên nhau không lâu và khi nghĩ đến còn có những người khác có em lâu hơn, rồi mất em, họ còn đau hơn anh nhiều lắm, anh sẽ nhớ ngày 18/7 như nhớ ngày sinh nhật của mình.

Thôi, trải lòng chút và quay về công việc đây, gần hết buổi sáng rồi. Anh chúc em lên đường may mắn, hoàn thành công việc, vui vẻ với bạn bè. Sau khi về thì công việc phát triển (có quyết định lên giám đốc Event rồi mà); hạnh phúc trong tình cảm và thật lòng anh mong em tìm được một người đàn ông có thể chia sẻ được với em, thông cảm được với em và chịu đựng được em, nói thật nhé, đừng giận anh!

Anh thấy nhẹ nhõm hơn nhiều rồi, cuộc sống đã quay lại theo những gì vốn có. Anh sắp bước vào một dự án lớn, công việc sẽ bận rộn hơn nhưng tính ổn định cũng cao hơn. Anh muốn làm một người đàn ông mạnh mẽ trong bình yên của cuộc sống sau tất cả những chuyện này.

Chào em nhé! Chúc em toại nguyện mọi giấc mơ!

Mất nhau thật rồi!, Bạn trẻ - Cuộc sống,

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi