Lý Băng Băng - viên ngọc sáng

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009 |

Tóc bới cao khoe vầng trán thông minh, đôi mắt sáng và nụ cười rạng rỡ, Lý Băng Băng 'làm nóng' tạp chí thời trang Instyle số mới với phong cách thật sexy, gợi cảm nhưng cũng rất năng động. Ở tuổi 33, nữ diễn viên tài năng này đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Từ đầu năm, nàng Bạch phát ma nữ của Họa bì liên tục phong tỏa các tạp chí thời trang và thu hút sự chú ý của dư luận với nhiều dự án điện ảnh cô tham gia. Mới đây, Huayi Brothers, công ty sản xuất phim lớn nhất Trung Quốc đã cho ra mắt poster bộ phim tình báo Âm thanh của gió với quy mô đầu tư kỷ lục và sự tham gia của dàn diễn viên đình đám Lý Băng Băng, Châu Tấn, Huỳnh Hiểu Minh… Trong phim, Lý Băng Băng vào vai một điệp viên trá hình tên Lý Ninh Ngọc, người phụ nữ bản lĩnh và thận trọng. Để vào vai chân thực, cô đã phải tập uống rượu, hút thuốc theo yêu cầu của đạo diễn Cao Quần Thư, do đó khán giả sẽ không khỏi bất ngờ với những thước phim đầy ấn tượng của người đẹp. Cũng theo đạo diễn tiết lộ, Lý Băng Băng sẽ có một cảnh nude khi bị tra khảo bằng cực hình. Mặc dù đây là lần đầu phơi thân thể trước ống kính nhưng bằng tất cả tâm huyết của mình, người đẹp đã hoàn thành tốt vai diễn.

Trong thời gian này, Băng Băng còn rất bận bịu với công việc ở trường quay Địch Nhân Kiệt. Cô sẽ đảm nhận vai diễn Thượng quan Uyển Nhi bên cạnh nam diễn viên Lưu Đức Hoa - vai Địch Nhân Kiệt. Đoàn làm phim tiết lộ, dù vai diễn khá phức tạp nhưng Băng Băng rất ít khi nhờ cậy diễn viên đóng thế. Bộ phim vẫn đang tiếp tục quay và sẽ ra mắt vào năm 2010 tới.

Ngắm Lý Băng Băng khoe dáng ngọc trên tạp chí Instyle, số tháng 8:

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi