Khỏa thân tập thể vì làn da rám nắng

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009 |

Nhiều người Anh thuộc tổ chức nude nơi công cộng cởi bỏ quần áo một cách tự nhiên trên bãi biển, để có một màu da nâu hoàn hảo.

Chiến dịch khỏa thân đã phát triển nhanh chóng khi đợt nắng nóng bắt đầu với số người tham gia đã tăng 6 lần, từ 2.000 lên 12.000 người. Theo Telegraph, Andrew Welch, đại diện của tổ chức Naturism Anh (chủ trương cổ vũ khỏa thân chốn riêng tư và tập thể) tâm sự: "Con số lớn hơn rất nhiều mức độ chúng tôi có thể tưởng tượng. Sự gia tăng chủ yếu là do các chị em muốn có một làn da rám nắng hoàn hảo, đặc biệt ở thế hệ trẻ".

Những người Anh phơi mình tắm nắng. Ảnh: Telegraph.

Andrew cũng cho biết, nhiều phụ nữ ban đầu cảm thấy xấu hổ khi thoát y nhưng đó là một phản ứng tự nhiên. Anh chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng được chào đón mọi người tham gia. Chủ trương khỏa thân để có làn da rám nắng không phải là việc làm mới mẻ. Chúng tôi đã có chiến dịch này trong nhiều năm, chào đón những ai muốn từ bỏ làn da trắng".

Theo Andrew, những thành kiến về chủ nghĩa nude đang ngày càng giảm bởi sự thay đổi về văn hóa cấm kỵ và sự cởi mở hơn trong việc khoe hình thể con người. Anh nói: "Tất nhiên nhiều người vẫn nghĩ đến sự khiêu dâm phía sau hành động nude. Nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi nghe những cặp đôi nói gì khi họ được giải phóng quần áo".

Melanie Chandler, 34 tuổi, đến từ Tunbridge Wells gần đây cũng hưởng ứng ý tưởng nude khi cô đến thăm bãi biển Studland ở Dorset. Cô nói: "Thật sự thoải mái và hầu hết mọi người cùng các cặp uyên ương đều cảm thấy mát mẻ và được trải qua thời gian thú vị".

David Shaw, đại diện ở câu lạc bộ tắm nắng Invicta Sun, tại Kent tâm sự rằng, hầu hết mọi người rất thích thú khi được cởi bỏ quần áo và cùng nhảy vào bể bơi mát lạnh.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi