Khỏa thân để xốc lại tinh thần làm việc

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009 |

Đội ngũ nhân viên tại một công ty thiết kế và quảng cáo ở Newcastle, Anh đã dành một ngày làm việc trong tư thế khỏa thân nhằm cải thiện tinh thần lao động.

Các nhân viên của công ty Onebestway trong một ngày làm việc đặc biệt.


Chuyên gia tâm lý David Taylor đã được mời tới công ty Onebestway để đưa ra lời khuyên cho đội ngũ nhân viên sau khi 6 nhân viên bị sa thải do khủng hoảng tài chính, khiến tinh thần của những người còn lại bị sa sút.

Ông Taylor đã nói với các nhân viên công ty Onebestway rằng ý tưởng ngày thứ 6 khỏa thân sẽ giúp họ xốc lại tinh thần làm việc.

Cũng theo chuyên gia tâm lý, bằng việc trút bỏ quần áo, các nhân viên có thể vứt bỏ những buồn phiền và trò chuyện với nhau cởi mở và chân thành hơn.

“Khuyên ai đó khỏa thân là biện pháp kỳ quặc nhất mà tôi từng làm. Đúng là nó hơi kỳ quặc nhưng lại có tác dụng. Đó là cách tốt nhất để bày tỏ sự tin tưởng giữa những người bạn”.

Ban đầu các nhân viên không hưởng ứng sáng kiến này. Cuối cùng thì gần như toàn bộ đội ngũ nhân viên của công ty Onebestway đã cởi bỏ quần áo, trừ hai người vẫn mặc đồ lót.

Sam Jackson, 23, một phụ nữ khỏa thân hoàn toàn, nói: “Chúng tôi đã nhìn thấy nhau trong tư thế khỏa thân và giờ thì không còn trở ngại nào trong công việc”.

Jackson cho biết thêm rằng chuyên gia tâm lý Taylor phải đến công ty suốt một tuần để khích lệ mọi người thực hiện sáng kiến của ông.

“Chúng tôi nhận thấy rằng giờ đây chúng tôi có thể dễ dàng nói chuyện với nhau một cách cởi mở hơn. Tinh thần làm việc trong công ty đã được cải thiện rất nhiều”.

Cuộc thử nghiệm thậm chí còn được ghi hình và sẽ phát sóng trên kênh truyền hình cáp Virgin 1 của Anh vào ngày 9/7 tới.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi