Hot girls – Đừng chỉ biết chăm chút cho riêng mình

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009 |

“Công thức” của một hot girl

Để làm cho mình trở thành hot girl tất nhiên vẻ bên ngoài cũng phải “hot” chứ! Và đó là cái đầu tiên mà họ nghĩ tới. Phong trào tóc nối, mắt lens, pose những tấm ảnh cực kute, có một nick name Tây hoặc một tính từ kiểu baby, kute…đã trở thành một “công thức” dành cho những bạn nào muốn trở thành hot girl!


girl xinh

Và hậu quả của nó là gì? Trăm cô như một, nếu lướt qua hầu hết blog của các hot girl thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp đến lung linh của các nàng! Ai cũng đẹp như những con búp bê, thử hỏi sự khác biệt nằm ở đâu?

Nhưng cũng có những hot girl không bị cuốn theo phong trào đó! Một ví dụ như bạn Miss teen Huyền Trang, bạn ấy có vẻ đẹp tự nhiên, mái tóc dài và nụ cười duyên dáng của mình. Việc bạn ấy chiến thắng tưởng như là khó tin nhưng nếu nhìn qua một lượt các thí sinh thì bạn ấy lại là người nhìn dễ mến nhất! họ không theo một trào lưu nào nhưng lại khẳng định được cá tính riêng của mình, không phải đó chính là sự khác biệt sao?

Hay như nhà vô địch Wushu tuổi teen Trà My – xinh đẹp, kute mà vẫn rất giỏi giang và đầy thành tích. Bạn ấy xứng đáng với cái danh hiệu “hot girl” hơn bất cứ ai…

Trà My và Huyền Trang - hai hot girl tạo nên sự khác biệt.

Tài năng của họ - không ai có thể phủ nhận nhưng…

Đúng là không mấy ai làm được như họ, bởi vì vẻ đẹp ngoại hình, năng khiếu này kia, một điều kiện gia đình khá giả để có thể thực hiện điều mình muốn… không phải ông trời phú cho tất cả các cô gái. Và vì thế, khi có được những điều đó thì họ hãy tìm cách trau dồi để tài năng ngày càng tỏa sang hơn, sắc đẹp ngày càng rạng rỡ hơn… Chứ đừng chỉ lo đến những thứ bề nổi mà quên đi điều đó. Đừng chỉ lo tìm cách này cách kia để “tiến” nhanh hơn mà quên đi thực chất mình có gì. Tài năng mà không có khổ luyện thì sẽ mai một nhanh lắm.


girl xinh

Không phải chỉ có họ mới có tài năng, những cô nàng lớp trưởng, bí thư Đoàn, với tài chỉ huy giỏi và học hành cực chăm chỉ, những cô nàng MC xinh xắn, những thành tích học tập sáng loáng… họ có được nhắc đến như một hot girl không? Không. Bởi vì lỗi duy nhất là họ không chọn cách public hình ảnh của mình. Nhưng như thế không có nghĩa là họ invisible!

Hot girl đã để lại sau lưng họ những gì?

Hoàng Thuỳ Linh hát hay, nhảy giỏi, xinh đẹp, biết đứng lên sau sự cố và được mọi người ủng hộ! Nghị lực ấy của Linh đáng khen. Nhưng hậu clip, các video clip sex “teen diễn Vàng Anh” tràn ngập các forum, không ít bạn teen công khai hơn khi nói về chuyện sex, thoải mái hơn khi đưa những hình ảnh sex của chính bản thân mình hay “kiếm” được từ đâu đó… Như là đã được tạo một tiền lệ…


girl xinh

Hot girl chính là mẫu hình lý tưởng của những bạn 9x. Trước tiên là về ngoại hình, cách ăn mặc. Không ít bạn chỉ lo tóc tai thật mốt, son phấn thật kute, mặc đồng phục nhưng cũng không quên những phụ kiện linh tinh hoặc là phải biến tấu đi sao cho đồng phục cũng phải khoe được dáng, móng tay sơn cầu kì… hơn là quan tâm đến bài vở, đến hòa đồng với bạn bè… Chỉ bởi vì bây giờ mà không xuất hiện với bề ngoài bắt mắt thì làm sao có ai để ý…

Các bạn nữ thi nhau chụp hình khoả thân, tự sướng sexy…dưới những bức hình là “đối thủ của Thuỷ Top”, “hàng ngon”…sau đó hối hận vì đã hành động nông nổi!

Nhiều hot girls cứ mạnh miệng tuyên bố họ làm những cái mà họ thích, họ muốn, không quan tâm tới người khác nghĩ gì… Và không ít teen girls đã học theo như thế để tha hồ làm những cái mình thích và muốn, cho dù nhiều khi đó là những cái người ta thấy rõ sự phản cảm…

Nói tất cả những điều này để khẳng định rằng, một phần không nhỏ trong cộng đồng teen đang nhìn vào các bạn để học tập, để ngưỡng mộ. Vì thế, hot girls – hãy biết sống cho xã hội! Đừng chỉ biết lo đến hình tượng của mình!


Theo Kenh14 (Hình trong bài chỉ mang tính minh họa)

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi