Hot girl Hương Green lộ “ảnh nóng” trong phòng tắm

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009 |

Những bức ảnh nóng trong phòng tắm của Hương Green vừa bị phát tán nhanh trên mạng. Hot girl 21 tuổi này từng đạt giải trong cuộc thi Người đẹp Hoa Anh đào 2008 và hiện tham gia bộ phim “Những thiên thần áo trắng”.

Profile:

Nick name: Hương Green, Green Cry

Nguyễn Ngọc Xuân Hương

Sinh năm 1988

Giải nhì “Công chúa tài năng” trong một cuộc thi của Netgame.

Giải “Người đẹp thể thao” trong cuộc thi Người đẹp Hoa Anh đào năm 2008.

Từng tham gia nhiều cuộc thi dành cho teen, làm người mẫu ảnh cho báo, tạp chí.

Hot blogger trên Yobanbe.

Hiện đang tham gia với một vai phụ trong phim “Những thiên thần áo trắng”.


Hàng chục tấm ảnh được chụp trong phòng tắm với trang phục khá hở hang của Hương Green đang làm nóng các diễn đàn, website kể từ ngày hôm qua. Hương Green là gương mặt khá nổi với cộng đồng teen Sài Gòn sau một loạt các cuộc thi sắc đẹp cô tham gia và đều giành được giải.


Một trong số những tấm ảnh của Hương bị tung lên mạng.

Ngay sau khi những tấm ảnh này bị phát tán, chúng tôi đã liên lạc với Xuân Hương để tìm hiểu thông tin. Hương xác nhận đó là những tấm ảnh của cô.

Kênh14 đã có cuộc trò chuyện với Xuân Hương:

Bạn có biết những tấm ảnh nóng của mình vừa phát tán trên mạng ngày hôm nay?

Mình có biết. Suốt từ sáng qua tới giờ rất nhiều người gọi điện hỏi han mình. Đây đúng là những tấm ảnh của mình, nhưng không phải là ảnh nóng mình chụp để gây scandal mà là ảnh chụp quảng cáo cho một trang đấu giá trực tuyến sản phẩm 2tek lớn. Ảnh này mình vừa chụp hồi cuối tháng 3. Và thậm chí hình đầy đủ còn chưa đến tay mình.
Những hình ảnh của Hương được sử dụng chính thức trên website này.

Bạn nhận lời chụp ảnh nóng để quảng cáo sản phẩm?

Khi được mời chụp ảnh cho sản phẩm này, người ta có bàn qua với mình về ý tưởng chụp hình trong phòng tắm. Họ nói chỉ chụp thử thôi và nếu phản cảm quá thì sẽ hủy. Thực ra tất cả ảnh mình đều mặc áo ống và quần ngắn. Nhưng sau khi chụp ảnh xong, mình xem qua và thấy ghê quá nên không đồng ý cho sử dụng những hình ảnh này. Hôm sau thì mình đã chụp các bộ ảnh khác, mặc áo dài, váy lụa… Không hiểu vì lí do gì những tấm ảnh này giờ lại lộ ra.

Mình khẳng định lại đó là những tấm ảnh bị hủy và không được sử dụng trong bộ hình quảng cáo này. Ngay từ đầu mình đã biết dính đến những hình hở hang là kiểu gì cũng bị nghĩ xấu nhưng thực sự mình đã không dứt khoát.

Cho dù việc làm lộ ảnh nóng này không phải lỗi của bạn nhưng rất nhiều scandal tương tự đã xảy ra với các bạn gái, biết nhạy cảm vậy mà sao bạn vẫn chụp?

Mình cũng biết là đã có những vụ ảnh nóng như thế. Và tới bây giờ thì mình nhận ra việc đồng ý nhận chụp là sai lầm hoàn toàn. Cứ nghĩ là chụp hình, không ưng, xóa đi là xong nhưng mình đã chủ quan quá. Khi bấm máy rồi, dù có xóa đi thì nhiều máy vẫn có chế độ phục hồi hình đã xóa.

Hơn nữa, nếu ảnh rơi vào tay người xấu thì nhiều khi với một tấm ảnh bikini mà họ bôi đen những phần nhạy cảm trên cơ thể thì chẳng khác gì một tấm ảnh nude cả.

Từ lần sau, sẽ không bao giờ mình nhận lời chụp hình nhạy cảm kiểu như thế này nữa.

Những tấm hình nóng thế này liệu có ảnh hưởng gì đến cuộc sống và công việc mà bạn đang tham gia không?

Mình đã rất shock khi nhìn thấy những tấm hình này trên mạng ngày hôm nay. Ngay lập tức mình đã gọi điện cho anh trực tiếp làm việc với mình bên công ty đó. Anh ấy cũng khá bất ngờ và không biết tại sao hình lại lộ ra. Anh ấy có nói là sẽ tìm hiểu vụ việc này và sớm công bố những hình ảnh chuẩn được sử dụng để thanh minh cho mình.

Nhưng dù sao đây là tai nạn ngoài ý muốn, không phải mình cố tình chụp ảnh nóng tắm tiếc này nọ để gây scandal. Vì dạo này mình cũng hoạt động nghệ thuật tương đối ít, tham gia đóng phim đóng clip một chút vì thích thôi nên mình cũng không sợ nó ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của mình.

Nhưng đây sẽ là kinh nghiệm nhớ đời mà mình không bao giờ quên. Tuyệt đối sẽ từ chối thẳng thừng trước những show chụp hình nhạy cảm.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi