Hoàng Điệp thi Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2009 |

Nối tiếp thành công của hai người đẹp Hương Giang và Mỹ Linh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu, Á hậu biển 2007 Vũ Hoàng Điệp sẽ chính thức lên đường sang Trung Quốc tham dự cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009, diễn ra từ 4 tới 28/7.

Vũ Hoàng Điệp sinh năm 1987, cô cao 1m74, nặng 48 kg với số đo ba vòng lần lượt là 84-60-90. Hiện cô là người mẫu thuộc công ty PL. Sau khi giành được danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu miền biển 2007, Hoàng Điệp tiếp tục dự thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Tại cuộc thi này, cô người mẫu triển vọng đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng mạng và cô đã đoạt giải thưởng Người đẹp được bình chọn nhiều nhất.

Gần một năm nay, Vũ Hoàng Điệp là một gương mặt hoạt động khá sôi nổi trong làng thời trang. Cô xuất hiện đều đặn trong các chương trình lớn nhỏ trên sàn catwalk, và cũng là người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí. Người đẹp 22 tuổi cho biết, năm 2008 cô từng được chọn tham dự cuộc thi này, nhưng vì một số lý do riêng nên đã từ chối.

Người đẹp Vũ Hoàng Điệp.

Năm nay, công ty PL đưa ra danh sách khá nhiều ứng cử viên, nhưng cuối cùng Hoàng Điệp tiếp tục là người được Ban tổ chức lựa chọn. Chia sẻ với Ngoisao.net, cô gái đến từ Đồng Nai tỏ ra rất hào hứng và hi vọng sẽ gặt hái được những thành tích đáng kể trong cuộc thi này.

Hiện tại, Vũ Hoàng Điệp đã chuẩn bị xong xuôi mọi thứ và chỉ còn chờ ngày lên đường. Cô sẽ đến Trung Quốc trước khi cuộc thi diễn ra một ngày cùng với chuyên gia trang điểm Vinh GP. Sơn Collection, Áo dài Thuận Việt sẽ là những thương hiệu tài trợ trang phục cho cô trong cuộc thi lần này.

Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 quy tụ 120 người đẹp đến từ 120 quốc gia và lãnh thổ. Cuộc thi năm nay sẽ diễn ra từ 4-28/7 tại Urumqi, Trung Quốc. Hiện, tên của người đẹp Việt Nam đã xuất hiện tại trang web chính thức của cuộc thi tại http://www.missinterbeauty.com/.

Một số hình ảnh Á hậu biển Vũ Hoàng Điệp:

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi