Hoa hậu Hàn Quốc được lòng khán giả

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009 |

Sau khi đăng quang ngôi vị Miss Korea Pageant 2009, người đẹp Kim Joo Ri trở nên nổi tiếng và thu hút được nhiều sự quan tâm. Website cá nhân của cô đã thu hút 12.000 người truy cập chỉ sau một đêm kể từ khi cô giành vương miện danh giá.

Kim Joo Ri tại vòng chung kết Miss Korea Pageant 2009. Ảnh: Photoro.

Trên một số trang web của Hàn Quốc, khán giả không tiếc lời khen ngợi cô sinh viên 21 tuổi đến từ trường múa ba lê Bolshoi. Cô còn bình chọn là "Con gái hoàn hảo trong mắt các bà mẹ". Kim được tặng danh hiệu "Eom-chin-ttal", cụm từ miêu tả những cô gái xinh đẹp, thông minh và có trái tim chân thành, đáng yêu. Các bà mẹ ở Hàn Quốc luôn dùng cụm từ này để tự hào "khoe" thành tích của con gái mình với láng giềng, bạn bè. Không giống như hoa hậu năm ngoái, tài năng, thành tích học tập của Kim mang lại cho cô niềm hãnh diện, không ít bà mẹ xứ Kim chi mang cô ra làm hình ảnh của "tài, sắc" để con cái họ noi theo.

Rất nhiều blogger đã gửi lời chúc mừng tới thành công của người đẹp 21 tuổi này, đồng thời ca ngợi cô như là một điển hình của thế hệ trẻ: "Cô ấy rạng rỡ, xinh đẹp ngay cả khi không trang điểm", trong khi số khác tán dương: "Joo Ri hội tụ vẻ đẹp trí tuệ và hình thức. Tôi ghen tị khi trông thấy cô ấy".

Những hình ảnh đời thường của tân hoa hậu. Ảnh: TV.

Theo Han, trong khi nhiều hoa hậu khác bị chê là lạm dụng thẩm mỹ quá nhiều, Kim được khen ngợi vì phong cách tự nhiên, giản dị. Phần lớn khán giả đều chấm điểm cao cho Kim khi ngắm những bức ảnh cô mặc đồ jeans đơn giản, không trang điểm, trái ngược với các hoa hậu khác thường điệu đà, chải chuốt và quá mát mẻ.

Bày tỏ tình cảm trước sự hâm mộ này, Kim dường như khá bất ngờ, cô tâm sự: "Tôi tỉnh dậy vào một ngày và phát hiện ra rằng mình trở nên nổi tiếng. Thật ngạc nhiên".

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi